Trường ĐH Mở Hà Nội ký kết hợp tác với 35 doanh nghiệp, tập đoàn lớn

Minh Phong | 14/08/2022, 16:54
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 13/8, Trường ĐH Mở Hà Nội ký kết hợp tác với 35 doanh nghiệp, tập đoàn lớn về việc cung ứng, tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp đại học, sau đại học và hợp tác tổ chức các hoạt động đào tạo, kiến tập, thực tập cho sinh viên.

Các tổ chức, doanh nghiệp tham dự buổi lễ ký kết đều là những đơn vị có uy tín, quy mô hoạt động lớn tại nhiều lĩnh vực như: Công nghệ thông tin, điện tử - viễn thông, du lịch, luật, thời trang, giáo dục, công nghệ sinh học, công nghệ thực phẩm… ứng với 18 ngành đào tạo của Nhà trường. Trên cơ sở đó, mỗi sinh viên sau khi tốt nghiệp đều có thể dễ dàng ứng tuyển vào một vị trí phù hợp, đúng với chuyên ngành đã theo học.

Bên cạnh đó, Nhà trường sẽ kết hợp với doanh nghiệp thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo, tư vấn hướng nghiệp cho sinh viên chưa tốt nghiệp thông qua các buổi toạ đàm, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm cùng những lời khuyên hữu ích; tổ chức đưa sinh viên năm 2, năm 3 đến thực tập, kiến tập tại các doanh nghiệp.

Qua đó, giúp sinh viên được trải nghiệm công việc mà bản thân sẽ gắn bó trong tương lai, xác định xem có thật sự yêu thích ngành nghề đó để tìm ra hướng đi nghề nghiệp đúng đắn nhất.

Buổi ký kết không chỉ mở ra cơ hội việc làm đa dạng, mà còn thể hiện sự quan tâm của nhà trường trong việc định hướng và hỗ trợ tìm kiếm việc làm cho sinh viên. Trường ĐH Mở Hà Nội khẳng định, sẽ luôn là sợ dây kết nối giữa sinh viên với các tổ chức, doanh nghiệp; sẵn sàng cung cấp nguồn lao động chất lượng cao “giỏi chuyên môn - vững thực hành”; đồng thời tạo điều kiện để trong thời gian sớm nhất sinh viên có thể tham gia vào thị trường lao động.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường ĐH Mở Hà Nội ký kết hợp tác với 35 doanh nghiệp, tập đoàn lớn