Trường ĐH Ngoại ngữ (ĐH Đà Nẵng) trao bằng tốt nghiệp đợt 1 năm 2022

Hà Nguyên | 12/08/2022, 19:31
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 12/8, Trường ĐH Ngoại ngữ - ĐH Đà Nẵng đã tổ chức Lễ phát bằng tốt nghiệp đại học đợt 1 năm 2022 cho 749 tân cử nhân, tân tiến sĩ.

Trong số này, có 733 sinh viên đại học chính quy, 13 học viên hệ vừa học vừa làm và 3 tiến sĩ ngành ngôn ngữ Anh.

Năm học 2021-2022 là năm học vẫn còn chịu nhiều ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 với những hạn chế nhất định khi Nhà trường phải triển khai công tác dạy và học trên nền tảng trực tuyến. Tuy nhiên, vượt trên tất cả, nỗ lực và sáng tạo của thầy và trò Trường ĐH Ngoại ngữ, ĐH Đà Nẵng đã thực sự biến thách thức thành cơ hội. Chính trong những khó khăn của việc phòng chống dịch đã thôi thúc tinh thần sáng tạo của cả đội ngũ giảng viên lẫn các học viên và sinh viên nhà trường.

Nhắn nhủ với những tân cử nhân, tân tiến sĩ nhận bằng tốt nghiệp trong đợt này, PGS.TS Trần Hữu Phúc – Hiệu trưởng nhà trường cho biết: “Tôi tin chắc rằng các em đã có những trải nghiệm học tập mới mẻ và thú vị mà trong tình huống học tập truyền thống khó có thể biết được. Các em đã tự rèn luyện cho bản thân mình năng lực tự làm việc, tư duy phản biện, biết quản lý thời gian hiệu quả.

Quan trọng hơn nữa các em đã biết vượt qua áp lực và trân quý những giá trị, lòng yêu thương dành cho gia đình, bạn bè, thầy cô và cả cộng đồng. Chính từ những giá trị trân quý đó, tôi vững tin các em sẽ bắt đầu hành trình mới sau tốt nghiệp của mình với những hành trang, trải nghiệm đã qua để hướng đến những giá trị nhân văn cao quý hơn nữa trong cuộc sống”.

Trong số những sinh viên, học viên tốt nghiệp đợt này, có 99 sinh viên đạt loại xuất sắc, 319 sinh viên đạt loại giỏi. Nhà trường cũng tuyên dương, khen thưởng cho 26 sinh viên thủ khoa đầu ra các chuyên ngành và 1 sinh viên thủ khoa toàn trường.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường ĐH Ngoại ngữ (ĐH Đà Nẵng) trao bằng tốt nghiệp đợt 1 năm 2022