Trường Đại học Nội vụ Hà Nội trao bằng tốt nghiệp cho gần 700 tân cử nhân

Đăng Chung | 09/08/2022, 09:53
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sáng 9/8, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đợt 1 năm 2022 cho 685 sinh viên đại học hệ chính quy. PGS.TS Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường dự và trao bằng cho các tân cử nhân.

Tại lễ bế giảng tốt nghiệp, Th.S Đỗ Thị Thanh Mỹ - Phó trưởng phòng Quản lý Đào tạo đại học (trường Đại học Nội vụ Hà Nội) đã công bố quyết định của Hiệu trưởng Nhà trường về công nhận tốt nghiệp cho sinh viên.

Trường Đại học Nội vụ Hà Nội trao bằng tốt nghiệp cho gần 700 tân cử nhân ảnh 1

Các tiết mục văn nghệ chào mừng lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đại học năm 2022.

Theo đó, có 865 sinh viên thuộc các chuyên ngành đào tạo của Trường Đại học Nội vụ Hà Nội đã được nhận tốt nghiệp và trao bằng tốt nghiệp.

Chúc mừng các tân cử nhân, PGS.TS Nguyễn Bá Chiến – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường Đại học Nội vụ Hà Nội nhấn mạnh, Nhà trường luôn coi lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên là một sự kiện quan trọng. Qua đó, không chỉ ghi nhận thành quả đào tạo của nhà trường mà còn là một mốc son quan trọng, đáng nhớ trong chặng đường học tập của mỗi sinh viên.

Theo PGS.TS Nguyễn Bá Chiến, lễ bế giảng năm nay vô cùng xúc động bởi trong 4 năm học tập, rèn luyện vừa qua các em sinh viên khóa 18 đã thực sự phải chia sẻ với nhà trường nhiều khó khăn và trải qua những kỳ học chưa từng có tiền lệ.

“Khi đại dịch Covid-19 bùng phát mạnh mẽ, nhà trường thường xuyên phải chuyển đổi trạng thái học tập từ trực tiếp sang trực tuyến, điều này đã làm ít nhiều ảnh hưởng đến việc học tập của các em học sinh... Trong khó khăn chung đấy, nhà trường vẫn nhận thấy sự nỗ lực đáng ghi nhận của tất cả các em học sinh đồng hành cùng đội ngũ giảng viên nhà trường dạy và học tốt…”, PGS.TS Nguyễn Bá Chiến bày tỏ.

Trường Đại học Nội vụ Hà Nội trao bằng tốt nghiệp cho gần 700 tân cử nhân ảnh 2

PGS.TS Nguyễn Bá Chiến – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường Đại học Nội vụ Hà Nội phát biểu chúc mừng tân cử nhân.

Trong 685 sinh viên tốt nghiệp đợt 1 năm 2022, đã có 2 sinh viên xếp hạng xuất sắc, 32 sinh viên xếp hạng giỏi, 584 sinh viên đạt loại khá, 79 sinh viên đạt thành tích tốt trong học tập được trường Đại học Nội vụ Hà Nội khen thưởng.

Bên cạnh đó, hoạt động nghiên cứu khoa học cũng không ngừng được đẩy mạnh với các công trình nghiên cứu khoa học của sinh viên tăng dần qua các năm. Điều đó khẳng định khóa học 2018 -2022 bậc đào tạo đại học hệ chính quy của trường Đại học Nội vụ Hà Nội tiếp tục thực hiện hiệu quả, thành công.

PGS.TS Nguyễn Bá Chiến cũng lưu ý đến các tân cử nhân, kết quả học tập và sự trải nghiệm cuộc sống của các em đến lúc này mới chỉ là bước đầu. Phía trước các tân cử nhân còn rất nhiều cơ hội thuận lợi nhưng cũng rất nhiều thách thức, cả những khó khăn xuất hiện.

“Thầy mong các em cần luôn nuôi dưỡng ước mơ và không ngừng phấn đấu, rèn luyện trở thành công dân có ích, là một thành viên luôn đầy trách nhiệm với gia đình, cộng đồng và xã hội. Suy nghĩ và hành động có trách nhiệm luôn là một giá trị đáng trân trọng đối với mỗi cá nhân trong xã hội.

Sau này, dù có công tác ở bất kỳ vị trí nào cũng phải cống hiến hết sức mình cho gia đình, cho cộng đồng và cho đất nước thân yêu của chúng ta. Góp phần làm cho đất nước Việt Nam ngày càng phát triển để hướng tới sánh vai với các cường quốc…”, PGS.TS Nguyễn Bá Chiến nhắn nhủ đến tân cử nhân.

Trường Đại học Nội vụ Hà Nội trao bằng tốt nghiệp cho gần 700 tân cử nhân ảnh 3
PGS.TS Nguyễn Bá Chiến – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường Đại học Nội vụ Hà Nội trao bằng tốt nghiệp và khen thưởng Thủ khoa Hoàng Minh Tâm.

Hiệu trưởng trường Đại học Nội vụ Hà Nội cũng bày tỏ mong muốn, tân cử nhân phải tiếp tục tự học, tự nghiên cứu để không ngừng nâng cao trình độ về mọi mặt vì thực tiễn đang không ngừng vận động và yêu cầu, đòi hỏi ngày càng cao trong mọi hoạt động nghề nghiệp.

"Nhà trường và các thầy cô luôn dõi theo và vui mừng về thành công của các em. Đó là phần thưởng lớn nhất mà các em dành tặng trường Đại học Nội vụ Hà Nội và các thầy cô trong suốt những năm tháng cùng các em cố gắng hoàn thành chương trình đào tạo.

Trường Đại học Nội vụ Hà Nội luôn tự hào về các em và hãy nhớ rằng Nhà trường luôn mở rộng cửa để chào đón các em trở về thăm hỏi, cộng tác và tiếp tục học tập ở các trình độ cao hơn...", PGS. TS Nguyễn Bá Chiến nhấn mạnh.

Đại diện cho các tân cử nhân được nhận bằng tốt nghiệp đợt 1 năm 2022, sinh viên Dương Thị Việt Hà - lớp Quản lý Nhà nước 18B đã gửi lời tri ân đến Ban giám hiệu và các thầy cô nhà trường. Đồng thời, hứa sẽ luôn giữ gìn phẩm chất, đạo đức, lối sống và đem kiến thức đã học được học tập vận dụng sáng tạo vào công việc, vị trí công tác trong tương lai của mình để đạt hiệu quả cao nhất.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường Đại học Nội vụ Hà Nội trao bằng tốt nghiệp cho gần 700 tân cử nhân