Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân, thạc sĩ

Công Chương | 02/04/2022, 15:48
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sáng 2/4, Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn (SIU) đã tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho 150 tân cử nhân, tân thạc sĩ tại trụ sở của trường. Trong đó, có 3 sinh viên tốt nghiệp đạt thủ khoa toàn khóa.

Đại diện nhà trường tuyên dương 3 sinh viên tốt nghiệp đạt thủ khoa toàn khóa. Đại diện nhà trường tuyên dương 3 sinh viên tốt nghiệp đạt thủ khoa toàn khóa.

Theo ông Cao Quảng Tư - Giám đốc tuyển sinh Trường ĐH Quốc tế Sài Gòn, buổi lễ là dịp nhằm vinh danh, chúc mừng 150 tân cử nhân và tân thạc sĩ đã hoàn thành chương trình học tại SIU.

Trong đó, có 3 sinh viêntốt nghiệp thủ khoa toàn khóa với thành tích nổi bật: Tôn Thất Vũ Luân(sinh viên ngành Quản trị kinh doanh Chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh tốt nghiệp loại Giỏi và IELTS 7.5), Trần Phước Ngọc Tú(sinh viên ngành Quản trị kinh doanh chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh tốt nghiệp loại Giỏi và IELTS 6.5), Bùi Ngọc Bích Thảo(sinh viên chuyên ngành Kinh tế đối ngoại tốt nghiệp loại Xuất sắc và TOEIC 865).

Đại diện nhà trườngtrao bằng tốt nghiệp cho các tân khoa.

“Đặc biệt, Bùi Ngọc Bích Thảo vừa xuất sắc đạt học bổng Thạc sĩ tài năng 2022 chuyên ngành Quản trị kinh doanh (MBA) của Viện Sau đại học SIU. Đây là học bổng danh giá dành cho bậc cao học, học viên được tài trợ 100% học phí toàn khóa và hưởng mức lương hàng tháng từ 15 - 20 triệu đồng/tháng trong suốt khóa học.

Học viên còn được thụ hưởng mức thưởng như một giảng viên lên đến 100 triệu đồng nếu có công trình nghiên cứu đăng trên các tạp chí khoa học quốc tế uy tín và có cơ hội được hỗ trợ làm nghiên cứu sinh Tiến sĩ trong và ngoài nước…” - ông Cao Quảng Tư thông tin.

Ông Krister Kling - Tổng Lãnh sự Thụy Điển tại TPHCM (trái) thực hiện trao bằng tốt nghiệp cho các tân khoa.

Ngoài ra, lễ trao bằng tốt nghiệp tại SIU có nhiều đặc biệt, một trong số đó là sự đồng hành của các doanh nghiệp trong và ngoài nước mà Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Á Châu (GAIE) nói chung và SIU nói riêng có quan hệ hợp tác. Doanh nghiệp là một phần trong cộng đồng SIU, góp phần xây dựng chương trình đà tạo sát với thực tiễn thị trường lao động trong và ngoài nước, cho đến việc luôn đồng hành trong quá trình giảng dạy, thực hành của SIU.

Trong không khí trang trọng của lễ, SIU vinh dự đón tiếp nhiều vị lãnh đạo ngân hàng, doanh nghiệp, khách sạn…trong nước và nước ngoài hợp tác, bảo trợ chương trình thực tập - thực tế của SIU. Về phía cơ quan ngoại giao nước ngoài tại Việt Nam có ông Krister Kling - Tổng Lãnh sự Thụy Điển tại TPHCM; đại diện Trường ĐH Suffolk - Boston, Hoa Kỳ; các NXB nước ngoài tại Việt Nam: NXB Macmillan và Cengage Learning (Hoa Kỳ), NXB Oxford (Anh Quốc).

Nhà trường tuyên dương các tân khoa có nhiều đóng góp cho các hoạt động phong trào trong toàn khóa học.

Theo khảo sát năm 2020, gần 98% sinh viên SIU có việc làm, 2% còn lại học lên bậc học cao hơn hoặc chuyển tiếp du học tại nhiều nước trên thế giới. Sinh viên trường đã và đang đạt được những thành công tại các công ty hàng đầu Việt Nam và tập đoàn đa quốc gia danh tiếng. Đặc biệt, nhiều sinh viên đã khởi nghiệp thành công, tạo việc làm cho nhiều người khác.

"Với tốc độ phát triển của CMCN 4.0, năm 2022, SIU đẩy mạnh tiến trình chuyển đổi số nhằm nâng cao hiệu quả làm việc và chất lượng đào tạo. Minh chứng là SIU tiên phong trong việc xây dựng Trung tâm Dữ liệu và Trí tuệ nhân tạo (SIU AILAB) với đầu tư nhiều server, robot nhập khẩu từ các tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới: NVIDIA, Lambda,... phục vụ công tác nghiên cứu và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, góp phần xây dựng hệ sinh thái số, hỗ trợ thúc đẩy cộng đồng AI phát triển trên tất cả các lĩnh vực..." - ông Cao Quảng Tư - Giám đốc tuyển sinh SIU.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân, thạc sĩ