Trường ĐH Luật Hà Nội trao bằng tốt nghiệp chương trình liên kết

23/06/2023, 17:20
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 23/6, Trường ĐH Luật Hà Nội tổ chức Lễ tốt nghiệp khoá 44, chương trình đào tạo liên kết với ĐH Arizona (Hoa Kỳ).

Tại lễ tốt nghiệp TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Trường ĐH Luật Hà Nội nói gửi lời chúc mừng đến các sinh viên đã hoàn thành xuất sắc chương trình đào tạo.

TS. Đoàn Trung Kiên nói: “Sau thời gian 4 năm học tập, nghiên cứu theo chương trình đào tạo của Khóa 44 Chương trình liên kết đào tạo với ĐH Arizona, các em đã vượt qua mọi khó khăn, thử thách để hoàn thành Chương trình đào tạo để hôm nay có mặt tại đây để dự buổi Lễ Tốt nghiệp và trao bằng cử nhân long trọng này.

Tôi chúc mừng kết quả học tập và ghi nhận sự nỗ lực phấn đấu của các sinh viên đầu tiên của Chương trình liên kết đào tạo với ĐH Arizona”.

Trường ĐH Luật Hà Nội trao bằng tốt nghiệp chương trình liên kết  ảnh 1

TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Trường ĐH Luật Hà Nội.

Theo TS. Đoàn Trung Kiên, khóa học đầu tiên này trong suốt thời gian học các em đã được trang bị kiến thức pháp luật Việt Nam, pháp luật Hoa Kỳ cũng như pháp luật quốc tế; được trang bị và rèn luyện các kĩ năng làm việc trong môi trường quốc tế và đặc biệt được trau dồi vốn tiếng Anh pháp lý mà sinh viên của các chương trình đào tạo khác trong trường khó có thể có được.

Đây là tiền đề quan trọng để các em có thể gia nhập đội ngũ nhân lực pháp luật có chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu của tiến trình toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng đang diễn ra ở các quốc gia trên thế giới hiện nay. Điều này mang lại cho các em nhiều cơ hội nghề nghiệp quan trọng nhưng cùng với đó cũng là không ít những thách thức đặt ra đối với các em trong bước đường lập nghiệp và khẳng định bản thân.

“Trong chặng đường sắp tới, mỗi em sẽ đảm nhiệm những công việc khác nhau, sống và làm việc trong những môi trường công tác khác nhau nhưng tôi mong và tin tưởng rằng tất cả các em đều sẽ nhớ mãi về khóa học đầu tiên Chương trình liên kết với ĐH Arizona.

Tôi luôn tin tưởng những gì các em sinh viên tiếp nhận được trong thời gian học tập tại Trường ĐH Luật Hà Nội, sẽ giúp ích nhiều cho em trong công việc và cuộc sống. Mong các em trước hết truyền lại các kinh nghiệm học tập cho các bạn sinh viên đang theo học chương trình liên kết này, đồng thời tiếp tục tự học, tự nghiên cứu để hoàn thiện bản thân và lan tỏa giá trị cốt lõi “Con người – Chất lượng – Thương hiệu – Hội nhập” của Nhà trường đi muôn nơi”, TS. Đoàn Trung Kiên nhắn nhủ.

Trường ĐH Luật Hà Nội trao bằng tốt nghiệp chương trình liên kết  ảnh 2

Những sinh viên sắc trong khoá đầu tiên của Chương trình liên kết đào tạo với Đại học Arizona, Hoa Kỳ.

Đồng thời, TS. Đoàn Trung Kiên hi vọng các sinh viên Khóa 45, 46, 47 đang theo học Chương trình liên kết đào tạo với Đại học Arizona, Hoa Kỳ tại Nhà trường tiếp nối thành tích, kết quả học tập của sinh viên Khóa 44 Chương trình liên kết đào tạo Arizona, Hoa Kỳ đã đạt được và thậm chí là đạt nhiều hơn nữa.

Tại buổi lễ này, nữ sinh Hoàng Quỳnh Dương – sinh viên chương trình đào tạo liên kết với ĐH Arizona (Hoa Kỳ) chia sẻ: “Hành trình bốn năm học vừa qua là trải nghiệm mà em và các bạn sẽ không bao giờ quên. Chúng em được học trong môi trường giáo dục quốc tế, được lĩnh hội kiến thức từ các giảng viên hàng đầu, giàu chuyên môn và kinh nghiệm cũng như niềm đam mê với nghề; được ra nước ngoài mở rộng tầm mắt, cọ sát với bạn bè quốc tế. Trường ĐH Luật Hà Nội và ĐH Arizona đã giúp em thực hiện hoá những ước mơ”.

Cũng trong khuôn khổ hôm nay, Trường ĐH Luật Hà Nội đã tổ chức gặp mặt và tuyên dương sinh viên xuất sắc khoá 44. Theo đó, nhà trường đã đưa ra những chính sách hấp dẫn để thu hút các em ở lại công tác tại trường hoặc giới thiệu các em với các nhà tuyển dụng có uy tín.

Đồng thời, nhà trường sẽ tuyển thẳng và trao học bổng những sinh viên xuất sắc để quy đổi vào học phí năm đầu tiên của chương trình cao học nếu các em tham gia ngay các khóa đào tạo sau đại học của trường năm 2023 và đợt 1/2024.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường ĐH Luật Hà Nội trao bằng tốt nghiệp chương trình liên kết