Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo ngày 27/3

27/03/2023, 01:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 27/3 về tài lộc, công việc, tình yêu.

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài lộc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 27/3.

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo ngày 27/3/2023. (Ảnh: Lạc Yên)

Tử vi cung Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cự Giải

Chỉ số may mắn tổng hợp: 20%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 20% Tài vận 90% Sức khỏe 90% Sự nghiệp 40%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán vận trình sự nghiệp của Bạch Dương có chút bấp bênh. Sự cố gắng và nỗ lực của chòm sao này có thể chưa đem lại kết quả như mong đợi nhưng bù lại bạn có những mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Điều này lại càng thuận lợi đối với những người đang hoạt động trong lĩnh vực ngoại giao.

Tài lộc: Vận trình tài lộc gặp nhiều may mắn. Chiêm tinh nhận thấy, cung hoàng đạo này có thể thắng lớn trong việc kinh doanh, buôn bán nhờ quý nhân trợ giúp.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa có điểm sáng. Tình cảm vợ chồng có dấu hiệu phai nhạt do thiếu đi những cung bậc cảm xúc mới mẻ giữa cả hai. Những chòm sao độc thân cũng chưa thể thoát khỏi cảnh cô đơn lẻ bón khi tiêu chuẩn lựa chọn người ấy còn quá cao.

Tử vi cung Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu đen

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Ngư

Chỉ số may mắn tổng hợp: 40%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 80% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 50%

Công việc: Vận trình sự nghiệp có chút trở ngại nhưng không đáng kể. Các dự án và kế hoạch làm ăn của Kim Ngưu sẽ khó tránh khỏi những lúc khó khăn. Song may mắn là chòm sao này đã chọn cách dũng cảm đối mặt chứ không né tránh hay thoái thoát trách nhiệm.

Tài lộc: Vận trình tài lộc ngày một sáng rõ. Cung hoàng đạo này có thể nhân cơ hội trước mắt để bắt tay vào đầu tư vào những dự án đã ấp ủ bấy lâu.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng tươi sáng. Cung này bắt đầu có ý thức làm mới bản thân và cả tình yêu của bạn và người ấy. Người lập gia đình đừng quên dành thời gian hơn cho người bạn đời của mình bằng những việc đơn giản như chia sẻ việc nhà cùng nhau.

Tử vi cung Song Tử | 21/5 – 20/6

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Tử

Chỉ số may mắn tổng hợp: 30%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 60% Sức khỏe 90% Sự nghiệp 30%

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo dự đoán, vận trình sự nghiệp vẫn chưa có đột phá nào. Song Tử dành tình yêu lớn cho nghệ thuật nhưng lại luôn tự ti vì nghĩ bản thân không có đủ khả năng. Thay vì cứ tự suy diễn rồi bi quan, bạn hãy thử tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm xem sao.

Tài lộc: Vận trình tài lộc bình ổn. Nguồn thu nhập từ công việc chính và phụ đều nằm ở mức trung bình, đảm bảo tốt chất lượng cuộc sống hiện tại.

Tình cảm: Vận trình tình cảm được dịp thăng hoa, nhất là nữ Song Tử. Theo tử vi, tình yêu xưa nay vẫn luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc để chòm sao này vượt qua các áp lực trong cuộc sống. Người độc thân cũng đã nguôi ngoai vết thương trong quá khứ và sẵn sàng cho cuộc tình mới.

Tử vi cung Cự Giải | 21/6 – 22/7

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Ma Kết

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 40% Sức khỏe 60% Sự nghiệp 30%

Công việc: Vận trình sự nghiệp diễn ra tương đối bất ổn. Nhắc nhở, Cự Giải hãy suy nghĩ kĩ càng trước khi bắt tay vào làm việc gì, đừng quá vội vàng kẻo tự mắc phải những lỗi sai không đáng có.

Tài lộc: Vận trình tài lộc giậm chân tại chỗ. Chòm sao này không nên vội vàng đưa ra quyết định đầu tư chỉ vì sợ người khác sẽ cướp mất cơ hội của mình. Do vậy, bạn hãy dành thời gian để cân nhắc kỹ càng hơn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tiến triển bình yên, hạnh phúc. Cung hoàng đạo này dành cho nửa kia của mình những cảm xúc chân thành và mãnh liệt. Bạn quan tâm đến những điều nhỏ nhặt nhất, thậm chí đó là những điều mà chính đối phương cũng không nhận ra.

Tử vi cung Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quý nhân: Ma Kết

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 20% Tài vận 30% Sức khỏe 50% Sự nghiệp 80%

Công việc: Vận trình sự nghiệp của Sư Tử tiến triển hanh thông. Tinh thần làm việc tích cực giúp chòm sao này giải quyết các nhiệm vụ được giao một cách nhanh chóng. Thậm chí trong quá trình làm việc, bạn còn học thêm được nhiều điều hay.

Tài lộc: Vận trình tài lộc có dấu hiệu chững lại, cảnh báo cung hoàng đạo này cần sớm có kế hoạch quản lý tài chính thông minh. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút thăng trầm. Mối quan hệ tình cảm giữa các cặp đôi tiến triển tốt không có nghĩa là bạn được phép áp đặt mọi suy nghĩ của mình lên đối phương. Các cặp đôi  yêu nhau quấn quýt và gần gũi quá mức sẽ dễ sinh cảm giác nhàm chán.

Tử vi cung Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Cung hoàng đạo quý nhân: Bạch Dương

Chỉ số may mắn tổng hợp: 60%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 90% Sức khỏe 20% Sự nghiệp 50%

Công việc: Vận trình sự nghiệp diễn ra tương đối bình ổn. Tuy nhiên, nguồn cảm hứng trong bạn đang có dấu hiệu giảm nhiệt vì tính chất công việc làm đi lặp lại mỗi ngày. Tử vi khuyên bạn hãy mạnh dạn bước ra khỏi vùng an toàn để tìm cho mình niềm đam mê thực thụ.

Tài lộc: Vận trình tài lộc rủng rỉnh. Đầu óc kinh doanh tốt sẽ giúp cung này kiếm được một khoản tiền kha khá bổ sung cho túi tiền của mình. Thậm chí, bạn còn đem lại lợi nhuận cho cả người khác nữa.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có điểm sáng. Đạo hào rực rỡ giúp Xử Nữ độc thân mau chóng ghép đôi được với người phù hợp với mình. Dự báo bạn và người ấy sẽ có ấn tượng tốt về nhau ngay trong lần gặp gỡ đầu tiên.

Tử vi cung Thiên Bình | 23/9 – 22/10

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Thiên Bình

Chỉ số may mắn tổng hợp: 60%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 40% Tài vận 70% Sức khỏe 20% Sự nghiệp 30%

Công việc: Vận trình sự nghiệp có chút mơ hồ. Thiên Bình đang đứng trước nhiều hơn một sự lựa chọn và không biết phải rẽ hướng nào thì tốt nhất. Công việc hiện tại trì trệ chỉ khiến bạn đánh mất sự bình tĩnh thường ngày.

Tài lộc: Vận trình tài lộc được đà tăng tiến. Chòm sao này kỳ vọng vào một cuộc sống đầy đủ và sung túc trong tương lai, chính vì vậy mà bạn luôn cố gắng làm lụng, ngay cả khi mọi người xung quanh đều muốn nghỉ ngơi.

Tình cảm: Vận trình tình cảm lặng sóng. Nếu bạn cứ giấu những suy nghĩ thật trong lòng, đối phương sẽ chẳng thể nào mà hiểu được. Cung này được khuyên hãy mở lòng mình và trò chuyện với nửa kia nhiều hơn.

Tử vi cung Bọ Cạp | 23/10 – 21/11

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Sư Tử

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 80% Sức khỏe 60% Sự nghiệp 80%

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra trôi chảy. Cách làm việc thông minh, khôn khéo đem lại cho chòm sao này nhiều bước tiến thấy rõ. Tuy nhiên, để nâng cao hiệu quả công việc thì đòi hỏi Bọ Cạp phải tăng cường việc học hỏi, bồi dưỡng các kỹ năng mềm cho mình.

Tài lộc: Vận trình tài lộc khấm khá hơn. Nhờ việc chi tiêu tiết kiệm mà cung này vẫn còn khá dư dả trong ngày hôm nay. Hơn nữa, cũng nhờ khoản tiết kiệm ấy mà bạn làm gì cũng thấy tự tin, chẳng lo biến cố ập đến.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, cung hoàng đạo này luôn cảm thấy hạnh phúc vì người ấy luôn quan tâm đến mình.

Tử vi cung Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Bảo Bình

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 30% Tài vận 90% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 80%

Công việc: Vận trình sự nghiệp vượng phát. Những mục tiêu tham vọng sẽ giúp Nhân Mã không ngừng tiến về phía trước. Hãy luôn cố gắng, rồi bạn sẽ gặt hái được thành tích khiến nhiều người khâm phục.

Tài lộc: Vận trình tài lộc cải thiện tích cực. Các khoản đầu tư từ trước đó dần đem lại kết quả khả quan trong ngày hôm nay. Bạn có túi tiền dư dả khiến nhiều người xung quanh ngưỡng mộ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có điềm rạn nứt. Người cung này được khuyên hãy kiên nhẫn hơn trong quá trình trò chuyện với người ấy của mình. Những hành động bột phát và những lời nói không suy nghĩ của bạn có thể khiến họ tổn thương.

Tử vi cung Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Kim Ngưu

Chỉ số may mắn tổng hợp: 30%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 30% Tài vận 80% Sức khỏe 50% Sự nghiệp 40%

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán, vận trình sự nghiệp hôm nay của Ma kết có chút trục trặc. Tuy nhiên, khó khăn chẳng thể khiến bạn lùi bước trong ngày hôm nay. Thậm chí, càng gặp phải vấn đề khó xử, bạn lại càng cảm thấy hăng hái hơn.

Tài lộc: Vận trình tài lộc khởi sắc. Cung hoàng đạo này có thể nhận ra một vài hướng đi mới, giúp tiền bạc đổ về túi nhanh hơn nhiều. Song trước khi thực sự bắt tay vào thực hiện, bạn nên tham khảo ý kiến của những người giàu kinh nghiệm.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa thể nói trước được điều gì. Mối quan hệ tình cảm lứa đôi đang bước vào giai đoạn bế tắc. Sự ngang bướng có thể sẽ mang đến cho chòm sao này những vết thương lòng khó phai.

Tử vi cung Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu xám

Cung hoàng đạo quý nhân: Xử Nữ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 30% Tài vận 50% Sức khỏe 60% Sự nghiệp 50%

Công việc: Vận trình sự nghiệp diễn ra tương đối ổn thỏa. Nếu cứ muốn làm mọi việc một mình, Bảo Bình sẽ phải khá vất vả trong ngày hôm nay. Do vậy, bạn hãy thử chia sẻ công việc mới mọi người thử xem sao.

Tài lộc: Vận trình tài lộc không có nhiều biến động vào thời điểm này. Dù có khoản thu thêm thì bạn cũng vẫn phải tiêu dùng cho những mặt hàng nhu yếu phẩm mỗi ngày.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ảm đạm. Dường như cung này đang có những suy nghĩ thiếu thực tế về nửa kia tương lai của mình thì phải. Cứ chạy theo những điều xa vời sẽ khiến bạn chẳng nhận ra ai là người chân thành với mình.

Tử vi cung Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu đen

Cung hoàng đạo quý nhân: Bọ Cạp

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 30% Sức khỏe 50% Sự nghiệp 30%

Công việc: Vận trình sự nghiệp diễn ra thuận lợi. Sự cố gắng trong công việc giúp Song Ngư nhận được sự đánh giá cao của mọi người xung quanh. Thông qua đó, bạn sẽ cảm thấy mình đã tìm thấy động lực để làm việc.

Tài lộc: Vận trình tài lộc khá dư dả. Bạn có thể tự thưởng cho bản thân một món quà nào đó vì những cố gắng trong suốt thời gian qua. Đó cũng sẽ trở thành động lực để bạn cố gắng trong thời gian tới.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ngày một tích cực. Tử vi khuyên chòm sao này hãy dũng cảm tìm cách tiếp cận người mình thầm mến. Chỉ cần bạn chân thành thì chắc hẳn đến một ngày nào đó, đối phương sẽ cảm động mà thôi.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Tử vi hôm nay - Top 3 con giáp nhiều lộc nhất ngày 28/3/2024
Con giáp nhiều lộc nhất ngày 28/3/2024, đây là giai đoạn vận khí có nhiều chuyển biến tích cực cần nắm giữ cho chắc để tận dụng tốt vận may của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo ngày 27/3