Trường Đại học Tài chính – Marketing hợp tác với khách sạn hàng đầu tại TP.HCM

Anh Tú | 07/06/2022, 15:53
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trường Đại học Tài chính – Marketing(UFM) và Công ty TNHH Liên doanh Khách sạn Plaza (đơn vị quản lý và điều hành Khách sạn Sofitel Saigon Plaza) vừa ký kết hợp tác toàn diện.

Đại diện hai đơn vị ký kết hợp tác Đại diện hai đơn vị ký kết hợp tác

Việc ký kết hợp tác này nhằm tăng cường và xây dựng mối quan hệ hợp tác toàn diện và lâu dài giữa Trường Đại học Tài chính – Marketing và Khách sạn Sofitel Saigon Plaza trong công tác hỗ trợ đào tạo, chia sẻ và học tập kinh nghiệm lẫn nhau, cũng như tìm đầu ra cho sinh viên trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn, nhà hàng và du lịch.

Phát biểu tại Lễ ký kết, PGS.TS. Phạm Tiến Đạt- Hiệu trưởng Trường Đại học Tài chính – Marketing khẳng định việc ký kết hợp tác với Khách sạn Sofitel Saigon Plaza là niềm vinh dự lớn cho Nhà trường.

"Đây là cơ hội cho sinh viên, học viên của nhà trường được thực tập, thực tế trong môi trường khách sạn hàng đầu thế giới như Tập đoàn Accor Hotels (Tập đoàn sở hữu Khách sạn Sofitel Saigon Plaza) để nâng cao năng lực thực hành, đáp ứng yêu cầu thực tiễn về chuyên môn nghiệp vụ lĩnh vực du lịch, khách sạn và nhà hàng được đào tạo theo cơ chế đặc thù theo chỉ đạo của Bộ GD & ĐT.

Việc hợp tác mở ra nhiều cơ hội thực tập, việc làm cho sinh viên khối ngành khách sạn, nhà hàng tại UFM

Việc ký kết này là hoạt động quan trọng trong chiến lược hợp tác giữa Trường Đại học Tài chính - Marketing với các đối tác doanh nghiệp, chứng tỏ tính đúng đắn của xu hướng thúc đẩy gắn kết giữa đào tạo với thực tiễn xã hội, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu xã hội nói chung và nhu cầu nhân lực cho các doanh nghiệp”, PGS.TS. Phạm Tiến Đạt nhấn mạnh.

Thông qua hợp tác, hai bên sẽ cùng nhau định hướng nghề nghiệp cho sinh viên, học viên thuộc các nhóm ngành nhà hàng- khách sạn... giảng dạy và chia sẻ các kiến thức cơ bản về kỹ năng nghề, trao đổi kinh kiệm từ thực tế và những yêu cầu của doanh nghiệp với nguồn nhân lực lĩnh vực nhà hàng khách sạn theo tiêu chuẩn 5 sao thế giới.

Cả hai bên đều vui mừng với hợp tác được triển khai và ký kết

Trường Đại học Tài chính - Marketing (thuộc Bộ Tài chính) là trường đại học công lập có quy mô đào tạo ngành du lịch, khách sạn và nhà hàng lớn tại Việt Nam với chỉ tiêu hàng năm luôn xấp xỉ 1.000 sinh viên. Theo lộ trình phát triển giai đoạn 2021 – 2030, du lịch sẽ là ngành nghề đào tạo mũi nhọn và được ưu tiên triển khai chương trình đào tạo trình độ sau đại học (thạc sĩ, tiến sĩ).

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường Đại học Tài chính – Marketing hợp tác với khách sạn hàng đầu tại TP.HCM