Trường ĐH Sư phạm Hà Nội tuyển sinh 5 phương thức

Minh Phong | 07/02/2023, 11:06
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Năm 2023, Trường ĐH Sư phạm Hà Nội tuyển sinh đại học hệ chính quy theo 5 phương thức tuyển sinh.

- Phương thức 1. Xét tuyển dựa trên kết quả thi tốt nghiệp THPT hoặc xét kết hợp kết quả thi tốt nghiệp THPT với kết quả thi năng khiếu (đối với các ngành có tổ hợp xét tuyển các môn thi năng khiếu).

- Phương thức 2. Xét tuyển thẳng theo quy định tại khoản 1, 2 Điều 8 Quy chế tuyển sinh hiện hành của Bộ GDĐT và theo Đề án tuyển sinh của Trường.

- Phương thức 3. Xét tuyển dựa trên học bạ THPT.

- Phương thức 4. Xét tuyển dựa trên kết quả thi các môn năng khiếu kết hợp với học bạ THPT.

- Phương thức 5. Xét tuyển dựa trên kết quả thi đánh giá năng lực kết hợp với học bạ THPT và kết hợp với điểm thi các môn năng khiếu (đối với các ngành có tổ hợp xét tuyển các môn thi năng khiếu).

Năm nay, Trường ĐH Sư phạm Hà Nội tổ chức kỳ thi độc lập, đánh giá năng lực để xét tuyển đại học hệ chính quy. Kỳ thi được tổ chức vào thứ 7, ngày 6/5/2023 với các môn: Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh, Vật lí, Hóa học, Sinh học, Lịch sử, Địa lí.

Đề thi được xây dựng dựa trên trích xuất ngẫu nhiên từ ngân hàng câu hỏi chuẩn hóa đủ lớn, hoặc được xây dựng mới theo quy trình bảo mật tuyệt đối. Trong trường hợp tổ chức nhiều đợt thi, hoặc một đợt thi có nhiều đề thi thì các đề thi phải bảo đảm tính tương đương. Câu hỏi thi phải được diễn đạt rõ ràng, không đa nghĩa.

Đề thi phải được một hội đồng ra đề thi chịu trách nhiệm xây dựng và phải được một hội đồng thẩm định đề thi chịu trách nhiệm thẩm định. Tổ chức và hoạt động của hội đồng ra đề thi và hội đồng thẩm định đề thi phải độc lập với nhau và độc lập với các nhóm xây dựng ngân hàng câu hỏi thi (nếu có).

Cấu trúc các bài thi và thời gian làm bài cụ thể như sau:

Trường ĐH Sư phạm Hà Nội tuyển sinh 5 phương thức  ảnh 1
Trường ĐH Sư phạm Hà Nội tuyển sinh 5 phương thức  ảnh 2
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường ĐH Sư phạm Hà Nội tuyển sinh 5 phương thức