Trường ĐH Luật TPHCM kỉ niệm 47 năm ngày truyền thống

Thanh Tâm | 30/03/2023, 18:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 30/3, Trường Đại học Luật TPHCM đã tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 47 năm truyền thống và 27 năm đổi tên thành Trường Đại học Luật TPHCM.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, PGS.TS Trần Hoàng Hải – Quyền Hiệu trưởng Trường Đại học Luật TPHCM đã ôn lại 47 năm truyền thống và 27 năm ngày mang tên Trường Đại học Luật TPHCM, qua đó, bày tỏ mong muốn toàn thể cán bộ, nhân viên Nhà trường sẽ tiếp tục cùng chung tay hành động để xây dựng Trường ngày càng lớn mạnh hơn nữa dựa trên nền tảng: Đoàn kết - Nhân văn - Nhân ái, xứng đáng với niềm tin tưởng của các thế hệ cán bộ hưu trí, thầy cô giáo và các bạn học viên, sinh viên, cựu sinh viên của Trường.

Trường ĐH Luật TPHCM kỉ niệm 47 năm ngày truyền thống ảnh 1
Một tiết mục văn nghệ của thầy cô và sinh viên tại lễ kỉ niệm.

"Sự ổn định và không ngừng phát triển của Trường ĐH Luật TPHCM là trách nhiệm, sứ mệnh của toàn thể đội ngũ cán bộ, giảng viên nhà trường. Trường Đại học Luật TPHCM phải thành trường đại học công lập hàng đầu về đào tạo cán bộ pháp luật trong cả nước, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao có trình độ đại học, thạc sĩ và tiến sĩ; trung tâm nghiên cứu khoa học, trọng tâm về khoa học pháp lý, góp phần xây dựng, phát triển đất nước và hội nhập"- PGS.TS Trần Hoàng Hải chia sẻ.

Đồng cảm với tâm huyết của PGS.TS Trần Hoàng Hải, TS Trần Thị Quang Vinh - Nguyên Trưởng Khoa Luật Hình sự đã thay mặt cán bộ hưu trí tham gia họp mặt gửi lời cảm ơn Nhà trường vì đã kết nối các thế hệ Trường Đại học Luật TPHCM đến với buổi họp mặt ý nghĩa. TS Trần Thị Quang Vinh đồng thời chúc thành công, hoàn thành tốt nhiệm vụ đến Ban Giám hiệu mới trong thời gian tới.

Cũng tại buổi lễ, ông Hồ Huy – Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Mai Linh, cựu sinh viên của Trường và là nhà tài trợ cho việc xây dựng Phòng Truyền thống của Trường cho rằng, suốt 47 năm hình thành và phát triển, Trường Đại học Luật TPHCM đã và đang đào tạo nhiều nhân lực chất lượng cao cho đất nước, điều đó càng được khẳng định qua việc Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án phát triển Trường Đại học Luật TPHCM trở thành trường trọng điểm đào tạo pháp luật.

Ông Hồ Huy cũng bày tỏ tình cảm, hy vọng, mong đợi về những kế hoạch phát triển, định hướng và chiến lược lâu dài từ phía Nhà trường để tiếp tục giữ vững danh hiệu là cơ sở đào tạo luật trọng điểm phía Nam.

Trường ĐH Luật TPHCM kỉ niệm 47 năm ngày truyền thống ảnh 2

Trao giải Hội thao Viên chức và người lao động năm 2023.

Được biết, Tập đoàn Mai Linh không chỉ là đơn vị tiên phong hỗ trợ xây dựng Phòng Truyền thống Trường Đại học Luật TPHCM, mà còn hỗ trợ hoạt động đào tạo, hướng nghiệp và truyền thống của Nhà trường. Sự quan tâm, giúp đỡ của công ty là một nguồn động lực lớn để Nhà trường phát triển các dự án ý nghĩa, tiếp tục giữ vững và phát huy truyền thống tốt đẹp.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường ĐH Luật TPHCM kỉ niệm 47 năm ngày truyền thống