Trường Đại học Quốc tế - ĐHQG TPHCM công bố điểm trúng tuyển theo phương thức 2 và 4

Công Chương | 29/06/2022, 16:55
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

GD&TĐ - Trường Đại học Quốc tế (IU) - ĐHQG TPHCM chính thức công bố điểm chuẩn trúng tuyển theo phương thức 2 và 4 năm 2022. Theo đó, ngành Ngôn ngữ Anh có điểm chuẩn cao nhất với 27,75 điểm (PT2) và ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng 870 (PT4).

Chiều 29/6, Trường Đại học Quốc tế (IU) - ĐHQG TPHCM công bố quyết định điểm chuẩn trúng tuyển vào các ngành đào tạo bậc đại học theo phương thức ưu tiên xét tuyển học sinh giỏi các trường Trung học phổ thông theo quy định của Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh năm 2022. Cụ thể như sau:

Trường Đại học Quốc tế - ĐHQG TPHCM công bố điểm trúng tuyển theo phương thức 2 và 4 ảnh 1
Bảng điểm chuẩn trúng tuyển vào các ngành đào tạo bậc đại học theo phương thức ưu tiên xét tuyển học sinh giỏi các trường Trung học phổ thông của IU.

Với phương thức số 4 (xét tuyển dựa trên kết quả kỳ thi Đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức năm 2022), điểm chuẩn trúng tuyển vào các ngành đào tạo bậc đại học như sau:

Trường Đại học Quốc tế - ĐHQG TPHCM công bố điểm trúng tuyển theo phương thức 2 và 4 ảnh 2
Bảng điểm trúng tuyển dựa trên kết quả kỳ thi Đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức năm 2022 của IU.

PGS.TS. Lê Văn Cảnh – Phó Chủ tịch Hội đồng tuyển sinh IU, cho biết: “So với điểm chuẩn năm 2021, năm nay một số ngành không thay đổi và có một số ngành tăng nhẹ điểm. Tuy nhiên, nhìn chung số điểm năm nay của trường ĐHQT phù hợp với chất lượng thí sinh cũng như phù hợp với độ khó của đề thi năm nay”.

Thí sinh tra cứu kết quả tại trang web: https://ketquaxt.hcmiu.edu.vn/

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường Đại học Quốc tế - ĐHQG TPHCM công bố điểm trúng tuyển theo phương thức 2 và 4