Trường Đại học Mở TPHCM hợp tác Sacombank, tăng cơ hội việc làm cho sinh viên

Anh Tú | 07/06/2022, 15:59
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 7/6 Trường Đại học Mở TP.HCM đã tổ chức Lễ ký kết thoả thuận hợp tác với Ngân hàng Thương mại Cổ Phần Sài Gòn Thương tín (SACOMBANK).

Đại diện hai đơn vị ký kết hợp tác Đại diện hai đơn vị ký kết hợp tác

Theo đó, Trường ĐH Mở TPHCM và SACOMBANK hợp tác triển khai chương trình “Liên kết trả góp học phí lãi suất 0% qua thẻ tín dụng” và giải pháp tài chính học đường, cụ thể là chính sách – điều kiện cấp thẻ tín dụng; Quy trình liên kết; Cách thức đăng ký trả góp và chi phí liên quan.

Hai bên phối hợp tổ chức các hoạt động học thuật như báo cáo chuyên đề, hội thảo khoa học,... để tư vấn và định hướng nghề nghiệp cho sinh viên của trường hoặc cập nhật kiến thức cho các cơ sở thành viên của doanh nghiệp; Cùng nhau phối hợp tham gia thực hiện các dự án ứng dụng tại cơ sở; Đào tạo theo yêu cầu và đơn đặt hàng, xem xét tiếp nhận sinh viên của trường thực tập tốt nghiệp khi có nhu cầu.

SACOMBANK sẽ tuyển dụng sinh viên làm việc bán thời gian và toàn thời gian khi có nhu cầu, hỗ trợ duy trì báo cáo tình hình sinh viên và cựu sinh viên của trường đang làm việc và thực tập tại cơ sở, tạo điều kiện kết nối cựu sinh viên đang làm việc tại công ty và nhà trường.

TS Lê Nguyễn Quốc Khang- Phó hiệu trưởng Trường ĐH Mở TP.HCM phát biểu, chia sẻ tại lễ ký kết

Phát triển và khai thác các hoạt động tư vấn, chuyển giao công nghệ, đào tạo thực tế, cập nhật kiến thức ngành nghề cho sinh viên....

Phát biểu tại lễ ký kết, TS Lê Nguyễn Quốc Khang- Phó hiệu trưởnng Trường ĐH Mở TP.HCM cho biết trong chiến lược phát triển giáo dục bền vững thì vai trò của việc gắn kết giữa Trường ĐH Mở TP.HCM và các cơ quan tổ chức, doanh nghiệp luôn được quan tâm hàng đầu.

"Để phục vụ cho mục tiêu đào tạo của nhà trường theo định hướng ứng dụng, giúp sinh viên có những trải nghiệm với thực tiễn, các hoạt động hợp tác với doanh nghiệp luôn được ưu tiên, chú trọng, nhằm thiết lập mối quan hệ hợp tác giữa Nhà trường và các tổ chức, với mục tiêu phát triển và khai thác thế mạnh về lĩnh vực của các đơn vị", TS Quốc Khang nhấn mạnh.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường Đại học Mở TPHCM hợp tác Sacombank, tăng cơ hội việc làm cho sinh viên