Trường ĐH Kinh tế Đà Nẵng trao bằng tốt nghiệp sau ĐH năm 2023

Hà Nguyên | 06/05/2023, 21:32
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 6/5, Trường ĐH Kinh tế, ĐH Đà Nẵng đã trao bằng tốt nghiệp tiến sĩ, thạc sĩ đợt 1 năm 2023 cho 47 học viên cao học và nghiên cứu sinh. 

Đợt trao bằng lần này của Trường ĐH Kinh tế, ĐH Đà Nẵng có 7 tân tiến sĩ và 40 tân thạc sĩ.

Phát biểu chúc mừng các tân tiến sĩ, thạc sĩ, PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn - Hiệu trưởng nhà trường khẳng định kết quả hôm nay là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ trong công tác giảng dạy, nghiên cứu của thầy trò Trường Đại học Kinh tế trong những năm qua.

"Nhà trường mong muốn rằng dù ở cương vị nào, các tân thạc sĩ, tân tiến sĩ cũng sẽ luôn cố gắng hết mình để phát huy cao nhất năng lực và phẩm chất đạo đức. Sự thành công của cựu sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh dù ở lĩnh vực nào cũng là sự thành công và niềm tự hào chung của Trường Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng, góp phần không nhỏ trong việc nâng cao vị thế và uy tín của Nhà trường" - thầy Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế, ĐH Đà Nẵng khẳng định.

Dịp này, nhà trường đã khen thưởng cho 5 học viên có thành tích tốt trong học tập, nghiên cứu.

Trường Đại học Kinh tế, ĐH Đà Nẵng hiện đang đào tạo 4 chuyên ngành đào tạo tiến sĩ và 7 chuyên ngành thạc sĩ. Công tác đào tạo sau đại học đặc biệt là đào tạo tiến sĩ đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao năng lực nghiên cứu của Nhà trường, góp phần thực hiện mục tiêu chiến lược trở thành trường đại học nghiên cứu hàng đầu trong khu vực.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường ĐH Kinh tế Đà Nẵng trao bằng tốt nghiệp sau ĐH năm 2023