Tủ quần áo phòng ngủ có cần đặt theo phong thủy?

Vân Vân | 20/10/2023, 08:06
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Phong thủy tủ quần áo rất dễ bị mọi người bỏ qua, vậy tủ quần áo phòng ngủ cần những yêu cầu gì?

Tủ quần áo là một trong những món đồ nội thất lớn trong phòng ngủ, nó chiếm nhiều không gian và có ảnh hưởng khá lớn tới phong thủy. Tuy nhiên, rất ít người chú ý đến phong thủy tủ quần áo.

Dưới đây là những lưu ý cần thiết về phong thủy tủ quần áo trong phòng ngủ, tránh vô tình tạo ra khí xấu ảnh hưởng tới tài lộc, may mắn của gia chủ.

tu-quan-ao.jpg
Tủ quần áo chiếm nhiều không gian phòng ngủ. Ảnh: Internet

Không để bừa bộn đồ cũ trong tủ quần áo

Tránh đặt những thứ cũ bừa bộn trong tủ quần áo. Tủ quần áo chủ yếu dùng để đựng quần áo, nếu bừa bộn, cũ kỹ sẽ dễ sinh ra nấm mốc, từ đó ảnh hưởng tới “khí” trong phòng. Điều này có thể khiến chủ nhân căn phòng dễ cáu kỉnh về tinh thần, hành vi liều lĩnh, bốc đồng.

Tủ quần áo không nên đặt gần cửa sổ

Tốt hơn hết bạn nên đặt tủ quần áo ở phía bên trái của giường để thuận tiện cho việc lấy đồ. Gần cửa sổ dễ cản ánh sáng, khiến phòng ngủ tối tăm và gây xui xẻo.

Tủ quần áo có gương không nên đối diện với đầu giường

Gương dễ khúc xạ ánh sáng, ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ, gây ra các vấn đề về sức khỏe làm ảnh hưởng tới hiệu suất làm việc, từ đó gây bất lợi cho sự thành công.

tu-quan-ao-1.jpg
Tủ quần áo nên gọn gàng, ngăn lắp. Ảnh: Internet

Tủ quần áo có gương không nên đối diện với cửa sổ phòng ngủ

Gương hướng ra cửa sổ dễ khúc xạ ánh sáng mặt trời, khiến ánh sáng trở nên lộn xộn, không tốt cho linh khí của ngôi nhà, khiến tâm trạng bồn chồn, lo lắng.

Tránh có nhiều đồ trang trí phản chiếu trên tủ quần áo

Tủ quần áo nên có màu sắc nhẹ nhàng, đơn giản để có thể hài hòa phòng ngủ, xoa dịu tâm trạng và tạo điều kiện thuận lợi cho thành công.

Ngày nay, nhiều phòng ngủ thường đặt tủ quần áo âm tường nên vị trí đã được cố định. Dù vậy thì những kiến thức phong thủy về tủ quần áo vẫn rất hữu ích. Hãy áp dụng chúng để vận may và tài lộc luôn hiện diện trong ngôi nhà của bạn.

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tủ quần áo phòng ngủ có cần đặt theo phong thủy?