Trường Saigontourist khai giảng năm học mới

Ban Mai | 04/10/2023, 22:21
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 4/10, Trường Trung cấp Du lịch và Khách sạn Saigontourist (TPHCM) đã tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023-2024, khởi động một năm học mới

Đây là lễ khai giảng lần thứ 34 của Trường Saigontourist với hơn 100.000 học viên đã tốt nghiệp thuộc các nhóm ngành về Du lịch, Nhà hàng, Khách sạn, Bếp, Pha chế, đáp ứng thị trường lao động chất lượng cao của ngành du lịch trong và ngoài nước.

Phát biểu khai giảng năm học mới, ThS. Võ Thị Mỹ Vân cho biết: “Với phương châm “Chất lượng – Hiệu quả - Thiết thực – Đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp, của xã hội”, suốt hơn 34 năm qua, Trường đã luôn làm tốt sứ mệnh mà các cấp lãnh đạo giao phó, đóng góp to lớn vào sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam.

khai-giang-2.jpg

Cô Võ Thị Mỹ Vân – Hiệu trưởng Trường Du lịch và Khách sạn Saigontourist gióng trống khai giảng

Hằng năm, 100% sinh viên tốt nghiệp đều có việc làm đảm bảo cuộc sống. Đã có rất nhiều lứa sinh viên tốt nghiệp đảm nhiệm nhiều vị trí lãnh đạo, quản lý, cán bộ giỏi trong nghề dịch vụ du lịch trong và ngoài nước. Năm nay, trường còn nhận được lời đề nghị từ Công ty cổ phần dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất cộng tác toàn diện trong việc ưu tiên việc làm, việc ngoài giờ học cho sinh viên Trường Saigontourist”.

Sau nghi thức “Gióng trống khai trường” trang nghiêm và ý nghĩa, các tân sinh viên của Trường Saigontourist trải qua nghi thức trao biểu trưng ngành nghề nhằm tiếp thêm lòng nhiệt huyết, yêu trường, yêu nghề cho các bạn tân sinh viên.

Phát biểu tại lễ khai giảng, ThS. Võ Anh Tài – Phó Tổng giám đốc Saigontourist Group, Chủ tịch Hội đồng trường, nói: “Cuối tháng 9 vừa qua, Saigontourist Group đã cử đoàn công tác của tập đoàn và lãnh đạo nhà trường sang Hungary để khảo sát và thực hiện ký kết hợp tác với 1 trường dạy nghề du lịch trực thuộc chính phủ Hungary, đây là cơ hội để các em được trao đổi, giao lưu quốc tế có sự hỗ trợ từ 2 trường”.

Luôn cùng đồng hành với các hoạt động của Trường, năm nay ngân hàng Vietcombank tiếp tục trao quỹ học bổng “STHC – Chắp cánh ước mơ” với tổng trị giá 100 triệu đồng. Tại buổi lễ, Ban Giám hiệu Nhà trường đã tổ chức trao quỹ học bổng STHC-Chắp cánh ước mơ cho 9 sinh viên vượt khó học giỏi, mỗi suất học bổng trị giá 04 triệu đồng.

khai-giang-1.jpg

Nghi thức truyền thống: Trao biểu trưng ngành nghề cho tân học viên

Cũng tại Lễ khai giảng, Trường Saigontourist đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác với hai khách sạn thành viên của Saigontourist Group là khách sạn Bến Thành & khách sạn Đệ Nhất nhằm hỗ trợ cơ hội thực tập, việc làm cho học viên trong quá trình học cũng như ngay sau khi tốt nghiệp từ Trường.

Trường Trung cấp Du lịch và Khách sạn Saigontourist vinh dự nhận bằng khen của UBND TPHCM công nhận danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2022-2023.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường Saigontourist khai giảng năm học mới