Trường EMASI khép lại năm 2022 bằng lễ hội Giáng sinh ấm áp

23/12/2022, 19:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Là môi trường giáo dục song ngữ, hệ thống trường EMASI hướng đến việc tôn vinh và lan toả các nét đẹp truyền thống, văn hoá của Việt Nam lẫn quốc tế.

Truong EMASI anh 1

Lễ hội Giáng sinh thường niên là một trong những hoạt động được trường EMASI tổ chức nhằm kiến tạo cơ hội để các em học sinh, rộng hơn nữa là cộng đồng trường, trực tiếp tham gia vào các sự kiện đa văn hoá.

Truong EMASI anh 2

Việc tạo nên những không gian giúp học sinh trải nghiệm và thấu hiểu được nhiều nền văn hóa khác nhau là một trong những phương pháp trường áp dụng để tạo nên những công dân toàn cầu.

Truong EMASI anh 3

Sự kiện là không gian lý tưởng để các học sinh, gia đình, giáo viên và nhân viên nhà trường cùng tụ họp, san sẻ niềm vui lễ hội và chào đón những niềm hy vọng mới cho năm tới.

Truong EMASI anh 4

Dưới sự ủng hộ và hỗ trợ nhiệt tình của bố mẹ, thầy cô giáo, các em học sinh của trường đã nảy ra nhiều ý tưởng cũng như dự án cộng đồng ý nghĩa để chuẩn bị cho sự kiện.

Truong EMASI anh 5

Nhiều gian hàng do các học sinh và giáo viên cùng mở ra, mang lợi nhuận quyên góp trực tiếp cho các tổ chức từ thiện với mục đích giáo dục. Thông qua hoạt động này, EMASI mong muốn khuyến khích cộng đồng lan toả giá trị cốt lõi của nhà trường chính là yêu thương và đồng cảm.

Truong EMASI anh 6

Bên cạnh đó, sự kiện cũng quy tụ những màn đồng ca, nhảy hiện đại, tốp ca đến từ học sinh ở tất cả khối lớp và chương trình hát múa thể hiện bởi giáo viên, giúp tạo nên những giây phút chung vui cho cộng đồng.

Truong EMASI anh 7

Khu vực trò chơi tràn ngập sắc màu và các hoạt động sôi động do đội ngũ giáo viên của nhà trường đảm nhiệm chu đáo cũng là một trong những điểm nổi bật của chương trình lễ hội.

Truong EMASI anh 8

Hơn hết, những nụ cười bừng sáng trên gương mặt các em học sinh khi nhận về những phần thưởng, vui vẻ khám phá hàng loạt hoạt động vui chơi đã làm nên một sự kiện Giáng sinh ý nghĩa và thật sự gắn kết.

Truong EMASI anh 9

Với mong muốn đồng hành cùng nhiều gia đình hơn nữa trong việc mang đến cho con môi trường phát triển toàn diện, hệ thống Trường song ngữ quốc tế EMASI hiện triển khai chính sách ưu đãi đến 8% học phí năm học 2023-2024 dành cho học sinh đăng ký nhập học trước 31/12 và ưu đãi 5% cho học sinh đăng ký nhập học trước 15/2/2023.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường EMASI khép lại năm 2022 bằng lễ hội Giáng sinh ấm áp