Trường ĐH Kinh tế quốc dân vinh danh "Sinh viên 5 tốt" năm học 2021-2022

Nhật Nguyên | 19/03/2022, 11:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tối 18/3, Gala Lễ vinh danh "Sinh viên 5 tốt" năm học 2021-2022 được tổ chức tại Trường ĐH Kinh tế quốc dân đã chính thức diễn ra với sự tham gia của đông đảo các bạn sinh viên của trường.

Một trong những Một trong những "sinh viên 5 tốt" của Trường ĐH Kinh tế quốc dân năm học 2021-2022.

Chương trình là dịp để tuyên dương những gương mặt sinh viên ưu tú, có thành tích xuất sắc, đạt danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" cấp Trường, cấp thành phố và Trung ương nhằm hướng tới việc xây dựng hình ảnh sinh viên toàn diện với các tiêu chí: Học tập tốt, Đạo đức tốt, Thể lực tốt, Tình nguyện tốt, Hội nhập tốt.

Chia sẻ tại đây, ông Trần Quang Hưng - Phó Chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam cho hay, chương trình được tổ chức trong tháng 3, tháng rất ý nghĩa vì là “Tháng thanh niên” gồm 5 đại hội Đoàn các cấp. Đây cũng là thời điểm rất quan trọng để thực hiện các nhiệm vụ chính trị của thành phố. Chúng tôi mong chờ rất nhiều ở Hội sinh viên Trường ĐH Kinh tế quốc dân và cũng mong muốn các bạn triển khai nhiều hoạt động hơn nữa, có hiệu quả và lan tỏa tới các khối trường ĐH trên toàn thành phố.

Phó Chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam Trần Quang Hưng chúc mừng 60 sinh viên của Trường ĐH Kinh tế quốc dân đạt danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" năm học 2021-2022.

"Hãy học tập và làm những gì các bạn mong muốn và nếu có ước mơ, hãy theo đuổi một cách có hệ thống, có bài bản và thật thông minh. Nếu không có đủ nguồn lực, hãy đến với tổ chức Đoàn, Hội để được rèn luyện bản thân. Hôm nay, chúng ta cũng rất vinh dự đã được gặp các bạn Sao Tháng Giêng, Sinh viên 5 tốt. Các em đã phải trải qua rất nhiều và phấn đấu để đạt được vị trí này.

Mong rằng các bạn phấn đấu nhiều hơn nữa và hỗ trợ những người khác theo mình. Và với những bạn giành được danh hiệu Sao Tháng Giêng, Sinh viên 5 tốt đã xây dựng được thương hiệu cho mình và gây ấn tượng cho nhà tuyển dụng, hoặc sau này có thể thành start-up... thì phải khẳng định được vị thế của mình", đại diện Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam nhấn mạnh thêm.

Chương trình “bùng nổ” khi có sự góp mặt của Marzuz - giọng ca trẻ đầy nhiệt huyết cùng với Kiên Trịnh - chàng trai có phong cách âm nhạc độc lạ nhưng cũng không kém phần cuốn hút.

Em Lê Trí Nhân - Sinh viên năm thứ 2 Khoa Khoa học quản lý Trường ĐH Kinh tế quốc dân bày tỏ niềm vinh dự khi được lựa chọn là 1 trong những "Sinh viên 5 tốt" cấp thành phố năm 2022. Nếu vào đại học mà chỉ chiếm lĩnh tri thức thôi thì chưa đủ để tạo nên một sinh viên đúng nghĩa. Sinh viên cần tự trang bị cho mình thêm các kỹ năng trên nhiều phương diện về đạo đức, học tập, thể dục, tình nguyện...

Cũng theo Trí Nhân, danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" rất cao quý đối với em và cũng là một cột mốc đáng nhớ trong thanh xuân của các bạn sinh viên. Tuy vậy, danh hiệu này không phải là đích đến cuối cùng để em phấn đấu đạt được. Chính quá trình để đạt được danh hiệu mới thực sự là điều đáng nhớ vì đã giúp em trưởng thành hơn. Em sẽ tiếp tục trau dồi kiến thức, kỹ năng hơn nữa để xứng đáng hơn với danh hiệu vinh dự này.

Nguyễn Hải Đăng (giữa) vinh dự được trao danh hiệu "Sao Tháng Giêng".

Với chủ đề "Vẻ đẹp tiềm ẩn dưới lòng đại dương", chương trình hi vọng cộng đồng sinh viên nhận thức được những giá trị riêng có của bản thân, từ đó cố gắng nỗ lực hết mình, tôi rèn những giá trị ấy trở nên tỏa sáng như một viên ngọc trai quý hiếm giữa lòng đại dương. Tất cả đều hy vọng về một tương lai sáng rỡ, cùng lan tỏa tinh thần, nhiệt huyết của những tấm gương sinh viên ưu tú.

Gala vinh danh "Sinh viên 5 tốt" của Trường ĐH Kinh tế quốc dân đã khép lại thành công nhờ sự đầu tư công phu và tâm huyết của ban tổ chức. Chương trình đã nhen nhóm và thổi bùng lên ngọn lửa đam mê của các bạn trẻ, thúc đẩy ý chí quyết tâm phấn đấu, học tập rèn luyện, đóng góp nhiều giá trị tốt đẹp cho xã hội của sinh viên Trường ĐH Kinh tế quốc dân nói riêng và sinh viên nói chung.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường ĐH Kinh tế quốc dân vinh danh "Sinh viên 5 tốt" năm học 2021-2022