Trường ĐH Bách khoa Đà Nẵng bổ nhiệm mới 2 Phó Hiệu trưởng

05/10/2023, 20:28
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

PGS.TS Lê Tiến Dũng và TS Huỳnh Phương Nam đảm nhiệm chức vụ Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Bách khoa, ĐH Đà Nẵng nhiệm kỳ 2020 - 2025. 

Ngày 5/10, Trường Đại học Bách khoa, ĐH Đà Nẵng đã tổ chức Lễ công bố Nghị quyết bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng Nhà trường nhiệm kỳ 2020 - 2025 và Quyết định bổ nhiệm các chức danh lãnh đạo, quản lý.

Tại buổi lễ, Nhà trường đã công bố Nghị quyết bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Bách khoa – Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) nhiệm kỳ 2020 – 2025. Theo quyết định, PGS.TS Lê Tiến Dũng – Trưởng Khoa Điện, Trường Đại học Bách khoa, ĐHĐN và TS Huỳnh Phương Nam – Đảng uỷ viên Đảng uỷ ĐHĐN, Trưởng ban Ban Tổ chức cán bộ ĐHĐN được bổ nhiệm vào chức vụ Phó Hiệu trưởng.

Cũng tại Lễ bổ nhiệm, Nhà trường đã công bố Quyết định bổ nhiệm các chức danh quản lý Trường Đại học Bách khoa – ĐHĐN gồm 15 vị trí bổ nhiệm mới và bổ nhiệm lại 11 chức danh lãnh đạo, quản lý.

PGS.TS Nguyễn Hữu Hiếu và PGS.TS Nguyễn Đình Lâm trao Quyết định bổ nhiệm cho Trưởng, Phụ trách các đơn vị. ảnh 1
PGS.TS Nguyễn Hữu Hiếu và PGS.TS Nguyễn Đình Lâm trao Quyết định bổ nhiệm cho Trưởng, Phụ trách các đơn vị.

Phát biểu tại buổi Lễ, PGS.TS Nguyễn Hữu Hiếu, Hiệu trưởng Trường ĐH Bách khoa, ĐH Đà Nẵng chúc mừng và chia vui với hai Phó Hiệu trưởng và 26 cán bộ, giảng viên vừa được bổ nhiệm, bổ nhiệm lại.

Hiệu trưởng Trường ĐH Bách khoa, ĐH Đà Nẵng đồng thời nêu rõ những thách thức, nhấn mạnh mục tiêu nhà trường trong đổi mới giáo dục đại học trong giai đoạn phát triển mới và mong muốn các thành viên của Ban Giám hiệu cùng suy nghĩ đề xuất các giải pháp khả thi để đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học trong cán bộ và sinh viên; tăng cường xây dựng cơ sở vật chất và trang thiết bị, đầu tư cho thư viện, cơ sở hạ tầng ứng dụng công nghệ thông tin nhằm phục vụ tốt hơn cho nhu cầu dạy học và nghiên cứu khoa học của cán bộ, sinh viên và công tác quản lý của trường...

Đại diện các Phó Hiệu trưởng và các thầy, cô mới được bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, PGS.TS Lê Tiến Dũng cho biết, đây là vinh dự lớn, đồng thời cũng là trách nhiệm lớn.

Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Bách khoa, ĐH Đà Nẵng Lê Tiến Dũng bày tỏ mong muốn thời gian đến sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ, đồng hành của các cấp lãnh đạo và toàn thể cán bộ, giảng viên và người học của nhà trường cũng như Ban Giám đốc và các ban chức năng của ĐH Đà Nẵng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường ĐH Bách khoa Đà Nẵng bổ nhiệm mới 2 Phó Hiệu trưởng