Trường ĐH Luật TPHCM trao bằng cho gần 1.500 cử nhân

25/08/2023, 16:10
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 25/8, Trường Đại học Luật TP HCM tổ chức lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân cho 1.482 sinh viên hệ chính quy.

Trong số sinh viên tốt nghiệp lần này, 6 sinh viên xếp loại xuất sắc, 258 sinh viên loại giỏi, 1.155 sinh viên xếp loại khá; 63 sinh viên xếp loại trung bình.

Số lượng sinh viên tốt nghiệp theo chuyên ngành đào tạo gồm: 279 sinh viên Khóa 43 (niên khóa 2018-2023) ngành Quản trị - Luật; Khóa 44 (niên khóa 2019-2023) có 994 sinh viên ngành Luật, 75 sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh, 109 sinh viên ngành Luật Thương mại quốc tế, 25 sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh.

Trường ĐH Luật TPHCM trao bằng cho gần 1.500 cử nhân ảnh 1

TS Lê Trường Sơn, Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường ĐH Luật TPHCM phát biểu chúc mừng tân cử nhân. Ảnh: HCMULAW.

Chúc mừng các tân cử nhân, TS Lê Trường Sơn, Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường ĐH Luật TPHCM nhắn gửi: “Với những kiến thức được tích lũy trong thời gian đào tạo cùng với những kỹ năng được bồi đắp và sự trải nghiệm của bản thân sẽ giúp các tân cử nhân hội nhập và thành công trong môi trường công việc. Nhà trường rất tự hào khi sinh viên tốt nghiệp từ trường được các nhà tuyển dụng săn đón nhiệt tình, tỷ lệ sinh viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp là rất cao và nhận được các phản hồi tích cực từ các nhà sử dụng lao động.”

Tham dự với tư cách khách mời và phát biểu tại buổi lễ, ông Đỗ Ngọc Thịnh, Chủ tịch Liên đoàn Luật sư Việt Nam cho biết thị trường lao động ngành luật hiện rất tiềm năng. Do đó, cơ hội cho sinh viên tốt nghiệp ngành này rộng mở.

Trường ĐH Luật TPHCM trao bằng cho gần 1.500 cử nhân ảnh 2

Ông Đỗ Ngọc Thịnh, Chủ tịch Liên đoàn Luật sư Việt Nam. Ảnh: HCMULAW.

Ông Đỗ Ngọc Thịnh đánh giá cao chất lượng sinh viên sau quá trình đào tạo của Trường ĐH Luật TPHCM.

"Bên cạnh đó, cũng lưu ý rằng dù chất lượng của các tân cử nhân được khẳng định, nhưng cơ hội thành đạt chỉ dành cho những ai nỗ lực và phấn đấu bền bỉ. Do đó, đòi hỏi các em phải có những nỗ lực mới, phấn đấu mới để hòa nhập và bắt nhịp kịp với sự sôi động của thị trường lao động. Hãy ghi nhớ và đem những kiến thức đã được học từ nhà trường để áp dụng cho thực tiễn cuộc sống", ông Đỗ Ngọc Thịnh nói.

Trường ĐH Luật TPHCM trao bằng cho gần 1.500 cử nhân ảnh 3

Tân cử nhân nhận bằng tốt nghiệp từ lãnh đạo nhà trường. Ảnh: HCMULAW.

Tại buổi lễ, Trường ĐH Luật TPHCM đã khen thưởng cho 325 tân cử nhân nhằm ghi nhận các thành tích trong học tập, rèn luyện, phong trào cho sinh viên.

Đồng thời, nhà trường khen thưởng các thủ khoa, 6 sinh viên đạt kết quả xuất sắc, 203 sinh viên đạt loại giỏi, 113 sinh viên có đóng góp trong các hoạt động quản lý lớp, công tác truyền thông, hỗ trợ sinh viên và công tác Đoàn - Hội.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường ĐH Luật TPHCM trao bằng cho gần 1.500 cử nhân