Theo PGS.TS Phạm Tiến Đạt, để đạt được kết quả hôm nay đó là thành tựu chung của cả một quá trình nhiều năm phấn đấu, kiên trì theo đuổi mục tiêu chất lượng, hiệu quả, là sự cố gắng hết mình của tập thể nhà trường.
PGS. TS. Phạm Tiến Đạt, Hiệu trưởng Trường Đại học Tài chính - Marketing (UFM) phát biểu tại buổi lễ. |
"Niềm vui, niềm vinh dự hôm nay chỉ là bước đầu quan trọng trong chính sách cam kết chất lượng của UFM đối với Nhà nước và cộng đồng xã hội. Trong thời gian tới, trên cơ sở tiếp thu các ý kiến, khuyến nghị của các đoàn đánh giá ngoài, Nhà trường tiếp tục hoàn thiện và vận hành hệ thống đảm bảo chất lượng bên trong để duy trì và cải tiến liên tục trên mọi lĩnh vực hoạt động, mọi khâu công tác nhằm nâng cao một cách bền vững chất lượng giáo dục" - PGS.TS Phạm Tiến Đạt nói.
Tập thể Trường Đại học Tài chính - Marketing vui mừng với thành quả đạt được. |
Theo chiến lược phát triển Trường Đại học Tài chính - Marketing giai đoạn 2021 – 2030 và tầm nhìn đến năm 2045, đến hết năm 2026, Trường Đại học Tài chính - Marketing trở thành một trường đại học định hướng ứng dụng, duy trì đạt chuẩn quốc gia cấp cơ sở giáo dục và cấp chương trình đào tạo, trong đó có ít nhất 4 chương trình đạt chuẩn chất lượng của mạng lưới các trường đại học ASEAN (AUN-QA). Đến hết năm 2030, trường đạt đẳng cấp trường đại học uy tín của khu vực ASEAN.