Horoscope

Từ 1-7/7: 3 con giáp hút cạn lộc Trời, tiền về nặng túi

MT (TH) 27/06/2024 06:16

(GDTĐ) - Trong tuần đầu tiên của tháng 7 Dương lịch, 3 con giáp được dự đoán công việc thuận lợi, làm ăn phát đạt, phú quý đủ đường.

Tuổi Mão

Bước sang tháng 7 Dương, sự nghiệp của tuổi Mão sẽ bước vào giai đoạn hoàng kim, đặc biệt là trong lĩnh vực tài chính, công nghệ và truyền thông. Với tài năng và kỹ năng quản lý điêu luyện, tuổi Mão sẽ nhận ra cơ hội nghề nghiệp mở ra trước mắt, không phân biệt bạn đang trong giai đoạn tìm kiếm công việc hay bắt đầu khởi nghiệp.

tuoi-mao-2.jpg

Ngay từ tuần đầu tháng 7, con giáp này đã có bước tiến ngoạn mục, có thể đạt được những thành công vang dội, những bước đột phá nổi bật đưa sự nghiệp của bạn lên một tầm cao mới. Vận may cũng mỉm cười với tuổi Mão, có thể thông qua các khoản lợi tức từ những khoản đầu tư trước đó, số tiền thừa kế bất ngờ hay những phần thưởng hậu hĩnh.

Thời gian này, bạn nên nắm bắt cơ hội để thăng tiến hoặc đặt cho mình những kế hoạch quan trọng, thúc đẩy hợp tác,… hay hoàn thành tốt công việc. Nhờ sự ưu ái của cấp trên và những "cây đa cây đề" lớn tuổi, bạn có thể được thăng chức, tăng lương.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu thường ít nói nhưng lại làm nhiều, không than vãn và không tìm cách đùn đẩy trách nhiệm. Như những chú trâu cần mẫn, họ âm thầm gánh vác công việc nặng nề và thường phải chịu nhiều thiệt thòi. Tuy nhiên, hãy yên tâm rằng, sự cần cù và bền bỉ của họ sẽ được Trời "độ".

tuoi-suu-8.jpg

Tử vi dự báo, tuần đầu của tháng 7/2024 dù là gia đình hay sự nghiệp thì mọi việc của tuổi Sửu đều diễn ra suôn sẻ, hanh thông. Xung quanh bạn không thiếu những người có thể giải quyết những lo lắng của bạn. Vào những thời điểm quan trọng, tuổi Sửu luôn gặp được sự giúp đỡ của quý nhân. Ý tưởng tốt, tài lộc dồi dào, gia sản cũng sẽ tăng lên.

Tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dậu được biết đến với tính cách hiền lành, ngay thẳng. Họ là người sống có tổ chức, kỷ luật và có trách nhiệm. Trong công việc, họ là người tận tụy, chu đáo, hết mình vì mục tiêu chung.

tuoi-dau-8.jpg

Đến đầu tháng 7, con giáp này được sao tốt chiếu mệnh, tài lộc hưng vượng. Họ nhận được nhiều công việc, dự án và cơ hội học tập, nâng cao trình độ chuyên môn. Nắm bắt được những cơ hội này và nỗ lực hết mình, người tuổi Dậu phát tài nhanh chóng, tiền nhiều không đếm xuể.

Không những thế, người cầm tinh con gà trong tháng 7 cũng gặp nhiều may mắn trong chuyện tình duyên. Người còn độc thân cũng sẽ sớm gặp được người phù hợp với mình. Người đã có đôi có cặp sẽ sớm có tin vui kết hôn, mang thai.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Bài liên quan
3 con giáp số làm sếp, trung vận thành đạt, tiền nhiều vô kể
(GDTĐ) - Tử vi dự báo, 3 con giáp có nhiều cơ hội làm giàu trong cuộc đời, sớm bước vào hàng ngũ tinh anh trong xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Từ 1-7/7: 3 con giáp hút cạn lộc Trời, tiền về nặng túi