Trường MN Sao Mai tổ chức Hội nghị tiếp xúc đối thoại năm học 2022 – 2023

Hải Danh | 28/09/2022, 13:38
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Trường MN Sao Mai đã tổ chức Hội nghị đối thoại với chủ đề: “Công tác phối hợp xây dựng trường Mầm non Sao Mai Xanh - An toàn - Hạnh phúc".

mn-sao-mai-3.jpeg
Hội nghị tiếp xúc đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy với giáo viên, nhân viên và cha mẹ học sinh nhà trường.

Hội nghị lần này nhằm phát huy tính dân chủ, lắng nghe và nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của giáo viên, phụ huynh, học sinh giúp nhà trường có những điều chỉnh các hoạt động kịp thời nhằm đảm bảo an toàn cho giáo viên, học sinh.

Tham dự Hội nghị có bà Ngô Thị Thuý Lan – Quận uỷ viên - Phó Bí thư Đảng ủy phường Vĩnh Phúc, cùng Đại diện khu dân cư phường, Chi uỷ Ban giám hiệu nhà trường, đại diện CBGVNV và đại diện cha mẹ học sinh 12 lớp.

mn-sao-mai.jpeg
Bà Nguyễn Thị Thanh Hương - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Hội nghị.

Phát biểu khai mạc, bà Nguyễn Thị Thanh Hương - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường cho biết, trong những năm qua, nhà trường đã tổ chức nhiều hội nghị đối thoại có chất lượng, thiết thực, liên quan đến nhu cầu, nguyện vọng của đông đảo cha mẹ, học sinh và các thầy cô giáo.

“Có thể nói, công tác phối hợp xây dựng trường học "Xanh - An toàn - Hạnh phúc" là một nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của nhà trường trong năm học 2022 - 2023…”, bà Hương chia sẻ.

mn-sao-mai-4.png
Đại diện CMHS và đại diện nhà trường cùng trao đổi trực tiếp tại Hội nghị.

Hội nghị đã diễn ra sôi nổi với phần trao đổi giữa các giáo viên, phụ huynh với Chi uỷ Ban giám hiệu. Nhiều câu hỏi được đặt ra xuất phát từ thực tế, nguyện vọng chính đáng của các thầy cô giáo, những băn khoăn lo lắng của cha mẹ học sinh.

mn-sao-mai-2.jpeg
Bà Ngô Thị Thuý Lan – Quận uỷ viên - Phó Bí thư Đảng ủy phường Vĩnh Phúc phát biểu tại Hội nghị.

Tại Hội nghị, bà Ngô Thị Thuý Lan - Phó Bí thư Đảng ủy phường Vĩnh Phúc kỳ vọng những băn khoăn của CMHS sẽ giúp nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ và phát triển trong những năm học tiếp theo.

Phó Bí thư Đảng ủy phường Vĩnh Phúc cũng ghi nhận những kết quả mà Hội nghị đem lại, đồng thời gợi mở với nhiều nội dung giúp nhà trường có thể tổ chức các hội nghị sau đạt được nhiều thành công hơn nữa.

mn-sao-mai-1.jpeg
Bà Nguyễn Thị Thanh Hương - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường giải đáp các câu hỏi được đặt ra tại Hội nghị.

Cũng trong Hội nghị, bà Nguyễn Thị Thanh Hương đã giải đáp những băn khoăn, thắc mắc để thầy cô, cha mẹ và học sinh yên tâm trong công tác chăm sóc nuôi dưỡng và giáo dục trẻ tại nhà trường.

Thành công của hội nghị trở thành động lực giúp Chi uỷ Ban giám hiệu nhà trưởng triển khai các hoạt động nhằm nâng cao chất lượng dạy và học. Bên cạnh đó, đẩy mạnh hơn nữa công tác đảm bảo an ninh, an toàn, chăm sóc nuôi dưỡng và giáo dục trẻ, đúng với mục tiêu xây dựng nhà trường “Xanh - An toàn - Hạnh phúc”.

Bài liên quan
Ấn tượng Lễ khai giảng của Trường MN Sao Mai
(GDTĐ) - Lễ khai giảng năm học mới 2022-2023 của trường Trường MN Sao Mai đã để lại nhiều ấn tượng với thầy và trò nhà trường.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường MN Sao Mai tổ chức Hội nghị tiếp xúc đối thoại năm học 2022 – 2023