Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo ngày 2/7/2023: Sư Tử tài lộc kém sắc, Song Ngư tình cảm hài hòa

02/07/2023, 01:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo ngày 2/7/2023: Vận trình tài lộc của Xử Nữ rủng rỉnh nhờ có những cái nhìn chính xác về chuyện làm ăn. Trong khi đó, vận trình công việc của Bảo Bình tốt đẹp nhờ nhận được sự tin cậy của mọi người trong ngày hôm nay.

Tử vi hôm nay 2/7 về tài lộc, công việc, tình yêu của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài lộc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 2/7.

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo ngày 2/7/2023. (Ảnh: Lạc Yên)

Tử vi cung Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quý nhân: Xử Nữ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 40%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 20% Tài vận 30% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 30%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán vận trình sự nghiệp của Bạch Dương diễn ra không được trôi chảy cho lắm. Nhắc nhở, cung hoàng đạo này đừng đẩy mình vào đủ loại rắc rối chỉ vì quá vội vã trong các quyết định. Bạn cũng nên lắng nghe lời khuyên của mọi người nhiều hơn.

Tài lộc: Vận trình tài lộc lao dốc. Nếu đưa ra những quyết định đầu tư quá vội vàng, chính bạn sẽ tự đẩy mình vào cảnh hao tài tốn của một cách vô ích.

Tình cảm: Vận trình tình cảm rơi vào nốt trầm. Chòm sao này được khuyên  hãy để ý đến suy nghĩ và cảm nhận của người ấy nhiều hơn chứ đừng hành xử một cách ích kỷ, muốn mình là trung tâm của mối quan hệ.

Tử vi cung Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu xanh dương

Cung hoàng đạo quý nhân: Kim Ngưu

Chỉ số may mắn tổng hợp: 60%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 90% Sức khỏe 20% Sự nghiệp 90%

Công việc: Vận trình sự nghiệp tiến triển thuận buồm xuôi gió. Lối tư duy sắc bén giúp Kim Ngưu nhanh chóng tìm ra cách giải quyết cho nhiều vấn đề. Có thể, bạn là chỗ dựa cho cả tập thể trong ngày hôm nay.

Tài lộc: Vận trình tài lộc ngày một vượng phát. Phương pháp kiếm tiền mới giúp cung này có một túi tiền rủng rỉnh. Bạn ngày càng tin tưởng vào khả năng của bản thân và dứt khoát trong các lựa chọn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm phát triển một cách ổn định. Dù bận rộn đến mấy, cung hoàng đạo này vẫn luôn dành thời gian để quan tâm chân thành tới một nửa yêu thương của mình.

Tử vi cung Song Tử | 21/5 – 20/6

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu đen

Cung hoàng đạo quý nhân: Cự Giải

Chỉ số may mắn tổng hợp: 30%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 20% Tài vận 50% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 30%

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo dự đoán, vận trình sự nghiệp kém sắc. Nếu không chịu hợp tác với mọi người xung quanh, chẳng công việc nào của Song Tử có thể tiến triển suôn sẻ được cả. Từ đó, bạn cũng sẽ tự cô lập mình với tập thể xung quanh.

Tài lộc: Vận trình tài lộc ở mức trung bình. Chẳng phải kế hoạch đầu tư nào cũng triển vọng như thoạt nhìn. Bạn được khuyên cần kiểm chứng rõ ràng thông tin trước khi rót tiền vào đâu đó.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chững lại. Tử vi nhắc nhở, dù không hài lòng với người ấy về điều gì đi nữa, chòm sao này cũng chớ dùng những lời lẽ công kích nặng nề, khiến đối phương tổn thương.

Tử vi cung Cự Giải | 21/6 – 22/7

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Ma Kết

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 90% Sức khỏe 30% Sự nghiệp 90%

Công việc: Vận trình sự nghiệp diễn ra hanh thông. Mọi việc được giải quyết một cách nhanh chóng và dễ dàng trong ngày hôm nay. Cự Giải vừa được mọi người giúp đỡ vừa phát huy được điểm mạnh của mình.

Tài lộc: Vận trình tài lộc khấm khá hơn trước. Tử vi cho biết, tiền tài chảy đều đều vào túi vì cung hoàng đạo này tìm ra hướng đi khác biệt so với đối thủ cạnh tranh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có điểm sáng. Cung này có thể nhận được lời bày tỏ của ai đó. Tất nhiên, bạn cũng không cần phải quá vội vàng đưa ra quyết định. Hãy trò chuyện với người ấy nhiều hơn xem sao.

Tử vi cung Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Nhân Mã

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 40% Tài vận 20% Sức khỏe 90% Sự nghiệp 20%

Công việc: Vận trình sự nghiệp của Sư Tử chưa được như mong đợi. Dù không bằng lòng với một điều gì đó, cung này cũng nên bình tĩnh trình bày để mọi người cùng lắng nghe. Đừng nên tỏ thái độ hậm hực, khiến mọi người đều khó chịu.

Tài lộc: Vận trình tài lộc kém sắc. Nếu đặt ra những kế hoạch làm ăn thiếu thực tế, cung này sẽ chỉ tốn tiền và tốn công sức mà thôi. Hãy nhìn nhận lại khả năng của mình đã.

Tình cảm: Vận trình tình cảm rơi vào nốt trầm. Nếu bây giờ chỉ vì nóng nảy và nói lời tổn thương người ấy thì tương lai chòm sao này sẽ cảm thấy rất hối hận vì những việc làm ấy. Chính vì thế, bạn cần suy nghĩ thật kỹ trước khi nói và làm bất kỳ điều gì.

Tử vi cung Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Ngư

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 30% Tài vận 90% Sức khỏe 30% Sự nghiệp 90%

Công việc: Vận trình sự nghiệp ngày một thăng hoa. Tính cách nghiêm túc giúp Xử Nữ luôn đạt được thành tích lý tưởng trong công việc. Bạn thường được lãnh đạo tin tưởng giao cho công việc quan trọng.

Tài lộc: Vận trình tài lộc rủng rỉnh. Chòm sao này có những cái nhìn chính xác về chuyện làm ăn, chính vì vậy mà bạn thường xuyên nhanh hơn đối thủ một bước, đem tiền bạc về cho mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa được như mong đợi. Cung hoàng đạo này nên học cách bộc lộ cảm xúc chứ không nên giấu mọi chuyện trong lòng. Hãy nói ra để người ấy hiểu nhiều về bạn hơn.

Tử vi cung Thiên Bình | 23/9 – 22/10

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Bảo Bình

Chỉ số may mắn tổng hợp: 30%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 20% Tài vận 20% Sức khỏe 20% Sự nghiệp 60%

Công việc: Vận trình sự nghiệp nhìn chung ổn định. Tuy nhiên, Thiên Bình cần có cách xử lý linh hoạt hơn trong các vấn đề bất ngờ xuất hiện. Nếu còn gì chưa hiểu rõ, đừng ngại hỏi ý kiến mọi người xung quanh.

Tài lộc: Vận trình tài lộc không được thuận lợi cho lắm. Chòm sao này cảm thấy mình đang chậm chân hơn so với đối thủ nhưng lại ngại đổi mới.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không có nhiều biến chuyển tích cực trong ngày hôm nay. Dường như, người cung này đang tỏ ra quá cứng đầu nên không muốn xuống nước với người ấy trước.

Tử vi cung Bọ Cạp | 23/10 – 21/11

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu xanh dương

Cung hoàng đạo quý nhân: Bạch Dương

Chỉ số may mắn tổng hợp: 60%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 90% Sức khỏe 90% Sự nghiệp 90%

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra đại cát đại lợi. Tử vi cho hay, Bọ Cạp cần tự tin nêu ý kiến của mình trước tập thể. Bạn có thể đưa ra cái nhìn mới về một vấn đề nào đó, giúp tập thể phát triển nhanh chóng hơn.

Tài lộc: Vận trình tài lộc chuyển mình tích cực. Khoản tiền thưởng nóng giúp người cung này có một khoản tiền dư dả. Bạn có thể tự mua cho bản thân một món quà để khích lệ tinh thần.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ngập tràn hương sắc. Tính cách hướng ngoại giúp cung hoàng đạo này mở rộng được các mối quan hệ của mình. Bạn cũng nhận được sự chú ý của nhiều người khác phái.

Tử vi cung Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Sư Tử

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 40% Tài vận 70% Sức khỏe 60% Sự nghiệp 90%

Công việc: Vận trình sự nghiệp diễn ra suôn sẻ. Nhân Mã có thể tiếp thu được nhiều kiến thức bổ ích trong ngày hôm nay. Những kiến thức ấy giúp ích rất nhiều trên con đường phát triển tương lai.

Tài lộc: Vận trình tài lộc ổn thỏa hơn trước. Hôm nay, cung này khá phóng khoáng trong việc tiêu sài, mua sắm. Bạn chi nhiều tiền bạc để mua quà cho người thân của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm giậm chân tại chỗ. Có vẻ như cung này lại là một người rất ngang bướng trong chuyện tình cảm, tuy nhiên có những lúc bạn cần học cách thỏa hiệp với người ấy nếu muốn quan hệ đôi bên được lâu bền.

Tử vi cung Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Thiên Bình

Chỉ số may mắn tổng hợp: 20%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 20% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 60%

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán, vận trình sự nghiệp hôm nay của Ma kết tiến triển hài hòa. May mắn là chẳng có khó khăn nào xuất hiện trong thời điểm này. Cung này không cần phải quá cố gắng mà vẫn gặt hái được thành công.

Tài lộc: Vận trình tài lộc chưa có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn có thể sắp xếp thời gian làm thêm nếu muốn cải thiện cuộc sống.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước chuyển mình rõ rệt. Người độc thân đã có cái nhìn cởi mở và tích cực hơn trong chuyện tình cảm. Bạn sẵn sàng tham gia vào những buổi gặp gỡ, tìm hiểu đối tượng.

Tử vi cung Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quý nhân: Bọ Cạp

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 20% Sức khỏe 40% Sự nghiệp 70%

Công việc: Vận trình sự nghiệp diễn ra tương đối tốt đẹp. Bảo Bình nhận được sự tin cậy của mọi người trong ngày hôm nay. Hãy cố gắng hoàn thành các nhiệm vụ để chạm tay vào cơ hội thăng tiến.

Tài lộc: Vận trình tài lộc chững lại. Chớ vội vàng đi đến quyết định đầu tư trong ngày hôm nay, bạn có thể bị lừa mất tiền do tính cả tin người lạ. Tốt nhất, hãy bình tĩnh học thêm kiến thức cần thiết trước đã.

Tình cảm: Vận trình tình cảm đón nhận nhiều tin vui. Nếu đang có thiện cảm với một người nào đó, cung hoàng đạo này có thể tìm thời điểm thích hợp để bày tỏ với đối phương, bởi rất có thể họ sẽ đồng ý nhanh chóng.

Tử vi cung Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Tử

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 30% Sức khỏe 50% Sự nghiệp 70%

Công việc: Vận trình sự nghiệp ổn thỏa. Song Ngư không đặt ra những yêu cầu quá cao cho bản thân mình. Bạn muốn dành những ngày cuối tuần để nghỉ ngơi hơn là tập trung làm việc.

Tài lộc: Vận trình tài lộc trên đà trượt dốc. Cung hoàng đạo này có thể phải tốn kém một ít tiền cho các hoạt động xã giao hoặc giúp đỡ người khác. Tuy nhiên, bạn không thấy tiếc nuối cho lắm vì đó là việc cần phải làm.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tiến triển hài hòa, êm ấp. Tình cảm lứa đôi luôn diễn ra ngọt ngào và ấm áp. Bạn nhạy cảm nên luôn biết khi nào đối phương cần mình nhất và luôn sẵn sàng ở bên.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

Bài liên quan
Tử vi hôm nay: 4 con giáp làm ăn thuận lợi ngày 6/5/2024, tiền đổ về ầm ầm
Tử vi hôm nay dự báo có 4 con giáp làm ăn thuận lợi ngày 6/5/2024, may mắn tìm đến nên kế hoạch vô cùng suôn sẻ, tiền bạc đổ về ầm ầm.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo ngày 2/7/2023: Sư Tử tài lộc kém sắc, Song Ngư tình cảm hài hòa