Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 30/3/2023

29/03/2023, 01:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 30/3/2023 về tài lộc, công việc, tình yêu.

Tử vi ngày maicủa 12 cung hoàng đạo ngày 30/3 dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài lộc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 30/3.

Ảnh: Bình An

Tử vi cung Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Màu cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Nhân Mã

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 60% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 80%

Công việc:Tử vi ngày mai 12 cung hoàng đạo dự đoán vận trình công việc của Bạch Dương có những bước tiến đáng kể. Bạn đang phát huy tốt khả năng lãnh đạo và tài ngoại giao trong công việc. Tuy nhiên, bạn cũng nên nên tận dụng thêm sức mạnh của tập thể để nâng cao hiệu quả lên mức tối đa.

Tình cảm: Vận trình tình cảm được đà tăng tiến. Vượng đào hoa rực rỡ trông thấy đã giúp những người thuộc cung này dễ dàng thu hút sự chú ý của người khác. Ngoài ra, cách cư xử nhã nhặn và ôn hoà, cởi mở cũng giúp cho bạn gặp nhiều thuận lợi hơn trong chuyện yêu đương.

Tài lộc: Vận trình tài lộc không có chuyển biến mới. Đây chưa phải là thời điểm thích hợp để cung hoàng đạo này đã bỏ ra một số tiền lớn để đầu tư hay kinh doanh mới. Thay vào đó, bạn hãy suy xét thật kỹ càng trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng để tránh gây tổn thất ngân sách.

Tử vi cung Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu đen

Cung hoàng đạo quý nhân: Ma Kết

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 80% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 60%

Công việc: Tử vi 12 cung hoàng đạocho biết, thứ Năm là một ngày làm việc không thuận lợi đối với Kim Ngưu. Theo đó, bạn dễ đánh mất sự bình tĩnh và sáng suốt mỗi khi phải đối diện với những tình huống phát sinh bất ngờ. May mắn là bạn đã phục hồi tinh thần khá nhanh và kịp thời khắc phục những rắc rối trong hiện tại.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa được như mong đợi. Cung hoàng đạo này có thể sẽ gặp phải một vài chuyện không vui trong mối quan hệ. Có thể là do cách biểu đạt tình cảm của những người yêu nhau chưa thực sự phù hợp với mong muốn của đối phương khiến cho cả hai khó tránh khỏi cãi vả.

Tài lộc: Vận trình tài lộc của người thuộc cung này không có nhiều biến động trong khoảng thời gian này. Với các khoản thu chi đang giữ ở mức cân bằng, bạn đã có thể yên tâm và thoải mái hơn về vấn đề tiền bạc.

Tử vi cung Song Tử | 21/5 – 21/6

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Cung hoàng đạo quý nhân: Bảo Bình

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 80% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 60%

Công việc: Vận trình công việc tương đối vất vả. Tử vi nhắc nhở chòm sao này cần phải mau chóng chấn chỉnh lại thái độ làm việc thiếu tập trung của mình. Bạn đã có ý tưởng sáng tạo và độc đáo, chỉ còn thiếu tinh thần nhiệt huyết nữa để có thể cải thiện hiệu suất và gặt hái được nhiều thành quả tốt đẹp.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước chuyển mình rực rỡ. Tình cảm của các cặp đôi đã bắt đầu đơm hoa kết trái sau khoảng thời gian tìm hiểu đủ lâu. Song song đó, mối quan hệ rạn nứt của một vài cặp đôi cũng được cải thiện rất nhiều nhờ nỗ lực vun vén tình cảm đến từ hai phía.

Tài lộc: Vận trình tài lộc có khá nhiều tin vui. Những khoản thưởng, hoa hồng hay lợi nhuận liên tục báo về khiến Song Tử không khỏi mừng vui. Hãy tiếp tục duy trì tình hình kinh doanh tốt như bạn đang làm hiện tại chắc hẳn nguồn ngân sách của bạn trong tương lai sẽ được rạng rỡ hơn nhiều.

Tử vi cung Cự Giải | 22/6 – 22/7

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu xám

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Ngư

Chỉ số may mắn tổng hợp: 60%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 60% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 60%

Công việc: Vận trình công việc có chút ngáng trở. Cự Giải nhận được nhiều cơ hội tốt để thể hiện năng lực của mình, nhưng cũng đồng nghĩa với việc bạn phải đối diện với nhiều rắc rối hơn. Với khối lượng công việc dồn dập như hiện tại, bạn cần phải biết sắp xếp và phân chia thời gian một cách khoa học hơn để đạt hiệu quả tối ưu nhất.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Dự báo chòm sao này sẽ mắc nhiều sai lầm trong chuyện tình cảm và gây ra không ít buồn phiền. Theo tử vi, mối quan hệ tình cảm đã có dấu hiệu rạn nứt, nhưng bạn cứ tự lừa dối bản thân vì sợ cảm giác bị tổn thương khi tình yêu chẳng được như mong đợi.

Tài lộc: Vận trình tài lộc xuống dốc. Tinh thần chẳng mấy vui vẻ khiến cho nhu cầu giải tỏa tâm lý của của cung hoàng đạo này trở nên lớn hơn bao giờ hết. Đó là lý do túi tiền của bạn cứ ngày một vơi đi trông thấy cho các hoạt động vui chơi, giải trí. Song, bạn cũng nên chi tiêu có chừng mực hơn để tránh rơi vào cảnh “cháy túi”.

Tử vi cung Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Cung hoàng đạo quý nhân: Bạch Dương

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 80% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 80%

Công việc: Vận trình công việc hanh thông suôn sẻ. Người thuộc cung này dễ dàng nhận được khen ngợi hết lời và đánh giá cao từ cấp trên nhờ sự chăm chỉ, cầu tiến của mình. Ngoài ra, bạn còn phát huy được thế mạnh của một cách tối đa và kịp thời, từ đó mở ra cơ hội thăng tiến rất lớn phía trước.

Tình cảm: Vận trình tình cảm dễ gặp sóng gió. Sư Tử độc thân dễ bị thu hút bởi cái nhìn đầu tiên và có xu hướng đưa ra quyết định một cách vội vàng. Việc cả hai không có đủ thời gian để tìm hiểu trước khi tiến đến mối quan hệ tình yêu đã gây ra không ít khó khăn và vấn đề trong quá trình yêu đương.

Tài lộc: Vận trình tài lộc tốt đẹp. Con đường công danh thênh thang rộng mở, vận tài lộc của bạn nhờ thế mà cũng trở nên vượng sắc hơn rất nhiều. Song song đó, những khoản lương thưởng liên tục đổ về cũng góp phần giúp cho túi tiền của bạn cứ ngày một đầy thêm.

Tử vi cung Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quý nhân: Kim Ngưu

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 80% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 80%

Công việc: Vận trình sự nghiệp diễn ra ổn thoả. Đây được xem là cơ hội tốt để cung hoàng đạo này tự tin thể hiện năng lực của bản thân trong môi trường làm việc hiện tại. Nếu có định hướng chuyển đổi công việc, bạn cũng đừng quên tham khảo ý kiến của những người đi trước để đưa ra giải pháp tối ưu hơn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước tiến triển khả quan. Xử Nữ độc thân đang bị cuốn hút bởi tính cách tinh tế và sự thông minh của người bạn mới quen. Bạn luôn tự dặn lòng bằng mọi giá phải chinh phục người ấy cho bằng được, dù trái tim họ có sắt đá đến đâu.

Tài lộc: Vận trình tài lộc nhận được vận may bất ngờ ngoài dự tính. Việc làm ăn thành đạt, người thuộc cung này không cần phải tốn quá nhiều công sức mà vẫn kiếm được tiền bạc một cách dễ dàng. Theo tử vi, nếu có người mời hợp tác, bạn nên nắm bắt thời cơ để nhận lời sẽ có mối lợi tự nhiên đưa đến.

Tử vi cung Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Con số may mắn: 12

Màu sắc may mắn: Màu be

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Tử

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 80% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 80%

Công việc: Vận trình công việc tiến triển thuận lợi. Người thuộc cung này nhanh chóng hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao trong khoảng thời gian ngắn. Kết quả có được hiện tại nhờ vào một phần nhỏ của vận may, còn lại là công sức và bản lĩnh của chính bạn.

Tình cảm: Vận trình tình yêu lứa đôi ngập tràn hương sắc. Thiên Bình độc thân có nhiều cơ hội để tạo nên bước ngoặt lớn trong chuyện tình cảm. Bạn nồng nhiệt với cảm xúc hiện tại của mình là điều dễ hiểu, nhưng nên chừng mực hơn để tránh gây cho đối phương cảm giác hoảng sợ.

Tài lộc: Vận trình tài lộc của cung hoàng đạo này chẳng hề vơi đi dù ngày cuối tháng đã cận kề. Quả thực khả năng kiểm soát quản lý tài chính của bạn đã khiến cho mọi người xung quanh cũng phải kính nể đôi phần.

Tử vi cung Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cự Giải

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 80% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 60%

Công việc: Vận trình công việc gặp nhiều trở ngại. Tử vi cho biết, sự bị động, khó gần là nguyên nhân chính khiến Bọ Cạp và đồng nghiệp không tìm được tiếng nói chung trong công việc. Môi trường làm việc căng thẳng và ngột ngạt cũng phần nào cản trở khả năng phát triển của bạn.

Tình cảm: Vận trình tình yêu giậm chân tại chỗ. Người thuộc cung này chỉ muốn được tĩnh lặng một mình nên đã tự tạo khoảng cách với mọi người xung quanh. Đặc biệt là những người độc thân vẫn chưa có bất cứ cơ hội tốt nào để tìm được một nửa yêu thương cho mình.

Tài lộc: Vận trình tài lộc khởi sắc, dễ làm ăn khấm khá nhờ những công việc tay trái. Chòm sao này cố gắng không ngừng nghỉ để cải thiện đời sống và hoàn thiện bản thân. Đây là lúc mọi công sức của bạn bắt đầu cho quả ngọt, bạn sẽ gặt hái được những thành quả xứng đáng với nỗ lực của bản thân.

Tử vi cung Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Sư Tử

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 80% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 80%

Công việc: Vận trình công việc tương đối khả quan. Vốn là người có tinh thần trách nhiệm cao và ý chí kiên trì, Nhân Mã không bao giờ cho phép mình được chán nản, bỏ cuộc giữa chừng trên hành trình chinh phục ước mơ. Riêng những người đang làm công việc liên quan tới sổ sách, giấy tờ được nhắc nhở cần phải tỉ mỉ, chỉn chu hơn để tránh phạm phải những sai sót không đáng có.

Tình cảm: Vận trình tình yêu lứa đôi có khá nhiều biến động. Nếu như chòm sao này cứ mãi cất giữ muộn phiền trong lòng và không chịu chia sẻ với nửa kia, thì sớm muộn gì cả hai cũng trở nên xa cách. Trên thực tế, một mối quan hệ lâu dài và bền vững không thể thiếu đi sự chia sẻ và thấu hiểu từ cả hai, do đó bạn hãy mở lòng và thể hiện sự tin tưởng với đối phương hơn.

Tài lộc: Vận trình tài lộc vượng phát. Nhiều cơ hội kiếm tiền sẽ sớm xuất hiện trước mắt cung hoàng đạo này, hãy nhanh tay nắm bắt lấy để cải thiện tình hình tài chính của mình. Bạn nên biết rằng không phải ai cũng có được may mắn này đâu, vì vậy đừng bỏ lỡ kẻo phải hối tiếc về sau.

Tử vi cung Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 11

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quý nhân: Xử Nữ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 60%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 60% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 60%

Công việc: Vận trình công việc có chút bất ổn. Cái tôi ngất ngưởng và sự độc đoán chính là những yếu tố khiến cho chòm sao này dễ nảy sinh nhiều mâu thuẫn với đồng nghiệp. Dù đúng hay sai thì bạn cũng cần cư xử khéo léo hơn để không làm mất lòng người khác.

Tình cảm: Vận trình tình cảm đang ở trong giai đoạn trầm lắng. Tình yêu vốn dĩ sẽ có lúc thăng lúc trầm, vì vậy người thuộc cung này cũng đừng quá buồn phiền khi gặp phải một vài rắc rối. Chỉ cần cả hai thật lòng yêu nhau và biết cảm thông cho đối phương thì không có gì có thể chia cách tình cảm của hai bạn.

Tài lộc: Vận trình tài lộc Những khoản chi phí liên tục phát sinh khiến cho Ma Kết gặp không ít khó khăn trong ngày thứ Năm này. Đã đến lúc bạn cần phải lên kế hoạch quản lý tài chính một cách cụ thể rõ ràng, đừng đợi đến lúc túi tiền cạn kiệt mới bắt đầu lo lắng và hối hận.

Tử vi cung Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá

Cung hoàng đạo quý nhân: Thiên Bình

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 80% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 60%

Công việc: Vận trình công việc có dấu hiệu chững lại. Chòm sao này sắp tới sẽ chịu nhiều áp lực khi các rắc rối cứ liên tiếp ập đến, nhưng bản thận lại chưa có bất cứ sự chuẩn bị hay đề phòng nào. Ngoài ra, bạn được khuyên nên học cách lắng nghe và tiếp thu góp ý của người khác để tiến bộ hơn từng ngày.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước ngoặt đáng kể. Bảo Bình độc thân có nhiều cơ hội để gặp gỡ những đối tượng tiềm năng. Song song đó, cuộc sống vợ chồng cũng đang ngập tràn những cảm xúc mới lạ nhờ cách hâm nóng tình cảm khác biệt, độc đáo mà bạn nghĩ ra.

Tài lộc: Vận trình tài lộc khá tốt. Theo tử vi, những người thuộc cung này có thể sẽ tìm được việc làm thêm, tuy có hơi vất vả nhưng tiền bạc lại rủng rỉnh, thoải mái chi tiêu hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng cần có kế hoạch tích lũy thêm tiền bạc để mở rộng, phát triển những hình thức đầu tư mới nhằm đem lại nguồn thu nhập tốt hơn và ổn định hơn.

Tử vi cung Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu xanh dương

Cung hoàng đạo quý nhân: Bọ Cạp

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 60% Sức khỏe 60% Sự nghiệp 70%

Công việc: Vận trình sự nghiệp giậm chân tại chỗ. Những nỗ lực và công sức bấy lâu của chòm sao này vẫn chưa mang lại kết quả như mong muốn. Tuy nhiên, bạn cũng đừng vì thế mà vội nản lòng, bởi vì cấp trên vẫn đang đánh giá bạn từng ngày, nhất là ở lòng kiên trì.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tương đối bình lặng. Cung hoàng đạo này và nửa kia đang có khoảng thời gian yêu thương ngọt ngào, thắm sắc. Bên cạnh đó, người độc thân cũng được giới thiệu cho những cơ hội để tỏ bày tình cảm với người mình yêu thương.

Tài lộc: Vận trình tài lộc hao hụt. Có vẻ như người thuộc cung Song Ngư sẽ phải chi trả khá nhiều chi phí phát sinh từ việc mua sắm online của mình trong những ngày vừa qua. Bạn nên ghi nhớ rằng tiền bạc có dư dả cũng không nên chi tiêu thoải mái theo ý thích của mình mà hãy tạo ra một kế hoạch chi tiêu hợp lý cho bản thân để có thể quản lý tài chính hợp lý và hiệu quả hơn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 30/3/2024: Kim Ngưu bốc đồng, Thiên Bình thân thiện
Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 30/3/2024 hé lộ về công danh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe ngày hôm nay của bạn chính xác nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 30/3/2023