Tử vi hàng ngày hôm nay của 12 con giáp 23/3

23/03/2023, 01:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tử vi hôm nay của 12 con giáp: Vận trình tài lộc tăng tiến, người tuổi Tý có thể đón nhận tin vui về tiền bạc. Còn tuổi Dậu có vận may tài lộc ghé thăm.

Tử vi hàng ngày hôm nay 23/3 về tài lộc, công việc, tình yêu 12 con giáp

Tử vi 12 con giáp hôm nay dự báo vận trình tình duyên của tuổi Mão kém sắc. Chuyện tình cảm của Mão và người ấy có thể đối mặt với nguy cơ có kẻ thứ ba xen vào mối quan hệ của hai người.

Ảnh minh họa: Du Y

Tử vi tuổi Tý

Tử vi hôm nay dự đoán vận trình sự nghiệp tuổi Tý tiến triển thuận lợi. Người tuổi Tý rất chăm chỉ, cần cù và chịu khó, thậm chí còn dành cả thời gian nghỉ ngơi để làm việc. Chính vì tinh thần làm việc hăng say, có trách nhiệm nên tuổi Tý luôn được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao, điều đó sẽ mang lại kết quả tốt cho bản mệnh. Hôm nay, những công sức và tâm huyết mà bạn bỏ ra đều hoàn toàn xứng đáng.  

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Tử vi dự báo người tuổi Tý có thể đón nhận tin vui về tài lộc trong ngày này. Người làm kinh doanh có mối làm ăn tốt và được khách hàng tin tưởng, nếu biết tận dụng cơ hội đầu tư sinh lời thì lợi nhuận thu về rất lớn. Còn người làm công ăn lương có khả năng được khen thưởng hoặc tăng lương.  

Tình cảm: Vận trình tình duyên có tín hiệu khởi sắc. Đây là thời điểm thích hợp để người tuổi Tý hóa giải mọi mâu thuẫn hay hiểu lầm với người ấy. Ghen tuông, cãi vã là điều không thể tránh khỏi khi yêu nhau. Vì vậy, đừng để những điều không đáng làm ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai người. 

Tử vi tuổi Sửu

Tử vi ngày mới nhận định vận trình sự nghiệp của tuổi Sửu diễn ra trôi chảy và thuận buồm xuôi gió. Tuy nhiên, bản mệnh cũng nên có sự thay đổi về phương hướng, kế hoạch làm ăn sao cho phù hợp với hoàn cảnh và tình thế mới. Trong công việc, bạn cũng cần có nhiều sáng kiến mới, ý tưởng sáng tạo mới và tính toán nhanh nhẹn thì mới mang lại hiệu quả cho mình. Đồng thời, khi làm bất cứ công việc gì tuổi Sửu cũng nên đi trước một bước, nếu chậm trễ sẽ bỏ lỡ mất nhiều cơ hội tốt đẹp lại còn bị thiệt hại. 

Tài vận: Vận trình tài lộc vượng phát. Người tuổi Sửu có tin tốt hoặc được quý nhân giúp đỡ về tiền bạc. Hôm nay, mọi vấn đề liên quan đến tài chính Sửu nên giải quyết một cách nhanh nhẹ, thẳng thắn và sòng phẳng, nhưng không nên nóng nảy mà hãy dùng tình cảm sẽ có lợi hơn cho đôi bên. Nếu có lời mời hợp tác về kinh doanh mà thấy có lợi thì bản mệnh hãy chấp thuận ngay chớ đừng chần chừ. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên có chút tẻ nhạt. Tử vi khuyên những người còn độc thân nên mở lời hoặc hẹn ước với người mình thích thay vì “thầm thương trộm nhớ”. Nếu cứ e dè và ngồi yên chờ đợi chắc chắn bạn có thể không đạt được tình yêu như bạn mong muốn. Vì vậy, hãy chủ động bày tỏ tình cảm của mình với đối phương, và cũng đừng chậm trễ nếu không sẽ có người khác xen vào làm bất lợi cho bạn. 

Tử vi tuổi Dần

Vận trình sự nghiệp của tuổi Dần khá suôn sẻ. Con giáp này gặp được quý nhân phù trợ nên mọi việc trong ngày diễn ra thuận lợi, trôi chảy. Tuy nhiên, người tuổi Dần cũng nên cảnh giác và đừng chủ quan vì mệnh của ngày khắc với mệnh của bạn nên có thể xảy ra chút chuyện ngoài ý muốn khiến bản mệnh không kịp trở tay. 

Tài vận: Vận trình tài lộc có xu hướng giảm. Người tuổi Dần cảm thấy đau đầu và áp lực khi phải suy nghĩ, lo lắng quá nhiều đến đề liên quan tới tiền bạc. Thời điểm này, bạn nên hạn chế đầu tư lớn vì khả năng thua lỗ rất cao và dễ gặp những rủi ro không đáng có. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Những người đang yêu sẽ dành nhiều thời gian hơn để hâm nóng tình cảm của mình, còn những người độc thân có cơ hội tìm được người thích hợp nhờ sự giới thiệu từ gia đình và bạn bè. 

Tử vi tuổi Mão

Tử vi ngày mới dự báo, người tuổi Mão có thể đạt được những bước tiến quan trọng trên con đường công danh sự nghiệp. Con giáp này có cơ hội gặp gỡ và làm quen với những người có thể hỗ trợ đắc lực trong quá trình phát triển sự nghiệp lên tầm cao mới. Mão nên tận dụng và nắm bắt cơ hội này để tăng thêm lợi thế cho mình. Tuy nhiên, sự giúp đỡ này chỉ là tạm thời, bản mệnh không nên dựa dẫm người khác quá nhiều mà còn phụ thuộc vào chính năng lực của bạn. 

Tài vận: Vận trình tài lộc ổn định. Ngày thứ Năm này, công việc của Mão diễn ra tốt đẹp nên tài lộc cũng được cải thiện đáng kể. Bản mệnh có thể bỏ ra một khoản nhỏ để tích lũy thêm hoặc đầu tư thêm kiến thức, kỹ năng cho bản thân. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên kém sắc. Chuyện tình cảm của Mão có thể đối mặt với nguy cơ có người thứ ba xen vào mối quan hệ của hai người. Dù là xuất phát từ phía ai đi chăng nữa thì cả hai cũng phải nhìn nhận lại bản thân. Tình yêu phải đến từ hai phía nên chỉ một người vun đắp thôi chưa đủ. Thời điểm này, Mão và nửa kia của mình nên cho nhau nhiều thời gian hơn để quan tâm, trò chuyện và chia sẻ. 

Tử vi tuổi Thìn

Vận trình sự nghiệp hôm nay của tuổi Thìn không được thuận lợi. Người tuổi Thìn hay làm việc theo cảm tính nên dễ xảy ra rắc rối khi gặp phải khá nhiều sự cản trở, cũng như phản đối của mọi người. Dường như, bản mệnh không đủ sáng suốt và tỉnh táo để vượt quá những biến cố trước mắt nên để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng. Tốt nhất là bạn nên học cách nâng cao năng lực của bản thân hơn nữa. 

Tài vận: Con đường tài lộc của tuổi Thìn gặp nhiều thăng trầm, biến cố. Con giáp này cần thận trọng khi đầu tư vì khả năng tiền bạc hao hụt rất nhanh, đồng thời không nên cho người khác vay mượn kẻo không thể lấy lại được. Tử vi khuyên người tuổi Thìn cần lý trí hơn trong khi đụng đến những vấn đề liên quan đến tài chính. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên khá may mắn. Tình cảm đôi lứa tâm đầu ý hợp, không cần phải nói bạn cũng vẫn hiểu đối phương nghĩ gì và muốn gì. Bạn và nửa kia của mình luôn thông cảm, thấu hiểu, và tôn trọng quyết định của nhau nên không có bất kỳ mâu thuẫn nào chen ngang giữa hai người. 

Tử vi tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay cho thấy vận trình sự nghiệp của tuổi Tỵ không được suôn sẻ. Người tuổi này đang chịu nhiều áp lực từ công việc và mọi việc hôm nay đều đổ dồn lên đầu bạn. Dù có vấn đề gì đi nữa, bạn vẫn phải làm việc độc lập và tự đi trên đôi chân của mình, đó cũng chính là cách giúp bạn trưởng thành và tiến tới đỉnh cao sự nghiệp nhanh nhất. 

Tài vận: Vận trình tài lộc có dấu hiệu khả quan hơn. Con giáp này cuối cùng cũng nhận lại được số tiền cho người khác vay mượn. Đặc biệt những người làm kinh doanh hôm nay sẽ có cơ hội làm quen với các đối tác làm ăn tốt nhờ bản mệnh khéo ăn, khéo nói. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên cũng thuận lợi. Những mâu thuẫn trước đó giữa tuổi Tỵ và người ấy sẽ được giải quyết. Nhờ cả hai đều có những đổi mới trong tư duy về tình cảm nên dễ dàng giải quyết được những hiểu lầm hay tính toán không cần thiết. 

Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày cho thấy vận trình sự nghiệp của tuổi Ngọ gặp nhiều khó khăn. Ngày thứ Năm này, người tuổi Ngọ có thể bị hung vận cản trở nên dù đã bỏ ra khá nhiều công sức cho công việc nhưng cuối cùng kết quả nhận được lại chẳng được như mong đợi. Tử vi khuyên người tuổi Ngọ nên xem lại các thức làm việc của mình, rất có thể bản mệnh đang thiếu sự hợp tác và kết nối với đồng nghiệp của mình. 

Tài vận: Không như sự nghiệp, vận trình tài lộc hôm nay của tuổi Ngọ vẫn có dấu hiệu tiến triển tương đối tốt. Con giáp này có được lộc về tiền bạc một phần là nhờ vào bạn bè hoặc người quen. Để đạt được những thành công và thu về nguồn tài lộc dồi dào, bản mệnh đã có sự trợ giúp không hề nhỏ từ gia đình và người quen thân thiết. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên không được suôn sẻ như ý. Người tuổi Ngọ cảm thấy buồn phiền, chán nản vì chuyện tình cảm gặp nhiều rắc rối. Dường như đối phương không cảm thông và cảm nhận được những áp lực mà bạn đang phải trải qua. Cả hai cần khoảng lặng để có thể suy nghĩ thấu đáo hơn. 

Tử vi tuổi Mùi

Tử vi ngày mới nhận định vận trình sự nghiệp của tuổi Mùi tiến triển dễ dàng, ít gặp rắc rối. Hiện tại, con giáp này vẫn hài lòng với những gì bản thân đang có nhưng cũng chính điều này khiến cho bản mệnh không có động lực phấn đấu hơn nữa, thậm chí còn trở nên lười biếng và không muốn làm gì. 

Tài vận: Vận trình tài lộc vẫn duy trì ở mức bình bình. Mặc dù tài chính ổn định nhưng không có dấu hiệu tăng lên, người tuổi Mùi cần xem lại thu nhập gần đây của bản thân có đang bị dậm chân tại chỗ hay bị vấn đề khác ảnh hưởng hay không. Ngoài ra, việc chi tiêu quá đà, không kiểm soát có thể dẫn đến hao hụt tài lộc rất nhanh, vì vậy bản mệnh cũng phải hết sức chú ý để không phải rơi vào tình trạng “cháy túi” vào cuối tháng. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên vui vẻ, hài hòa. Chuyện tình cảm của người tuổi Mùi viên mãn, hạnh phúc vì luôn có người bạn đồng hành tuyệt vời. Đối phương luôn biết lắng nghe những điều bạn chia sẻ và đưa ra nhiều lời khuyên chân thành, hữu ích nhất. Đây cũng là nguồn động lực giúp bạn vượt qua được mọi thăng trầm trong cuộc sống.  

Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày thứ Năm dự đoán, vận trình sự nghiệp của tuổi Thân không được thuận lợi. Khi làm bất cứ một công việc gì người tuổi Thân phải hết sức cẩn thận vì bản mệnh có thể gặp một số chuyện khá là nguy hiểm. Tử vi khuyên người tuổi Thân chớ nên vội vàng, hấp tấp kẻo rước họa vào thân. 

Tài vận: Vận trình tài lộc khấm khá, may mắn là con giáp này không gặp trục trặc trong chuyện tiền nong. Song, dù tiền bạc có tốt đến mấy cũng không nên vì cả nể mà cho người khác vay mượn nhiều tiền kẻo sắp tới bản mệnh sẽ rơi vào tình cảnh rỗng túi. Tốt nhất là bản mệnh nên cân nhắc thật kỹ khi đưa ra quyết định, vì không phải ai cũng đều cho vay mượn được. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên không được tốt. Chuyện tình cảm lứa đôi dễ xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi vì cả hai bất đồng quan điểm nên việc tìm được tiếng nói chung là rất khó. Ngay lúc này, bạn và người ấy phải bình tĩnh, nên nhường nhịn nhau và đừng ai hơn thua ai. Với những người còn đang độc thân, bản mệnh cần phải kiên nhẫn hơn trong tình duyên của mình.  

Tử vi tuổi Dậu

Vận trình sự nghiệp của tuổi Dậu không được tốt, dễ bị tiểu nhân cản trở. Ở nơi làm việc, tuổi Mùi nên cẩn thận với đồng nghiệp hoặc tay chân cấp dưới vì có người đang có ý đồ xấu với bạn. Tốt hơn hơn là bạn nên cảnh giác và cân nhắc trước khi đưa ra bất cứ điều gì kẻo có kẻ lợi dụng sơ hở hãm hại. 

Tài vận: Vận trình tài lộc gặp nhiều may mắn. Nhờ vận may tài lộc ghé thăm nên việc kinh doanh, buôn bán của tuổi Dậu hanh thông và thuận lợi. Đáng chú ý, bản mệnh còn có cơ hội ký kết một hợp đồng lớn hoặc gặp gỡ khách hàng tiềm năng. Rất có thể, con giáp này sẽ tìm được hướng đi mới cho bản thân sau bao lâu tìm kiếm. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên không có nhiều chuyển biến do ảnh hưởng của cục diện Ngũ Hành xung khắc. Bạn rất nhiệt tình để bày tỏ tình cảm với người mình yêu nhưng đối phương không đáp lại nên dễ cảm thấy chán nản, buồn bã. 

Tử vi tuổi Tuất

Vận trình sự nghiệp

Tài vận: Vận trình tài lộc 

Tình cảm: Vận trình tình duyên 

Tử vi tuổi Hợi

Tài vận: Vận trình tài lộc 

Tình cảm: Vận trình tình duyên 

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Cảnh báo ung thư với dấu hiệu xuất hiện buổi sáng
Dưới đây là 4 dấu hiệu xuất hiện buổi sáng cảnh báo ung thư.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi hàng ngày hôm nay của 12 con giáp 23/3