Trường ĐH Hoa Sen trao bằng tốt nghiệp cho hơn 1.600 sinh viên

Anh Tú | 15/04/2023, 17:19
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 15/4, tại Nhà hát Hòa Bình (TPHCM), Trường Đại học Hoa Sen (HSU) long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp lần thứ 40 cho hơn 1.600 sinh viên.

Với chủ đề “Final walk to start – Khởi đầu hành trình mới”, hơn 1.600 tân cử nhân của HSU đã hào hứng sẵn sàng cho hành trình mới của cuộc đời.

Chia sẻ với các tân cử nhân, PGS.TS Võ Thị Ngọc Thúy, Hiệu trưởng Trường ĐH Hoa Sen cho rằng: Mỗi cá nhân đều có một thời điểm thành công khác nhau. Có người thành công chậm, có người thành công trễ dù hôm nay xuất phát điểm các bạn là như nhau. Việc thành công của mỗi cá nhân đến từ bản lĩnh, tâm thế và tinh thần vượt khó, vượt qua chướng ngại cuộc đời của mỗi người ra sao để đi đến vạch đích do mình đặt ra.

Trường ĐH Hoa Sen trao bằng tốt nghiệp cho hơn 1.600 sinh viên ảnh 1
PGS.TS Võ Thị Ngọc Thúy, Hiệu trưởng Trường ĐH Hoa Sen phát biểu tại lễ tốt nghiệp.

Được biết, trong số hơn 1.600 tân cử nhân tốt nghiệp lần này có 1 thủ khoa trường, 21 thủ khoa ngành, 20 á khoa ngành và 588 sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc và loại giỏi thuộc 8 khoa: Kinh tế - Quản trị, Thiết kế - Nghệ thuật, Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn, Logistics - Thương mại Quốc tế, Tài chính - Ngân hàng, Công nghệ thông tin, Khoa học Xã hội – Luật, Ngôn ngữ Văn hóa Quốc tế.

Trường ĐH Hoa Sen trao bằng tốt nghiệp cho hơn 1.600 sinh viên ảnh 2

Một tân thủ khoa trong ngày vui tốt nghiệp của mình

Số tân khoa tốt nghiệp loại xuất sắc và giỏi chiếm gần 40% tổng sinh viên tốt nghiệp dịp này.

Đặc biệt, Phạm Huỳnh Hương - Thủ khoa Trường Đại học Hoa Sen đã xuất sắc hoàn thành chương trình học trong vòng 3,5 năm, tốt nghiệp sớm với số điểm GPA 3.88/4.0. Là nữ sinh bước ra từ ngôi trường chuyên THPT Lê Hồng Phong, Huỳnh Hương đã gạt bỏ những định kiến về trường công và trường tư để chọn theo học ngành Quản trị nhân lực tại Trường Đại học Hoa Sen.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường ĐH Hoa Sen trao bằng tốt nghiệp cho hơn 1.600 sinh viên