Trường huyện dẫn đầu Kỳ thi tốt nghiệp THPT ở Phú Thọ

26/07/2023, 12:49
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Với điểm trung bình các môn thi đạt 7,52, Trường THPT Thanh Thủy đã dẫn đầu khối THPT tỉnh Phú Thọ, đặc biệt là 'bội thu' á khoa, thủ khoa.

Chia vui với Báo GD&TĐ, thầy Trần Huy - Hiệu trưởng Trường THPT Thanh Thủy (huyện Thanh Thủy) cho biết, năm học 2022 - 2023 khép lại với hàng loạt thành tích cao trong giảng dạy và học tập. Đặc biệt kết quả đáng tự hào của học sinh nhà trường tại Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023.

Kết quả cụ thể, trung bình các môn đạt 7,52 điểm, qua đó, trường THPT Thanh Thủy đứng thứ nhất trong số 36 các trường THPT của tỉnh Phú Thọ.

“Nhà trường có 2 học sinh là á khoa, thủ khoa của tỉnh Phú Thọ là: Đinh Nhật Giang đạt 28,1 điểm khối D1 và 28,5 điểm khối C00; Vũ Ngọc Huyền đạt 28,05 điểm khối D1.

Nhiều môn có điểm trung bình được xếp thứ hạng cao trong kỳ thi tốt nghiệp năm nay. Đặc biệt, môn Ngữ văn đạt trung bình 8,43 điểm, đứng thứ nhất tỉnh, trong đó có lớp 12A5 đạt trung bình là 9,08...”, thầy Huy chia sẻ.

Thống kê của Trường THPT Thanh Thủy cho thấy, ở các khối dự thi có nhiều thí sinh đạt điểm cao, tiêu biểu như: 31 lượt học sinh đạt từ 27 điểm trở lên, 8 lượt học sinh đạt từ 28 điểm trở lên và 27 lượt học sinh đạt điểm 10.

Có được thành tích đáng tự hào trên, Hiệu trưởng trường THPT Thanh Thủy - Trần Huy nhấn mạnh, kết quả đã phản ánh sự nỗ lực cố gắng không ngừng của thầy trò nhà trường trong quá trình học tập và ôn luyện, sự quan tâm chỉ đạo Sở GD&ĐT cùng chính quyền địa phương và đồng hành của các bậc phụ huynh.

"Đây là món quà ý nghĩa để thầy và trò trường THPT Thanh Thủy hướng tới chào mừng năm học mới 2023 -2024. Qua đó, viết tiếp trang sử vàng của ngôi trường giàu truyền thống trên quê hương Thanh Thủy...", thầy Trần Huy bày tỏ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường huyện dẫn đầu Kỳ thi tốt nghiệp THPT ở Phú Thọ