Trường ĐH Cửu Long trao bằng cho 260 tân cử nhân

Văn Dô - Quốc Ngữ | 19/02/2023, 15:51
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trường ĐH Cửu Long vừa trao bằng tốt nghiệp cho 260 cử nhân đại học văn bằng 2 chính quy ngành Ngôn ngữ Anh.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Lương Minh Cừ, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường ĐH Cửu Long biểu dương tinh thần học tập và nghiên cứu của tân cử nhân.

PGS.TS Lương Minh Cừ nhấn mạnh: Thành tích học tập của các tân sinh viên là minh chứng, là niềm tự hào về chất lượng đào tạo của nhà trường. Hy vọng rằng, các tân cử nhân tiếp tục phấn đấu, phát huy tinh thần nhiệt huyết vận dụng những tri thức học tập vào thực tiễn, góp phần phát triển cơ quan, đơn vị ngày càng lớn mạnh, đóng góp cho sự phát triển chung của đất nước.

Hệ đào tạo đại học văn bằng 2 chính quy, ngành Ngôn ngữ Anh, khóa 5 có 260/274 sinh viên đủ điều kiện được xét công nhận tốt nghiệp (tỷ lệ 94,89%).

Đa số học viên là cán bộ, công chức, viên chức công tác tại các trường đại học, cao đẳng, doanh nghiệp. Đặc biệt, có nghệ sĩ ưu tú Ngô Phạm Thúy Hạnh (Hạnh Thúy), ca sĩ Bá Thắng (Nguyễn Lê Bá Thắng) và khoảng 30 tân cử nhân là tôn giáo, chức sắc nhận bằng tốt nghiệp đợt này.

Trường ĐH Cửu Long trao bằng cho 260 tân cử nhân ảnh 1

Trao bằng cho tân cử nhân tôn giáo, chức sắc.

Để ghi nhận thành tích học tập của sinh viên, Trường ĐH Cửu Long khen thưởng cho 6 tân cử nhân tốt nghiệp xuất sắc tiêu biểu.

Dịp này, các tân cử nhân đã đóng góp 25 triệu đồng cho quỹ học bổng của Trường ĐH Cửu Long dành tặng các sinh viên nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, học giỏi, luôn có ý chí vươn lên trong cuộc sống cũng như trong học tập.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường ĐH Cửu Long trao bằng cho 260 tân cử nhân