Trường ĐH Luật Hà Nội trao bằng tốt nghiệp cho 1594 tân cử nhân

25/06/2023, 17:31
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 25/6, Trường ĐH Luật Hà Nội tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng cho 1594 tân cử nhân luật, cử nhân ngành ngôn ngữ Anh.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Trường ĐH Luật Hà Nội thay mặt nhà trường gửi lời chúc mừng các tân cử nhân về những thành tích mà các em đã đạt được; cảm ơn các bậc phụ huynh đã tin tưởng, định hướng, gửi gắm các em học tập 4 năm qua. Đồng thời, cảm ơn các thầy cô đã đồng hành, cổ vũ cho các em trong suốt quá trình học tập, rèn luyện tại Trường ĐH học Luật Hà Nội.

TS. Đoàn Trung Kiên nhấn mạnh: “Để có được kết quả học tập này, các em đã phải nỗ lực, rèn luyện, phấn đấu trong học tập, vượt qua nhiều khó khăn của chính bản thân và gia đình, nhất trong giai đoạn đại dịch Covid-19. Đây là thành quả ngọt ngào mà các em đạt được trong hành trình học tập, nghiên cứu khoa học và hướng tới nghề nghiệp trong tương lai”.

Trường ĐH Luật Hà Nội trao bằng tốt nghiệp cho 1594 tân cử nhân ảnh 1

TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Trường ĐH Luật Hà Nội phát biểu tại buổi lễ.

TS Đoàn Trung Kiên mong rằng, sau khi tốt nghiệp ra trường, dù trên bất cứ vị trí công tác nào, các tân cử nhân vẫn tiếp tục tự học, tự nghiên cứu và phát huy được tốt nhất những kiến thức đã học được từ nhà trường để hoàn thiện, phát triển bản thân, góp phần cống hiến, phục vụ cho xã hội và đất nước.

“Thầy luôn mong các em tiếp tục duy trì tình bạn, tình đồng môn, tình thầy trò tốt đẹp mà các em đã có được trong 4 năm học tập tại trường. Với các thầy cô, nhà trường, sự trưởng thành, phát triển của các em chính là lời cảm ơn và sự tri ân sâu sắc nhất.

Trường ĐH Luật Hà Nội luôn chào đón sự trở về tươi đẹp của các em và mong các em luôn mãi ngân vang bài hát truyền thống “Trường ĐH Luật Hà Nội mến yêu” và lan tỏa giá trị cốt lõi “con người – chất lượng – thương hiệu – hội nhập” của nhà trường đi muôn nơi”, TS. Đoàn Trung Kiên nói.

Trường ĐH Luật Hà Nội trao bằng tốt nghiệp cho 1594 tân cử nhân ảnh 2

Nhiều sinh viên ăn mừng sau khi nhận bằng.

Cũng tại buổi lễ này, tân cử nhân Hoàng Minh Nguyệt - Thủ khoa ngành Luật (chương trình chất lượng cao) đã thay mặt 1594 tân cử nhân gửi lời cảm ơn đến các thầy cô, nhà trường, gia đình đã đồng hành, hỗ trợ.

Minh Nguyệt chia sẻ: “Nhìn lại khoảng thời gian 4 năm qua, bất chấp thử thách, tất cả chúng em đều đã nỗ lực. Chúng em thật may mắn khi được sự dìu dắt, định hướng từ những người thầy, người cô tận hiến với nghề luật; được cùng đồng hành với những người bạn, người đồng đội cùng chung chí hướng.

Giờ đây, khi cầm trên tay tấm bằng cử nhân luật danh giá, chúng em cảm thấy thật biết ơn và tự hào vì mọi cố gắng đã qua, để có thêm động lực bước tiếp với những lựa chọn của mình”.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường ĐH Luật Hà Nội trao bằng tốt nghiệp cho 1594 tân cử nhân