Việc ký kết này là hoạt động quan trọng trong chiến lược hợp tác giữa Trường Đại học Tài chính - Marketing với các đối tác doanh nghiệp, chứng tỏ tính đúng đắn của xu hướng thúc đẩy gắn kết giữa đào tạo với thực tiễn xã hội, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu xã hội nói chung và nhu cầu nhân lực cho các doanh nghiệp”, PGS.TS. Phạm Tiến Đạt nhấn mạnh.
Thông qua hợp tác, hai bên sẽ cùng nhau định hướng nghề nghiệp cho sinh viên, học viên thuộc các nhóm ngành nhà hàng- khách sạn... giảng dạy và chia sẻ các kiến thức cơ bản về kỹ năng nghề, trao đổi kinh kiệm từ thực tế và những yêu cầu của doanh nghiệp với nguồn nhân lực lĩnh vực nhà hàng khách sạn theo tiêu chuẩn 5 sao thế giới.
Trường Đại học Tài chính - Marketing (thuộc Bộ Tài chính) là trường đại học công lập có quy mô đào tạo ngành du lịch, khách sạn và nhà hàng lớn tại Việt Nam với chỉ tiêu hàng năm luôn xấp xỉ 1.000 sinh viên. Theo lộ trình phát triển giai đoạn 2021 – 2030, du lịch sẽ là ngành nghề đào tạo mũi nhọn và được ưu tiên triển khai chương trình đào tạo trình độ sau đại học (thạc sĩ, tiến sĩ).