Trường Mẫu giáo số 3 - địa chỉ tin cậy của phụ huynh Thủ Đô

Ba Đình | 04/10/2022, 15:28
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Trường Mẫu giáo số 3 là một trong những địa chỉ tin cậy của các bậc phụ huynh Thủ Đô.

truong-mg-so-3-ba-dinh(1).jpg
Tập thể CBGVNV trường Mẫu giáo số 3Ba Đình, Hà Nội.

Trường MG Số 3 và những trái ngọt

Trường Mẫu Giáo Số 3 được thành lập năm 1978. Trải quan hơn 40 năm tuổi, với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự nỗ lực cố gắng của tập thể đội ngũ CBGVNV và sự đồng hành của các bậc phụ huynh học sinh nhà trường liên tục đạt các danh hiệu cao quý.

truong-mg-so-3.jpg
Ban giám hiệu nhà trường vinh dự nhận Cờ thi đua xuất sắc cấp Thành phố.

Hiệu trưởng nhà trường cho biết: "Từ khi thành lập đến nay, nhà trường không ngừng phát triển, 12 năm liên tục đạt danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc cấp Thành phố” (từ năm học 2009-2022). Đặc biệt, năm học 2019 - 2020 nhà trường đạt danh hiệu Cờ thi đua xuất sắc cấp Thành phố. Năm học 2021 – 2022, nhà trường vinh dự nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính Phủ.

mg-so-3.jpg
Hằng năm, nhà trường tổ chức rất nhiều hoạt động trải nghiệm cùng nhiều trò chơi bổ ích và ý nghĩa cho các em học sinh.

Năm 2014, nhà trường đạt kiểm định chất lượng cấp độ I và được công nhận là trường chuẩn Quốc gia mức độ I. Tháng 1/2020 đạt kiểm định chất lượng cấp độ II và được công nhận lại trường chuẩn Quốc gia...".

Không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học

Nhà trường đã không ngừng nâng cao chất lượng chăm sóc nuôi dưỡng và giáo dục trẻ. Cơ sở vật chất ngày càng khang trang, hiện đại, khung cảnh sư phạm Xanh - An toàn - Thân thiện.

Trường Mẫu Giáo Số 3 có khu vui chơi phù hợp, đảm bảo tính thẩm mỹ, vệ sinh môi trường trong và ngoài lớp học sạch sẽ. Trường có đủ các phòng học và phòng chức năng theo đúng quy chuẩn.

Trường MG số 3.jpg
Đội ngũ giáo viên nhiệt tình, tâm huyết và luôn yêu mến, chăm lo cho các em học sinh.

Nhà trường có đội ngũ giáo viên yêu nghề, tâm huyết với nghề, có trình độ chuyên môn vững vàng, năng động, sáng tạo. Với khát vọng vươn lên, tinh thần học hỏi và năng lực của đội ngũ giáo viên, học sinh nhà trường được tiếp cận với các phương pháp giáo dục tiên tiến trong khu vực và trên thế giới. Nhiều giáo viên, nhân viên của trường đạt giải cao khi tham dự các hội thi của Quận và Thành phố...

nha-giao-pham-thanh-hoa-hieu-truong-truong-mg-so-3.jpg
Nhà giáo Phạm Thanh Hoa - Hiệu trưởng trường MG số 3.

Năm học 2021-2022, Nhà giáo Phạm Thanh Hoa - Hiệu trưởng nhà trường đạt Giải thưởng “Nhà giáo Hà Nội tâm huyết, sáng tạo” lần thứ 5 của Thành phố Hà Nội.

Tập thể CBGVNV đoàn kết cùng nhau xây dựng Trường Mẫu Giáo Số 3 trở thành “Trường học hạnh phúc”, “Trường học Xanh - An toàn – Thân thiện” để các con học sinh “Mỗi ngày đến trường là một ngày vui”.

Thông tin liên hệ

Tên trường: Trường Mẫu giáo Số 3

Địa chỉ: Số 2 Phố Phan Huy Ích – Phường Nguyễn Trung Trực – Quận Ba Đình – Thành Phố Hà Nội

Điện thoại: 024.39274794 – 024.39273958

Trang website: mgso3.badinh.edu.vn

Gmail: mg3@badinhedu.vn

Bài liên quan
Trường THCS Ba Đình đạt chuẩn Quốc gia với nền giáo dục toàn diện
(GDTĐ) - Trường THCS Ba Đình nhiều năm liền được công nhận trường chuẩn Quốc gia với nền giáo dục toàn diện và là điểm sáng của giáo dục Thủ đô.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường Mẫu giáo số 3 - địa chỉ tin cậy của phụ huynh Thủ Đô