Tử vi 12 con giáp hôm nay 1/3

28/02/2023, 10:42
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Tử vi 12 con giáp hôm nay 1/3/2023 về tài lộc, công việc, tình yêu.

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3 dự đoán, vận trình tài lộc của người tuổi Mão tương đối ổn định. Con giáp này có nguồn thu đều đặn từ nhiều công việc khác nhau nên dù không tăng cao nhưng bản mệnh chẳng cần lo nghĩ nhiều đến chuyện tiền bạc. 

Ảnh: Thư Nguyễn 

Tử vi tuổi Tý 

Tử vi ngày mai 12 con giáp dự đoán, vận trình sự nghiệp của tuổi Tý diễn ra tương đối thuận lợi. Đây chính là thời điểm tốt nhất để người tuổi này thể hiện năng lực và bản lĩnh của mình. Do đó, bản mệnh sớm hoàn thành nhiệm vụ được giao và nhận về vô số lời khen từ cấp trên. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc trên đà vượng phát. Công việc làm ăn buôn bán của con giáp này “phát tài phát lộc” khi được Tam Hợp chỉ đường dẫn lối, từ đó chất lượng cuộc sống cũng cải thiện đáng kể. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Dù còn độc thân hay đã lập gia đình cũng tìm được niềm vui trong ngày liên quan đến chuyện tình yêu. Theo tử vi, sự chủ động bày tỏ tình cảm của bạn làm “tan chảy” trái tim sắt đá của đối phương. 

Tử vi tuổi Sửu  

Trong ngày thứ Tư, con đường sự nghiệp của tuổi Sửu diễn ra dễ dàng. Vốn là một người chăm chỉ và luôn làm theo kế hoạch rõ ràng nên người tuổi này luôn nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên. Thế nhưng, bản mệnh cần nỗ lực và liều lĩnh hơn nữa mới gặt hái được thành tựu nổi bật cho mình. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc có dấu hiệu giảm sút. Tốt nhất là con giáp này nên dành thời gian để hoạch định lại vấn đề kinh doanh của mình. Nếu không bạn sẽ sớm thất thoát một khoản tiền không nhỏ do đầu tư không đúng lúc, sai mục đích. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa nhận được tín hiệu khả quan. Ngũ hành sinh xuất mang đến cho bạn cảm giác cô đơn trong khi bạn bè ai cũng có đôi có cặp. Mặc dù vậy, bạn vẫn chưa đủ sẵn sàng để đón nhận hạnh phúc mới. 

Tử vi tuổi Dần

Ngày thứ Tư, con đường sự nghiệp của tuổi Dần khá thuận lợi, suôn sẻ. Người tuổi này luôn có sự quyết đoán và dũng khí để đưa ra những quyết định sáng suốt vào những thời khắc quan trọng.  

Tài lộc: Vận trình tài lộc rực rỡ. Dường như những hạng mục đầu tư trước đó tiến triển tốt đẹp nên nguồn doanh thu của con giáp này rủng rỉnh, khiến nhiều người phải mơ ước. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm không như mong đợi. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy gặp nhiều rắc rối phát sinh khi Dần Thân tương xung. Theo tử vi, việc đưa ra những đòi hỏi vô lý khiến cho đối phương cảm thấy bất lực trong tình yêu này. 

Tử vi tuổi Mão 

Tử vi ngày mới dự đoán, vận trình công việc của tuổi Mão diễn ra tương đối bất ổn. May mắn không phải lúc nào cũng kề cạnh nên người tuổi này đừng quá trông mong vào nó. Trước khi quyết định điều gì thì bản mệnh nên tham khảo ý kiến của những người đi trước. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc ổn định. Mặc dù, thu nhập chưa tăng cao nhưng lại đều đặn và có từ nhiều nguồn khác nhau nên nhìn chung, con giáp này chẳng cần phải lo lắng quá nhiều về mặt tài chính. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp nhiều không vui. Ngũ hành tương khắc tác động gây ra nhiều cãi vã trong mối quan hệ tình cảm với người ấy. Do đó, bạn cần hạ thấp cái tôi của mình và nói chuyện nhỏ nhẹ với đối phương để tìm được tiếng nói chung. 

Tử vi tuổi Thìn 

Tử vi ngày mới đánh giá trong ngày 1/3 của tuổi Thìn, con đường sự nghiệp suôn sẻ. Dù làm công ăn lương hay kinh doanh thì người tuổi này cũng đều đạt được những thành tựu như ý. Vận may phát lên nên bản mệnh làm gì cũng hanh thông. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc tăng tiến. Con giáp này luôn có những kế hoạch đầu tư thông minh nên đừng quên theo sát từng bước để có thể thu về nguồn lợi nhuận lớn nhất cho bản thân mình. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm không biết đi đâu, về đâu. Sự tác động của Ngũ hành sinh xuất khiến cho người độc thân khó tìm thấy được một nửa yêu thương cho mình. Đồng thời, mối quan hệ tình cảm khó duy trì được lâu vì không tìm được lý tưởng chung. 

Tử vi tuổi Tỵ

Tử vi dự đoán, vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày mai dễ dàng. Nhờ tác động của Tỵ Thân nhị hợp, người tuổi này nhanh chóng xử lý những công việc được giao vào ngày này. Điều này giúp cho bản mệnh dễ dàng đạt được những thành tựu nhất định trên con đường sự nghiệp. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc giảm sút theo thời gian. Đây không phải là thời điểm thích hợp để con giáp này chi hầu bao vào những thứ đắt tiền. Tốt hơn hết là đừng để quảng cáo lừa bạn. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm có điểm sáng. Đây là khoảng thời gian để bạn thể hiện tình yêu thương cho người ấy. Tình cảm gắn bó khăng khít và bền chặt hơn trước nhờ vào sự vun vén của hai người. 

Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi ngày mai cho rằng công việc của tuổi Ngọ diễn ra không được thuận lợi. Do ảnh hưởng của Hung Tinh nên người tuổi này mất đi sự tập trung trong công việc. Kết quả là bản mệnh mắc phải những sai lầm không đáng, có thể tiến độ công việc bị trì trệ, trì hoãn. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc giảm nhẹ. Theo đó, bạn cần kiểm soát việc chi tiêu tốt hơn để không đẩy bản thân vào tình trạng “ăn bữa nay, lo bữa mai” chỉ vì việc chi tiêu vô tội vạ, không có kế hoạch chi tiêu cụ thể. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm khá kém. Ngũ hành tương xung là nguyên nhân dẫn đến những mâu thuẫn, hiểu lầm giữa bạn và người bạn đời của mình. Không khí gia đình căng thẳng mà người trong cuộc chẳng ai chịu nhường ai. 

Tử vi tuổi Mùi 

Con đường công danh sự nghiệp của tuổi Mùi trong 1/3 diễn ra không thuận lợi. Khối lượng công việc tăng “chóng mặt” khiến cho người tuổi này khó lòng xoay sở tốt. Tốt nhất là bản mệnh cần tìm đến sự giúp đỡ của mọi người để sớm cải thiện tình hình hiện tại. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc vô lo. Nhờ có sự hậu thuẫn về mặt kinh tế từ gia đình, con giáp này có thể nhận được khoản viện trợ mong muốn nếu đang cần hỗ trợ tài chính cho một dự án nào đó. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp sóng gió, trắc trở. Đôi lứa yêu nhau nồng nàn chỉ trong khoảng thời gian ngắn thì giờ đây lại đứng trước cảnh “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”. Công việc bận rộn khiến cho người độc thân không còn thời gian để yêu đương, hẹn hò. 

Tử vi tuổi Thân 

Tử vi ngày mai của 12 con giáp dự báo công việc của tuổi Thân diễn ra vất vả, gian nan. Nếu vẫn lòng dạ hẹp hòi như vậy thì người tuổi này chỉ nhận lại sự ganh ghét, ác cảm của mọi người. Do đó, bản mệnh hãy sớm thay đổi bản tính này để không làm cản trở trên bước đường công danh. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc dư dả, dồi dào. Nhờ Ngũ hành Kim Vượng, con giáp này nhận được nhiều tin vui liên quan đến phương diện tài chính. Tuy nhiên, bạn đừng vì thế mà tiêu xài phung phí vào những món đồ đắt tiền, không đáng. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm bất ổn. Những lời nói khó nghe của bạn khiến cho người ấy chịu nhiều tổn thưởng. Ngoài ra, sự vô tư và hồn nhiên quá mức cần phải được xem xét lại nếu muốn mối quan hệ này lâu dài, bền chặt. 

Tử vi tuổi Dậu 

Tử vi cho biết công việc của tuổi Dậu diễn ra “thuận buồm xuôi gió”. Mối quan hệ xã giao với đồng nghiệp cải thiện tốt hơn so với trước đây. Chính vì thế, bản mệnh không cần lo lắng khi gặp khó khăn trong quá trình tìm sự giúp đỡ.

Tài lộc: Vận trình tài lộc ở mức ổn định và hiện tại không có biến động gì đáng quan tâm. Được biết, con giáp này vẫn đang duy trì kế hoạch tiết kiệm đều đặn của mình nên chẳng cần lo chuyện “cơm áo gạo tiền”. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm thăng hoa, nở rộ. Tử vi cho biết, bạn nhận được nhiều niềm vui bất ngờ trong chuyện tình cảm. Đào hoa vượng nên người độc thân tìm thấy được một nửa yêu thương cho mình. 

Tử vi tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp dự báo mọi việc làm của tuổi Tuất trong ngày 1/3 diễn ra trôi chảy, êm đẹp. Tuất Thân tương hội mang đến cho người tuổi này có những bước tiến quan trọng trên con đường sự nghiệp. Đồng thời, bản mệnh luôn có cơ hội thể hiện năng lực tốt nhờ Quý Nhân che chở. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc tăng cao. Đây là ngày mà con giáp này có thể sẽ có thêm một nguồn thu nhập mới. Việc này giúp cho ngân sách của gia đình bạn tăng lên một cách đáng kể.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ổn định. Tình cảm lứa đôi không quá mãnh liệt, song cũng chẳng hề tẻ nhạt. Người độc thân còn thiếu chút cởi mở thì sẽ dễ dàng tìm được người tâm đầu ý hợp với mình. 

Tử vi tuổi Hợi

Dự đoán vận trình sự nghiệp người tuổi Hợi trong ngày mai diễn ra suôn sẻ. Đường công danh rộng mở giúp cho người tuổi này có nhiều cơ hội để thăng tiến. Song, bản mệnh cũng đừng quên cố gắng hơn nữa trong việc bồi dưỡng tri thức cho mình, từ đó mới có được những thành tựu nổi bật cho bản thân. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc có dấu hiệu bất ổn vì con giáp này  dễ có những quyết định sai lầm về tiền bạc. Thậm chí là nếu chuyển tiền bạn có thể chuyển sai do sự bất cẩn của chính mình. 

Tình cảm: Vận trình tình cả ổn định. Thay vì dùng lời nói, bạn hãy thể hiện bằng hành động để cho đối phương biết được sự chân thành của bạn dành cho họ, bởi lẽ người ta đang thiếu sự tin tưởng ở nơi bạn. 

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/2
(GDTĐ) - Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/2 về tài lộc, công việc, tình yêu.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi 12 con giáp hôm nay 1/3