Trường ĐH Cửu Long chung tay chăm sóc sức khỏe người dân

Văn Dô - Quốc Ngữ | 26/03/2023, 16:52
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 26/3, Trường ĐH Cửu Long phối hợp với Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi TPHCM tổ chức khám bệnh từ thiện.

Trường ĐH Cửu Long phối hợp với Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi TPHCM khám bệnh từ thiện cho người khuyết tật, trẻ mồ côi, người già neo đơn, công nhân, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Đoàn khám chữa bệnh có khoảng 200 người. Trong đó có 70 bác sĩ, 50 nha sĩ; 10 bác sĩ chuyên khoa mắt; bác sĩ phụ khoa; dược sĩ… đến từ TPHCM kết hợp với lực lượng sinh viên khối sức khỏe của trường tổ chức khám chữa bệnh và phát thuốc miễn phí cho khoảng 2.000 người dân, sinh viên.

Trường ĐH Cửu Long chung tay chăm sóc sức khỏe người dân ảnh 1

Sinh viên khoa sức khỏe Trường ĐH Cửu Long hỗ trợ kiểm tra huyết áp cho người dân.

Tại đây, đội ngũ y bác sĩ tổ chức khám tổng quát, cơ xương khớp, nha khoa, mắt, đo điện tim, siêu âm, sản phụ khoa... tùy theo bệnh lý và nhu cầu của người bệnh. Sau khi được bác sĩ thăm khám, người dân sẽ được phát thuốc miễn phí. Đồng thời, mỗi người sẽ nhận được suất ăn, nước uống và quà miễn phí.

Trường ĐH Cửu Long chung tay chăm sóc sức khỏe người dân ảnh 2

Đo điện tim cho người dân.

Theo kế hoạch, buổi sáng tổ chức khám bệnh cho người dân, buổi chiều sẽ khám cho sinh viên của Trường ĐH Cửu Long. Thông qua hoạt động này, nhà trường nhằm chung tay hỗ trợ các hoạt động xã hội, hướng về cộng đồng, giúp cho người nghèo có điều kiện khám chữa bệnh, đồng thời tạo điều kiện cho sinh viên khối ngành sức khỏe có cơ hội được trải nghiệm, thực hành thực tế ngành học.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường ĐH Cửu Long chung tay chăm sóc sức khỏe người dân