Trường ĐH Kinh tế Quốc dân cho sinh viên trở lại trường từ 14/2

Ngọc Trang | 20/01/2022, 15:24
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân có kế hoạch sẽ đón sinh viên quay trở lại trường học tập trung vào ngày 14/2.

Theo đó, đối với những sinh viên chưa được tiêm vắc xin đủ 2 mũi sẽ được tiêm ngay sau khi trở lại trường.

Theo PGS.TS Phạm Hồng Chương, Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế Quốc dân, đây là điều đã được cán bộ giảng viên và sinh viên nhà trường mong chờ trong suốt nhiều tháng vừa qua.

Cũng theo ông Chương, trong 3 tuần đầu tiên, các sinh viên năm thứ 2, 3, 4 sẽ tới trường học tập trung; trong khi sinh viên năm thứ nhất sẽ học quân sự. Sau 3 tuần, nhà trường sẽ đón 100% sinh viên trở lại trường học tập trung.

Để chuẩn bị các điều kiện cần thiết đón sinh viên quay trở lại, Trường ĐH Kinh tế Quốc dân đã yêu cầu sinh viên đăng ký tình trạng tiêm chủng trước khi tới trường. Đối với những sinh viên chưa tiêm sẽ được đăng ký tiêm vắc xin ngay sau khi đi học tập trung trở lại. Nhà trường cũng khuyến cáo những sinh viên xuất hiện các triệu chứng nghi nhiễm Covid-19 sẽ tạm thời cách ly tại nhà, chưa đến trường.

Đại diện nhà trường cho biết đã chuẩn bị đầy đủ kịch bản xử lý trong trường hợp xuất hiện F0 trong trường học. Bên cạnh đó, nhà trường cũng tích cực triển khai công tác vệ sinh, khử khuẩn phòng học, chuẩn bị các trang thiết bị thiết yếu đáp ứng điều kiện phòng, chống dịch, sẵn sàng khi sinh viên trở lại học tập trung.

Bài liên quan
Học sinh lớp 7 đến lớp 12 Hà Nội có thể đến trường sau Tết Nguyên Đán
(GDTĐ) - Ông Trần Thế Cương, Giám đốc Sở GD-ĐT Hà Nội cho hay, Hà Nội dự tính cho học sinh khối lớp 7 đến 12 đi học trực tiếp trở lại khoảng từ 7-8/2.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân cho sinh viên trở lại trường từ 14/2