Trường ĐH Gia Định có 3 ngành đạt chuẩn kiểm định chất lượng

Anh Tú | 01/03/2023, 10:54
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trường ĐH Gia Định vừa đón nhận Giấy chứng nhận Kiểm định chất lượng chương trình đào tạo 3 ngành trình độ ĐH theo chuẩn của Bộ GD&ĐT.

Theo đó, 3 ngành học đạt chuẩn kiểm định chất lượng của Trung tâm Kiểm định Chất lượng giáo dục Thăng Long bao gồm: Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng và Ngôn ngữ Anh.

Thay mặt Hội đồng Kiểm định chất lượng giáo dục, TS Nguyễn Thị Kim Phụng - Giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục Thăng Long chúc mừng và cảm ơn Trường Đại học Gia Định đã phối hợp, hợp tác trong hoạt động đánh giá ngoài nói riêng cũng như các hoạt động kiểm định chất lượng giáo dục nói chung trong thời gian qua.

Đoàn kiểm định đánh giá cao những nỗ lực và thành tựu của nhà trường để mang lại trải nghiệm học tập tốt nhất cho người học.

Theo đánh giá của Hội đồng kiểm định chất lượng giáo dục, 3 ngành được kiểm định lần này có nhiều điểm mạnh trong việc thiết kế chương trình đào tạo và triển khai hoạt động đào tạo. Việc thực hiện đăng ký đánh giá, kiểm định chất lượng các chương trình đào tạo đã được Trường Đại học Gia Định đầu tư thực hiện, thể hiện tinh thần trách nhiệm của nhà trường đối với xã hội, đảm bảo quyền lợi cho người học.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường ĐH Gia Định có 3 ngành đạt chuẩn kiểm định chất lượng