Trường tiểu học ở Phú Thọ có 2 học sinh đoạt huy chương Vàng IOE

Long Anh | 11/04/2023, 22:16
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cuộc thi Olympic tiếng Anh trên internet IOE là sân chơi trực tuyến môn tiếng Anh cho học sinh phổ thông từ lớp 3 đến lớp 12 trên cả nước.

Tại cuộc thi Olympic tiếng Anh trên internet toàn quốc (IOE) năm học 2022- 2023, Trường Tiểu học Gia Cẩm, thành phố Việt Trì, Phú Thọ có em Đỗ Quang Trường, học sinh lớp 5C, đoạt huy chương Vàng với 1960 điểm. Em Đại Khôi Nguyên, học sinh lớp 4H cũng đoạt Huy chương Vàng với 1940 điểm. Với số điểm này, hai em học sinh trong TOP 6 toàn quốc.

Được biết, những năm qua, Trường Tiểu học Gia Cẩm chú trọng dạy và học ngoại ngữ và là một trong những trường dạy tốt tiếng Anh trong toàn tỉnh. Hàng năm, nhà trường luôn có học sinh đoạt huy chương Vàng trong các cuộc thi IOE.

Cuộc thi Olympic tiếng Anh trên internet IOE là sân chơi trực tuyến môn tiếng Anh cho học sinh phổ thông từ lớp 3 đến lớp 12 trên cả nước. IOE giúp các em chơi mà học, tạo động lực để học tập tiếng Anh tốt hơn. Từ đó, phong trào học tiếng Anh sẽ được lan tỏa rộng khắp cả nước, góp phần vào sự thành công để Việt Nam ngày càng hội nhập với thế giới.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường tiểu học ở Phú Thọ có 2 học sinh đoạt huy chương Vàng IOE