Trường THPT Tống Văn Trân mời dự lễ kỷ niệm 60 năm thành lập

Nhật Hạ | 16/11/2022, 15:41
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trường THPT Tống Văn Trân (Thị trấn Lâm, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định) thông báo mời dự Lễ kỷ niệm 60 năm ngày thành lập trường.

Được sự đồng ý của UBND tỉnh Nam Định, Sở Giáo dục và Đào tạo Nam Định, Huyện ủy, UBND huyện Ý Yên, Trường THPT Tống Văn Trân tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập, nhằm phát huy truyền thống và tiếp tục kết nối các thế hệ thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên, học sinh nhà trường.

namdinh1(1).jpg
Thư mời tham dự lễ kỷ niệm 60 năm ngày thành lập để gửi tới các thế hệ cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh của trường.

Thời gian tổ chức trong hai ngày 19 và 20/11/2022.

Trong ngày 19/11, nhà trường tổ chức đón khách mời là các thế hệ thầy cô giáo, học sinh của trường; viếng tượng đài Tống Văn Trân, Bia tưởng niệm thầy giáo và học sinh lớp 9B; giao lưu văn nghệ.

Ngày 20/11 sẽ tổ chức chương trình Lễ kỷ niệm 60 năm ngày thành lập.

Nhà trường trân trọng kính mời các thế hệ thầy cô giáo, cán bộ, viên chức và các thế hệ học sinh đã từng công tác, học tập tại nhà trường về dự lễ kỷ niệm.

Thầy Trần Công Hoàn - Hiệu trưởng Trường THPT Tống Văn Trân cho hay, 100% giáo viên của trường có trình độ Đại học, trong đó có 20% có trình độ Thạc sĩ. Các phòng học của trường có đủ trang thiết bị theo quy định, có đủ các phòng thực hành thí nghiệm, máy chiếu, bảng tương tác phục vụ công tác dạy và học, có sân chơi, bãi tập đảm bảo các hoạt động cho học sinh...

namdinh4(1).jpg
Toàn cảnh khuôn viên Trường THPT Tống Văn Trân.

Trường đã được công nhận đạt chuẩn quốc gia, đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 3. Ngoài ra, trường còn vinh dự được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng Nhất năm học 2014-2015; nhiều năm được Bộ Giáo dục và Đào tạo, UBND tỉnh Nam Định tặng Cờ thi đua và Bằng khen cùng nhiều phần thưởng cao quý khác.

Nhà trường cũng được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen; UBND tỉnh Nam Định tặng Cờ thi đua. Những danh hiệu, phần thưởng cao quý này là động lực quan trọng để Trường THPT Tống Văn Trân tuổi 60 tiếp tục phấn đấu, cống hiến, trọn vẹn với sứ mệnh cao quý, chắp cánh cho những ước mơ hoài bão của tuổi học trò, cũng như góp phần làm rạng danh sự nghiệp giáo dục tỉnh Nam Định trong xu thế hội nhập, toàn cầu hóa.

Bài liên quan
Nam Định dự kiến học phí bậc phổ thông không quá 300 nghìn đồng/tháng
Theo đó, mức học phí bậc phổ thông, mầm non và GDTX năm học 2022-2023 dự kiến thu không quá 300 nghìn đồng/học sinh/tháng. 

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường THPT Tống Văn Trân mời dự lễ kỷ niệm 60 năm thành lập