Tử vi hôm nay: Điểm danh 3 con giáp xui xẻo ngày 24/1/2024, dễ lâm vào bế tắc

L.D.C | 24/01/2024, 07:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chia buồn với 3 con giáp xui xẻo ngày 24/1/2024. Bạn làm việc gì cũng cần phải thận trọng, nếu không dễ mắc bẫy kẻ xấu, tự đẩy mình vào rắc rối.


Theo tử vi hàng ngày 24/1/2024 của 12 con giáp dự đoán, dưới đây là những con giáp gặp phải nhiều khó khăn và trắc trở, mọi việc không như ý.

Hạng 1: Tuổi Thìn

Để tránh trở thành con giáp xui xẻo ngày 24/1/2024, người tuổi Thìn không nên quá khó tính với người thân của mình. Ai cũng có những điểm chưa tốt riêng, chính bạn cũng vậy, vì thế mà bạn đừng nên xét nét mọi người, nhắc đi nhắc lại những lỗi lầm nhỏ nhặt.

Người độc thân chớ nên kén cá chọn canh quá nhiều. Muốn tìm được người phù hợp, trước hết bạn phải xem đối phương có thực sự chân thành với mình hay không. Bạn không nên để ấn tượng ban đầu tác động quá nhiều đến sự lựa chọn của mình. 

Con giap xui xeo ngay 24/1/2024

Con giáp xui xẻo ngày 24/1/2024


Con đường sự nghiệp của bản mệnh cũng chẳng hanh thông. Con giáp này nên kiềm chế tính nóng nảy để không mâu thuẫn với cấp trên của mình. Nếu bị đối phương gây khó dễ thì bạn làm gì cũng khó khăn.

Hạng 2: Tuổi Tị

Người tuổi Tị dễ vướng phải mâu thuẫn với mọi người xung quanh. Con giáp này nên hạn chế cái tính nóng nảy, nghĩ gì nói nấy của mình, gây tổn hại đến những mối quan hệ xã giao tốn công gây dựng.

Mối quan hệ giữa bạn với khách hàng, đối tác cũng không được hài hòa trong ngày hôm nay. Bản mệnh chớ nên nghiêm trọng hóa vấn đề và nói lời gây mất lòng đối phương. Đôi bên còn phải hợp tác lâu dài, vì thế đừng vì cơn nóng giận bất thời khiến cả hai rơi vào khó xử.

Quan hệ giữa bạn và nửa kia cũng dần trở nên xa cách, chủ yếu là bởi hai người đều quá bận rộng và không có thời gian dành cho nhau. Bản mệnh cần tìm cách cân bằng cuộc sống và sự nghiệp, quan tâm hơn đến những gì thật sự quan trọng với mình.

Hạng 3: Tuổi Tuất

Là con giáp xui xẻo ngày 24/1/2024, người tuổi Tuất và nửa kia có thể rơi vào cảnh chiến tranh lạnh trong ngày hôm nay. Hai người quá cứng đầu cứng cổ nên không ai chịu xuống nước, vì thế mà bầu không khí gia đình trở nên căng thẳng.

Đừng đặt cái tôi cá nhân lên quá cao như vậy, bởi tình cảm giữa hai người bao lâu nay mới là đáng quý. Bạn chủ động xuống nước không có nghĩa là bạn sai, chỉ là bạn quý trọng tình cảm giữa đôi bên hơn mà thôi.

Hung tinh cũng đem tới những tín hiệu không mấy tích cực trên phương diện sự nghiệp cho bản mệnh. Con giáp này và lãnh đạo mâu thuẫn ý kiến với nhau, những kế hoạch bạn đặt ra không thể tiến hành theo đúng dự kiến.

Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 24/1/2024 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi hôm nay: Điểm danh 3 con giáp xui xẻo ngày 24/1/2024, dễ lâm vào bế tắc