Trường Mầm non Yên Trị: Xứng danh lá cờ đầu giáo dục mầm non tỉnh Hoà Bình

PV | 15/11/2022, 09:33
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tr­ường mầm non Yên Trị đ­ược thành lập tháng 8 năm 1986. Trường có diện tích gần 10.000 m 2 nằm tại xóm Tân Thịnh, huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình.

Những năm đầu mới thành lập cơ sở vật chất của nhà trường còn gặp rất nhiều khó khăn, các lớp học ở điểm lẻ phải học nhờ, học tạm ở các nhà kho, nhà văn hóa của xóm. Bằng sự nỗ lực phấn đấu, đoàn kết của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường và sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Phòng Giáo dục đào tạo huyện, Đảng ủy, chính quyền địa phương, cùng với sự giúp đỡ của nhân dân, sự ủng hộ nhiệt tình các bậc phụ huynh học sinh, nhà trường ngày một phát triển đi lên cả về số lượng, chất lượng, quy mô trường lớp và cơ sở vật chất được đầu tư nâng cấp ngày một khang trang.

Trường Mầm non Yên Trị: Xứng danh lá cờ đầu giáo dục mầm non tỉnh Hoà Bình ảnh 1

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo huyện chụp ảnh lưu niệm trong ngày hội đến trường năm học 2022 – 2023

Nhiều năm qua nhà trường được Ủy ban nhân dân Tỉnh tặng Bằng khen đơn vị xếp thứ Nhất, Nhì, Ba của Tỉnh, năm 2013 được Thủ tướng Chính phủ tặng Huân chương Lao động hạng Ba. Chi bộ nhiều năm đạt Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Ban thường vụ Tỉnh ủy tặng Bằng khen, công đoàn liên tục đạt danh hiệu "Công đoàn trong sạch vững mạnh" được Liên đoàn lao động Tỉnh và Liên tặng Bằng khen.

Trường Mầm non Yên Trị: Xứng danh lá cờ đầu giáo dục mầm non tỉnh Hoà Bình ảnh 2

Tập thể Cán bộ Giáo viên nhân viên Nhà trường

Kết thúc năm học 2021-2022 nhà trường nhà trường đã chỉ đạo hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học. Toàn trường có 57 CBGVNV (9 nhân viên hợp đồng thời vụ không tính thi đua), trong đó 48 đồng chí đạt danh hiệu lao động Tiên tiến, 7 đồng chí đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp cơ sở, 2 đồng chí được UBND tỉnh tặng Bằng khen, 3 đồng chí được Bộ Giáo dục tặng Bằng khen.

Tập thể nhà trường được chủ tịch UBND tỉnh tặng Cờ thi đua đơn vị dẫn đầu, Công đoàn nhà trường được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng Bằng khen. Đặc biệt ngày 31/12/2021 nhà trường được công nhận trường mầm non đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2 giai đoạn 2021-2026. Đây là kết quả của sự nỗ lực không ngừng của tập thể CBGVNV trong nhà trường, sự đồng thuận của các bậc phụ huynh, sự chăm lo, quan tâm chăm lo của các đồng chí lãnh đạo và đặc biệt là sự chỉ đạo sát sao của phòng Giáo dục và Đào tạo huyện.

Trường Mầm non Yên Trị: Xứng danh lá cờ đầu giáo dục mầm non tỉnh Hoà Bình ảnh 3
Đảng viên chi bộ Nhà trường

Bước vào năm học 2022-2023 với đội ngũ cán bộ giáo viên nhân viên hiện có là 56 người (04 cán bộ quản lý; 38 giáo viên và 14 nhân viên) 4 điểm trường, 17 nhóm lớp và 460 học sinh. Các cháu học sinh được học tập trải nghiệm trong một môi trường giáo dục với nhiều mô hình Đổi mới, sáng tạo, hiệu quả trong công tác quản lý và tổ chức hoạt động chăm sóc, nuôi dưỡng giáo dục trẻ.

Nhà trường quyết tâm nỗ lực nhiều hơn nữa để cùng nhau giữ vững và nâng cao kết quả đã đạt được trong nhiều năm qua xứng đáng với sự kỳ vọng của các đồng chí lãnh đạo, với niềm tin yêu của các bậc phụ huynh, sự tôn vinh nhà trường là điểm sáng của các trường mầm non trong toàn tỉnh, và hơn thế nữa đó là xứng đáng với danh hiệu trường mầm non đạt Quốc gia mức độ 2 giai đoạn 2021-2026.

Bài liên quan
Thưởng tiền cho sinh viên nam đăng ký học ngành Giáo dục mầm non
"Tin vui là trong hơn 300 thí sinh đăng ký theo học ngành Giáo dục mầm non, đã có một thí sinh nam", ông Nguyễn Vinh San, Trưởng phòng Phòng Công tác sinh viên Trường ĐH Sư phạm (ĐH Đà Nẵng) chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường Mầm non Yên Trị: Xứng danh lá cờ đầu giáo dục mầm non tỉnh Hoà Bình