Trường ĐH FPT Cần Thơ khánh thành tòa nhà phục vụ hơn 5.000 GV, SV

17/09/2023, 15:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 17/9, Trường ĐH FPT Cần Thơ tổ chức lễ khai giảng khoá 19 và lễ khánh thành Toà nhà Alpha.

Tại lễ khai giảng, Trường ĐH FPT Cần Thơ chào đón gần 2.000 tân sinh viên khoá 19 nhập học.

Dự lễ khai giảng có ông Trần Việt Trường - Chủ tịch UBND TP Cần Thơ; ông Nguyễn Trung Nhân - Chủ tịch Ủy ban MTTQ thành phố; lãnh đạo Quận ủy quận Ninh Kiều; Đại diện các Sở, Ban, Ngành… Về phía FPT, có sự tham dự của ông Nguyễn Văn Khoa - Tổng Giám đốc Tập đoàn FPT; thầy Lê Trường Tùng - Chủ tịch Hội đồng trường Trường ĐH FPT.

Ông Trần Việt Trường - Chủ tịch UBND TP Cần Thơ phát biểu tại buổi lễ. ảnh 1

Ông Trần Việt Trường - Chủ tịch UBND TP Cần Thơ phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại lễ khai giảng và khánh thành toà nhà Alpha, ông Trần Việt Trường - Chủ tịch UBND TP Cần Thơ gửi lời chúc mừng đến Trường ĐH FPT Cần Thơ và gần 2.000 tân sinh viên khoá 19. Đại diện UBND thành phố đánh giá cao những kết quả quan trọng mà Trường ĐH FPT Cần Thơ đã đạt được.

“Công trình mới này là một bước quan trọng trong hành trình phát triển của Trường ĐH FPT Cần Thơ, góp phần thúc đẩy sự phát triển tri thức, tạo ra môi trường học tập tiên tiến với những điều kiện tối ưu cho đội ngũ giảng viên và người học không ngừng nâng cao chuyên môn, nghiên cứu, phát triển bản thân. Tin rằng đây còn là một lời cam kết của Tập đoàn FPT sẽ tiếp tục đồng hành lâu dài cùng TP Cần Thơ không chỉ trong lĩnh vực giáo dục đào tạo mà còn trên nhiều phương diện khác nhằm thúc đẩy kinh tế địa phương phát triển”, ông Trần Việt Trường nhấn mạnh.

Trường ĐH FPT Cần Thơ vinh danh tân SV xuất sắc nhận học bổng 100%, 70%, 50% trong 4 năm học tại trường. ảnh 2
Trường ĐH FPT Cần Thơ vinh danh tân SV xuất sắc nhận học bổng 100%, 70%, 50% trong 4 năm học tại trường.

Theo ông Nguyễn Văn Khoa - Tổng Giám đốc Tập đoàn FPT gửi lời cám ơn đến Ban lãnh đạo TP Cần Thơ đã luôn quan tâm, chỉ đạo sâu sát, giúp đỡ, hỗ trợ và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho FPT triển khai xây dựng và hoàn thành các hạng mục của Dự án Phân hiệu Trường ĐH FPT Cần Thơ. Hy vọng tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của Ban lãnh đạo để Trường ĐH FPT Cần Thơ trở thành trung tâm giáo dục đào tạo chất lượng trong khu vực, cung cấp nguồn nhân lực số, góp phần phát triển công nghệ, và kinh tế và xã hội của TP Cần Thơ.

Tổng Giám đốc Tập đoàn FPT Nguyễn Văn Khoa gửi lời chào mừng đến các tân sinh viên khóa 19. Hãy tận dụng mọi cơ hội để trải nghiệm, học hỏi và phát triển trong 4 năm học tại ĐH FPT Cần Thơ. Hãy theo đuổi đam mê, phát huy phẩm chất, và rèn luyện tư duy để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình…

Thầy Lê Trường Tùng - Chủ tịch Hội đồng trường Trường ĐH FPT phát biểu tại buổi lễ. ảnh 3

Thầy Lê Trường Tùng - Chủ tịch Hội đồng trường Trường ĐH FPT phát biểu tại buổi lễ.

Chia sẻ tại lễ khai giảng, thầy Lê Trường Tùng - Chủ tịch Hội đồng trường Trường ĐH FPT khẳng định lễ khai giảng và khánh thành toà nhà Alpha là một điểm nhấn quan trọng của nhà trường. Là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của Tập đoàn FPT trong việc đầu tư cho giáo dục, khẳng định lời cam kết đồng hành cùng TP Cần Thơ phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao.

Góp phần đóng góp xây dựng Cần Thơ trở thành thành phố thông minh, bắt kịp xu hướng chuyển đổi số. Với phương châm “Làm khác để làm tốt”, Trường ĐH FPT sẽ cố gắng làm tốt nhất để mang đến môi trường trải nghiệm đa dạng cho sinh viên, tạo ra những nền tảng tốt nhất, phát huy tối đa năng lực của mỗi cá nhân.

Tại lễ khai giảng, Trường ĐH FPT Cần Thơ vinh danh các tân sinh viên đã xuất sắc nhận được học bổng 100%, 70%, 50% trong 4 năm học tại trường.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường ĐH FPT Cần Thơ khánh thành tòa nhà phục vụ hơn 5.000 GV, SV