Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/3/2024: Song Tử nhạy cảm, Thiên Bình quyết đoán

28/03/2024, 11:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 29/3/2024 hé lộ về công danh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe ngày hôm nay của bạn chính xác nhất.

Tử vi hàng ngày cho 12 chòm sao, tử vi thứ 6 ngày 29.3.2024 của 12 cung hoàng đạo hấp dẫn và chính xác (MỚI NHẤT).


1. Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi thứ 6 ngày 29/3/2024 của 12 cung hoàng đạo nói thấy Bạch Dương sôi nổi và đầy năng lượng. Các cuộc gặp gỡ với khách hàng diễn ra suôn sẻ, đem lại phần thưởng và sự đánh giá cao. Bạn có thể gặp được những người có ảnh hưởng, giúp bạn tiến gần hơn đến mục tiêu của mình.

Cừu nên dành thời gian cho trẻ em để làm dịu đi tâm trí. Những cặp đôi yêu nhau có thể bắt đầu nghĩ đến việc sống chung hoặc đưa ra những quyết định quan trọng trong mối quan hệ.

Tâm trí của bạn có thể đầy ắp những suy nghĩ tích cực, hôm nay bạn sẽ hạn chế ăn vặt hơn.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 29/3/2024: 78, 99

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 29/3/2024

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 29/3/2024


2. Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi 29/3/2024 dự báo rằng Kim Ngưu đang thực hiện việc loại bỏ những yếu tố cũ và mạnh dạn bước vào những khía cạnh mới của cuộc đời, rời khỏi khu vực an toàn. Khi giao tiếp với cấp trên, đừng quá thẳng thắn hoặc quá cởi mở, vì có thể gây ra những hậu quả không mong muốn. Đề nghị những ai có bài kiểm tra hôm nay nên ôn tập chăm chỉ để tránh những điểm số không mong muốn.

Có thể có ai đó trong gia đình bạn đang cảm thấy bất ổn và cần sự hỗ trợ từ bạn. Nếu muốn làm lành với người quen, hãy nhớ rằng điều này cần một khoảng thời gian để trải qua, không nên vội vàng.

Thay đổi nhỏ trong chế độ ăn uống có thể mang lại lợi ích to lớn cho sức khỏe của bạn.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 29/3/2024: 02, 31


3. Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử thường có tính nhạy cảm và mong muốn được quan tâm nhiều hơn so với người khác. Ngày thứ Sáu này, nếu bạn có ý định mua xe hơi, xe máy hoặc có kế hoạch công tác xa, hoặc ký một hợp đồng mới, đều là những điều may mắn. Một đồng nghiệp cùng cung Nước có thể sẽ làm dịu đi sự mệt mỏi trong công việc.

Có khả năng bạn sẽ gặp một người và phát triển một mối quan hệ mạnh mẽ với họ. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng việc quá tập trung vào mối quan hệ này có thể khiến bạn bỏ qua những việc khác quan trọng.

Đề nghị cho Song Nhi là nên cân nhắc và không nên để tình cảm chiếm hết thời gian của mình, việc dành thời gian để nghỉ ngơi cũng rất quan trọng. Sức khỏe của bạn vẫn ổn định, nhưng cần đặc biệt chú ý đến sức khỏe của người thân.

Con số may mắn của Song Tử ngày 29/3/2024: 65, 77


4. Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Xem tử vi miễn phí 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải tỏ ra can đảm hơn, ít sợ hãi hơn và ít phòng thủ hơn. Hôm nay, tránh hành động hoặc lời nói bốc đồng, bởi bạn có thể hối hận sau này. Nếu ai đó đề xuất một công việc mới, hãy suy nghĩ kỹ trước khi đồng ý, vì không phải lúc nào cũng là thời điểm tốt.

Cuối cùng, Cự Giải sẽ mở lòng và tương tác nhiều hơn với người xung quanh. Dù có những người khiến bạn cảm thấy không thoải mái, nhưng hãy cố gắng vượt qua và giữ tinh thần lạc quan.

Hôm nay, điểm yếu của bạn là dạ dày, đặc biệt là nếu bạn có kế hoạch tham dự một bữa tiệc lớn. Để tránh vấn đề này, hãy ăn lót dạ trước khi tham gia bữa tiệc.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 29/3/2024: 32, 44

Tử vi thứ 6 ngày 29.3.2024 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi thứ 6 ngày 29.3.2024 của 12 cung hoàng đạo


5. Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử luôn thích tỏ ra lấn lướt và muốn là tâm điểm của mọi sự chú ý, đặc biệt là khi Mặt Trăng đứng vuông góc với tiểu hành tinh Juno. Cấp trên đã nhận ra khả năng của bạn và giao cho bạn một số nhiệm vụ quan trọng. Sự khao khát chiếm lấy vinh quang của cung Sư Tử trong bạn là mạnh mẽ, và bạn không muốn nhường ai trong việc này.

Hãy tránh việc quá suy nghĩ và phản ứng quá mức đối với các vấn đề nhỏ trong mối quan hệ tình cảm. Gần đây, người độc thân thuộc chòm sao Sư Tử đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm điều gì đó thực sự kích thích.

Và đừng bao giờ cân nhắc việc lái xe sau khi uống rượu, đó là một hành động rất nguy hiểm.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 29/3/2024: 18, 99


6. Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi phương Tây cho thấy việc thay đổi quan điểm về cuộc sống là cần thiết đối với người thuộc cung Xử Nữ. Đây là thời điểm lý tưởng để thử sức với những điều mới mẻ và hấp dẫn trong công việc. Những ai đang gặp khó khăn trong sự nghiệp có thể tìm thấy sự khai mở nếu họ dám hỏi xin ý kiến từ những người xung quanh.

Bạn có một nơi nào luôn ấp ủ ước mơ muốn đến không? Nếu có, đó là thời điểm lý tưởng để thực hiện chuyến đi đó, đặc biệt là cùng với người bạn yêu thương hoặc bạn bè thân thiết. Đã đến lúc bạn cần tìm kiếm sự bình an và hạnh phúc trong tâm hồn.

Hôm nay, hãy bổ sung thêm rau củ và quả vào chế độ ăn hàng ngày, cùng với sữa chua, để cải thiện sức khỏe đường ruột.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 29/3/2024: 35, 64


7. Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình đã thay đổi cách suy nghĩ và hành động, trở nên quyết đoán hơn. Tuy nhiên, hiện không phải là thời điểm lý tưởng để chuyển đổi công việc hoặc bắt đầu một dự án mới. Thay vào đó, tập trung vào hoàn thành những nhiệm vụ đang chờ đợi và không nên lười biếng.

Dành thời gian cho mối quan hệ có thể giúp giảm căng thẳng từ công việc. Đối với những người độc thân, việc được bạn bè mời đi chơi cũng là một lựa chọn tốt. Dù cảm thấy cô đơn, ít nhất bạn vẫn có tự do và không phải lo lắng về ghen tuông.

Sức khỏe có thể là điểm yếu của bạn hôm nay, vì vậy nên chuẩn bị tinh thần sẵn sàng đối phó với các tình huống khó khăn.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 29/3/2024: 14, 68

Tử vi thứ 6 của bạn ngày 29-3-2024

Tử vi thứ 6 của bạn ngày 29-3-2024


8. Cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp thường mắc phải những nhận thức sai lầm. Để tiến xa hơn trong sự nghiệp, bây giờ là thời điểm quan trọng để bạn thể hiện bản thân. Im lặng có thể khiến bạn bị tổn thương, trong khi việc tỏ ra và chứng minh khả năng sẽ đem lại thành công đáng kể.

Là con người, chúng ta không thể tránh khỏi cảm xúc. Đó là một phần không thể tách rời của bản tính con người. Để tôn trọng bản thân, chúng ta cần học cách sống chân thực với cảm xúc, chấp nhận chúng và nỗ lực để hiểu rõ hơn về chúng.

Việc đầu tư vào thực phẩm tốt sẽ có lợi cho sức khỏe của bạn. Hạn chế việc ăn ngoài hàng quán là một quyết định thông minh.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 29/3/2024: 06, 89


9. Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)  

Nhân Mã nhấn mạnh rằng việc hoàn thành những nhiệm vụ có thể thực hiện trong ngày hôm nay sẽ mở ra cánh cửa của thành công. Dù có những lời đàm tiếu không mấy vui vẻ xung quanh, nhưng đó có thể là điều kích thích những thay đổi thú vị. Hãy tìm cách kết nối nhiều hơn với đồng nghiệp, tuy nhiên, hãy cẩn trọng trong việc chia sẻ thông tin với họ.

May mắn thay, bạn có một người bạn đồng hành đích thực, sẵn sàng chia sẻ cả niềm vui lẫn nỗi buồn. Hôm nay là một ngày hoàn hảo để thực hiện chuyến du lịch bằng ô tô, tàu hỏa hoặc xe buýt cùng gia đình.

Nếu bạn vừa trải qua phẫu thuật, hãy yên tâm rằng sự hồi phục sẽ diễn ra nhanh chóng và bạn sẽ được chăm sóc bởi những bác sĩ có tâm.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 29/3/2024: 15, 32


10. Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo nói rằng Ma Kết đứng lên chống lại mọi trở ngại đang cản trở sự tiến bộ của mình. Hãy mặc một mảnh đồ màu đỏ để thu hút may mắn, đặc biệt là khi bạn tham gia phỏng vấn xin việc hoặc đi học. Tự tin vào khả năng của bản thân và dám nói ra những điều bạn cho là đúng; cấp trên sẽ đánh giá cao sự tự tin và khả năng biện hộ của bạn.

Dù Hội độc thân có thể tán tỉnh ai đó, nhưng họ vẫn mang trong lòng ký ức về người yêu cũ. Trong mối quan hệ tình cảm, việc tìm ra cách mới để bồi dưỡng tình yêu là rất quan trọng đối với cặp đôi.

Việc hạn chế sử dụng điện thoại hoặc máy tính trước khi đi ngủ sẽ có lợi cho sức khỏe của bạn.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 29/3/2024: 56, 88

Tử vi ngày 29/3/2024 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 29/3/2024 của 12 cung hoàng đạo


11. Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi 12 chòm sao Tây phương chỉ ra rằng Bảo Bình cảm thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều, giảm áp lực và có tâm trạng thoải mái hơn. Sao Kim đang truyền đạt cho bạn nguồn năng lượng tinh khiết, dự báo cho sự thành công tài chính sắp đến. Cuối cùng, sao này cũng sẽ giúp bạn hoàn thành công việc còn lại trong tuần.

Có thể bạn sẽ gặp lại người quen hoặc phải đối mặt với những người mà bạn không ưa. Mặt Trăng đang tác động mạnh mẽ đến tâm trạng của bạn hôm nay. Bạn đang mong muốn được cảm nhận sự bình yên.

Hãy ăn các loại thực phẩm giàu vitamin C và magiê để nâng cao năng lượng, vì hôm nay bạn sẽ có một ngày khá bận rộn.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 29/3/2024: 20, 33


12. Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho biết những người sinh cung Song Ngư thường lo lắng về tương lai, có xu hướng mơ mộng và đôi khi xa cách với thực tế, nhưng họ vẫn toát lên sự dễ thương. Nếu bạn đang đối mặt với công việc liên quan đến con số, hãy đảm bảo bạn cẩn thận đến từng chi tiết để tránh những sai lầm không đáng có.

Cảm xúc của bạn, như tuổi thơ vậy, sẽ trỗi dậy và giúp bạn giải thoát khỏi những cảm xúc bị giam giữ. Với sự quyến rũ tự nhiên và năng lượng lấp lánh, bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn xung quanh.

Tuy nhiên, vào cuối ngày, có thể bạn sẽ phải đối mặt với cảm giác đau đầu hoặc đau nửa đầu nếu bạn đã từng gặp vấn đề này trước đây. Căng thẳng có thể là nguyên nhân chính gây ra tình trạng này.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 29/3/2024: 16, 85

Bài viết cũ hơn:

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/3/2024: Sư Tử tự tin, Bảo Bình tự chủ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/3/2024: Song Tử nhạy cảm, Thiên Bình quyết đoán