Trường ĐH Sư phạm Thể dục thể thao tổ chức “Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam” năm 2022

Minh Phong- Minh Tư | 20/04/2022, 19:43
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 20/4, tại Trường ĐH Sư phạm Thể dục thể thao Hà Nội diễn ra “Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam” năm 2022 thu hút hàng trăm viên chức, sĩ quan, người lao động và người học tham gia.

Chương trình “Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam” năm 2022  thực sự trở thành ngày hội sách đúng nghĩa.Chương trình “Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam” năm 2022 thực sự trở thành ngày hội sách đúng nghĩa.

Chương trình do Thư viện Trường tổ chức nhằm khẳng định tầm quan trọng của sách đối với việc nâng cao kiến thức, kỹ năng, tư duy phát triển, giáo dục rèn luyện nhân cách của người học, nâng cao nhận thức về văn hóa đọc trong cán bộ, viên chức, sĩ quan, người lao động, người học Nhà trường về văn hóa đọc; đồng thời khơi dậy lòng ham mê đọc sách, hình thành tói quen đọc, ý thức tự học, học tập thường xuyên suốt đời…

Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Trường ĐH Sư phạm Thể dục thể thao Hà Nội tổ chức “Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam”, đưa hoạt động này trở thành ngày hội sách đúng nghĩa.

Viên chức, sĩ quan, người lao động, người họcTrường ĐH Sư phạm TDTT Hà Nội tham gia tìm hiểu những cuốn sách mới

Hàng loạt hoạt động đưa sách đến với viên chức, sĩ quan, người lao động, người học được diễn ra tại chương trình như: Phát động quyên góp các nguồn tư liệu sách báo, bài giảng điện tử để phục vụ nhu cầu học tập suốt đời cho viên chức, sĩ quan, người lao động, người học.

Hướng dẫn sử dụng sách báo, tài liệu tại thư viện, phương pháp đọc, kỹ năng khai thác tài liệu trên các thư viện điện tử, chọn lọc, sử dụng thông tin trên mạng internet.

Tổ chức giới thiệu các danh mục sách chuyên ngành, sách tham khảo qua những gian trưng bày các đầu sách được chọn để viên chức, sĩ quan, người lao động, người học dễ dàng tiếp cận với sách.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường ĐH Sư phạm Thể dục thể thao tổ chức “Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam” năm 2022