Tử vi ngày mai của 12 cung hoàng đạo 1/7/2023: Cự Giải tài lộc khả quan, Kim Ngưu công việc không như ý

30/06/2023, 01:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tử vi ngày mai của 12 cung hoàng đạo 1/7/2023: Vận trình tài lộc của Cự Giải không có gì đáng lo ngại, bạn đang tận hưởng thành quả của mình làm ra trong thời điểm hiện tại. Song song đó, vận trình công việc của Kim Ngưu không như ý, chòm sao này có xu hướng than vãn, trách móc mỗi khi đối mặt với rắc rối.

Tử vi ngày mai về tài lộc, công việc, tình yêu của 12 cung hoàng đạo 1/7/2023

Tử vi ngày mai của 12 cung hoàng đạo ngày 1/7 dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài lộc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 1/7.

Ảnh: Bình An

Tử vi cung Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu xanh dương

Cung hoàng đạo quý nhân: Nhân Mã

Chỉ số may mắn tổng hợp: 60%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 60% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 60%

Công việc: Tử vi ngày mai 12 cung hoàng đạo dự đoán vận trình công việc của Bạch Dương bất ổn. Chòm sao này đang làm việc một cách bảo thủ và luôn bác bỏ những ý kiến đóng góp của người khác. Điều này vừa khiến cho các kế hoạch không đạt được hiệu quả tối ưu, vừa gây ra nhiều mâu thuẫn không đáng có giữa bạn và đồng nghiệp.

Tình cảm: Vận trình tình cảm mập mờ, mông lung. Tử vi khuyên cung hoàng đạo này không nên tốn thời gian với những mối quan hệ không tên, mà hãy rõ ràng trong chuyện tình cảm để tránh phải chịu nhiều tổn thương về sau.

Tài lộc: Vận trình tài lộc kém may mắn. Người thuộc cung này có thể gặp phải nhiều điềm xui rủi liên quan đến chuyện tiền bạc như bị mất tiền hoặc để quên đồ dùng cá nhân. Lời khuyên dành cho bạn là hãy cẩn trọng hơn trong việc cất giữ tiền và kiểm tra đồ dùng kỹ càng để hạn chế tối đa tổn thất.

Tử vi cung Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quý nhân: Ma Kết

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 60% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 60%

Công việc: Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết, thứ Bảy là một ngày làm việc không được khả quan cho lắm đối với Kim Ngưu. Thay vì cứ than vãn, trách móc mỗi khi đối mặt với rắc rối, chòm sao này nên học cách thích nghi và ứng biến linh hoạt để có thể xử lý ổn thỏa các vấn đề.

Tình cảm: Vận trình tình yêu ngập tràn cảm xúc. Có thể thấy, các cặp đôi vẫn đang tiếp tục bồi dưỡng tình cảm thông qua những buổi hẹn hò lãng mạn và tận hưởng những phút giây ngọt ngào, hạnh phúc bên cạnh nhau.

Tài lộc: Vận trình tài lộc hao hụt, cung hoàng đạo này có thể vì hành động liều lĩnh mà mất đi một khoản tiền lớn. Để tránh những rủi ro này, tốt nhất là bạn không nên đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào liên quan đến tiền bạc trong khoảng thời gian này.

Tử vi cung Song Tử | 21/5 – 21/6

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Cung hoàng đạo quý nhân: Bảo Bình

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 70% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 60%

Công việc: Vận trình công việc khó khăn chất đống. Khối lượng công việc khổng lồ cộng với áp lực về thời hạn hoàn thành dễ khiến cho cung hoàng đạo này rơi vào trạng thái quá tải, mệt mỏi. Theo đó, bạn nên sớm tìm cách giải quyết mọi rắc rối trước khi gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới hiệu quả chung.

Tình cảm: Vận trình tình yêu bất hòa. Mối quan hệ tình cảm của người thuộc cung này và nửa kia đang xuất hiện vết nứt vì những hiểu lầm, tranh cãi nhỏ nhặt trong cuộc sống. Song, nếu cả hai không mau chóng làm hòa e rằng sẽ khó có thể duy trì mối quan hệ lâu dài trong tương lai.

Tài lộc: Vận trình tài lộc của Song Tử không quá dư dả, do đó chòm sao này nên chú ý tới vấn đề chi tiêu một chút, đừng vung tiền quá trớn để rồi đến lúc “cháy túi” mới hối hận thì cũng đã muộn màng.

Tử vi cung Cự Giải | 22/6 – 22/7

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Ngư

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 80% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 60%

Công việc: Vận trình công việc khá vất vả. Cự Giải được khuyên nên lược bỏ một số việc không cần thiết để giảm bớt áp lực cho bản thân. Ngoài ra, việc nâng cao sự tập trung cũng là điều cần thiết để chòm sao này loại bỏ những rủi ro không tên.

Tình cảm: Vận trình tình cảm còn tồn tại một vài vấn đề. Thay vì cứ tìm cách tránh né những vấn đề trong mối quan hệ, người thuộc cung này và nửa kia nên thẳng thắn đối mặt và chia sẻ với nhau để cùng tìm ra hướng giải quyết thích hợp và hàn gắn những vết nứt.

Tài lộc: Vận trình tài lộc may mắn. Cung hoàng đạo này có khả năng sẽ được hỗ trợ tài chính hoặc có một tin vui liên quan đến tiền bạc. Nếu biết sử dụng số tiền này đúng cách, bạn sẽ có thể thu về một khoản lợi nhuận kha khá trong tương lai.

Tử vi cung Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Bạch Dương

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 80% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 80%

Công việc: Vận trình công việc có chút khởi sắc. Chòm sao này đã học được cách cư xử khiêm tốn và nhẫn nại hơn trong lúc làm việc, nhờ đó mà hiệu quả công việc được nâng cao đáng kể. Bên cạnh đó, bạn còn biết rút kinh nghiệm từ những sai lầm trong quá khứ để khắc phục và cải thiện bản thân.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Tử vi cho biết, Sư Tử đang đứng trước nhiều sự lựa chọn vì được khá nhiều người yêu mến và theo đuổi. Cung hoàng đạo này được khuyên nên mở lòng hơn để không bỏ lỡ mối nhân duyên tốt lành và đón nhận tình cảm của người yêu mình thật lòng.

Tài lộc: Vận trình tài lộc không có gì đáng lo ngại. Tại thời điểm hiện tại, người thuộc cung này vẫn đang tận hưởng thành quả mà mình đã gặt hái được từ công việc chính và công việc phụ. Ngoài ra, nhiều người sẽ nhận được một khoản tiền thưởng hoặc được trả nợ lương trong những ngày sắp tới giúp túi tiền rủng rỉnh hơn.

Tử vi cung Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 11

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá

Cung hoàng đạo quý nhân: Kim Ngưu

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 70% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 80%

Công việc: Vận trình công việc dễ dàng hanh thông. Tử vi chỉ khuyên cung hoàng đạo này không nên bi quan hay đầu hàng mỗi khi gặp khó khăn, bởi vì chính sự nỗ lực và tinh thần vượt khó sẽ giúp bạn đạt được những thành công ngoài dự định.

Tình cảm: Vận trình tình cảm cần kiên quyết hơn. Chòm sao này có xu hướng hạ thấp tiêu chuẩn tìm kiếm một nửa yêu thương vì đã quá chán nản với cảm giác cô đơn lâu ngày. Song, nếu không vững vàng với lựa chọn ban đầu, bạn sẽ rất dễ chọn lầm người để yêu và lâm vào cảnh đổ vỡ trong tình yêu.

Tài lộc: Vận trình tài lộc có chuyển biến tích cực. Có vẻ như Xử Nữ đã bắt đầu hạn chế chi tiền cho việc ăn uống, gặp gỡ bạn bè, mua sắm,… qua đó bạn cũng có thể đánh giá lại những sai lầm trong thói quen tiêu tiền cũ và lập ra kế hoạch chi tiêu phù hợp hơn.

Tử vi cung Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Con số may mắn: 12

Màu sắc may mắn: Màu be

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Tử

Chỉ số may mắn tổng hợp: 60%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 60% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 60%

Công việc: Vận trình công việc thiếu sự định hướng. Thiên Bình luôn cần mẫn, chăm chỉ làm việc, nhưng lại không xác định được mục tiêu và kế hoạch cụ thể cho sự phát triển của bản thân trên đường con đường sự nghiệp. Chính vì vậy mà chòm sao này vẫn đang giậm chân tại chỗ và chưa đạt được bước tiến mới trong công việc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm đừng quá vội vàng. Có lẽ cung hoàng đạo này đang quá hấp tấp vì mong muốn có được cảm tình từ người mình thầm thương. Việc này chỉ khiến cho đối phương cảm thấy khó chịu và cảm thấy áp lực trong mối quan hệ này.

Tài lộc: Vận trình tài lộc nhiều rủi ro. Theo tử vi, người thuộc cung này nên suy nghĩ cẩn trọng và xem xét kỹ càng hơn để có thể giải quyết các trở ngại và đưa ra quyết định đúng đắn trong vấn đề tiền bạc, mua bán.

Tử vi cung Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Màu cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Cự Giải

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 60% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 60%

Công việc: Vận trình công việc chưa có tiến triển mới. Tử vi khuyên người thuộc cung này nên mạnh dạn hơn và bước ra khỏi vùng an toàn của mình để đạt được những bước đột phá trong công việc. Theo đó, bạn có thể thử sức ở một lĩnh vực mới để khám phá năng lực của bản thân và có được những bài học kinh nghiệm quý báu.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không có xáo trộn. Cung hoàng đạo này và người ấy đang có được khoảng thời gian bình yên, mỹ mãn bên nhau sau những ngày xa cách, bận rộn vì công việc. Tình cảm được hâm nóng kịp thời đã góp phần giúp cho mối quan hệ của cả hai thêm gắn kết, khăng khít.

Tài lộc: Vận trình tài lộc xuống dốc. Bọ Cạp thường có thói quen tiêu tiền hào phóng ngay sau khi nhận lương, nhưng rồi sau đó lại nhận ra bản thân không còn đủ tiền để chi cho các khoản sinh hoạt trong cả tháng. Theo đó, bạn nên lập ra một kế hoạch chi tiêu cụ thể để tránh lặp lại tình trạng này và duy trì nguồn tài chính ổn định hơn.

Tử vi cung Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu xám

Cung hoàng đạo quý nhân: Sư Tử

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 70% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 80%

Công việc: Vận trình công việc tương đối ổn định. Cung hoàng đạo này có đủ tỉnh táo và sự khôn ngoan để kiểm soát mọi vấn đề xảy ra ngoài ý muốn, nhờ vậy mà bạn vẫn luôn dễ dàng vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong công việc và đạt được kết quả như ý muốn.

Tình cảm: Vận trình tình yêu có chút tủi thân. Tử vi khuyên Nhân Mã không nên lúc nào cũng so sánh mình với người khác nếu không muốn chịu tổn thương. Thay vào đó, bạn nên học cách trân trọng những gì mình đang có để duy trì một mối quan hệ hạnh phúc.

Tài lộc: Vận trình tài lộc không được khả quan cho lắm. Chòm sao này có thể là một người kiếm tiền rất giỏi nhưng lại có thói quen tiêu tiền như nước. Gần đây tài chính eo hẹp, nhưng bạn lại có nhiều khoản phải chi khiến cho túi tiền lúc nào cũng trong tình trạng thiếu hụt.

Tử vi cung Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Xử Nữ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 70% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 60%

Công việc: Vận trình công việc giậm chân tại chỗ. Thay vì dành thời gian vào những cuộc tán gẫu vô bổ và khiến cho tiến độ công việc bị trì hoãn, cung hoàng đạo này nên tập trung hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém hòa hợp. Tử vi nhắc nhở chòm sao này không nên quá khắt khe và áp đặt suy nghĩ lên nửa kia, thay vào đó bạn nên đặt mình vào vị trí của đối phương để có thể thấu hiểu, cảm thông và dung hòa những khác biệt giữa cả hai.

Tài lộc: Vận trình tài lộc dồi dào. Ma Kết vốn là người có tham vọng về tài chính rất mạnh, do đó bạn luôn dốc sức kiếm tiền bằng mọi cách. Điều này sẽ khiến chính bản thân bạn cũng cảm thấy bất ngờ với số tiền hậu hĩnh mà mình tích góp được.

Tử vi cung Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Cung hoàng đạo quý nhân: Thiên Bình

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 70% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 60%

Công việc: Vận trình công việc lên xuống thất thường. Bảo Bình vốn là người thận trọng trong công việc, nhờ vậy mà bạn ít khi phạm phải những sai lầm ngoài ý muốn. Tuy nhiên, sự cẩn trọng và tỉ mỉ này đôi khi lại gây ra tác dụng ngược khiến cho bạn mất nhiều thời gian hơn trong quá trình xử lý vấn đề.

Tình cảm: Vận trình tình yêu thăng hoa. Cung hoàng đạo này và nửa kia đang tận hưởng những phút giây thật sự viên mãn, bình yên. Có thể nói, chính sự thấu hiểu và cảm thông mà cả hai dành cho nhau chính là yếu tố giúp cho mối quan hệ giữ được sự hài hòa, êm ấm.

Tài lộc: Vận trình tài lộc sụt giảm đáng kể. Người thuộc cung này được khuyên không nên cho người khác vay mượn tiền bạc chỉ vì tính cả nể của mình, nếu không muốn phải rơi vào cảnh rỗng túi.

Tử vi cung Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quý nhân: Bọ Cạp

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 60% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 60%

Công việc: Vận trình sự nghiệp cần mạnh mẽ hơn. Chòm sao này được khuyên nên thẳng thắn, mạnh dạn bày tỏ ý kiến cũng như quan điểm của mình nếu không muốn vụt mất cơ hội thăng tiến. Ngoài ra, đó cũng là cách giúp bạn không trở thành mục tiêu để kẻ khác chèn ép.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vui vẻ, hạnh phúc. Có vẻ như cung hoàng đạo này đã cảm nhận được sự rung động và đồng điệu với đối tượng mà mình đang tìm hiểu, mối quan hệ của cả hai cũng ngày càng tiến triển tốt đẹp hơn.

Tài lộc: Vận trình tài lộc không được thuận lợi cho lắm, chính vì vậy người thuộc cung Song Ngư nên tránh đổ tiền vào các dự án đầu tư trong thời điểm hiện tại để hạn chế đưa ra những quyết định sai lầm gây tổn thất cho ngân sách.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/5/2024: Song Tử căng thẳng, Bảo Bình nỗ lực
Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 3/5/2024 hé lộ về công danh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe ngày hôm nay của bạn chính xác nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi ngày mai của 12 cung hoàng đạo 1/7/2023: Cự Giải tài lộc khả quan, Kim Ngưu công việc không như ý