Tử vi ngày mới 23/1/2024: Cảnh báo 4 tuổi gặp XUI trong công việc, mọi sự khó thành!

Ly Ly | 23/01/2024, 07:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Những tuổi xui xẻo công việc nhất ngày 23/1/2024 dù làm công việc gì đi nữa thì vẫn phải cẩn thận hết sức kẻo vừa hỏng việc lại vừa mất tiền.

Xem tử vi hàng ngày 23/1/2024 sẽ biết nay sẽ là ngày sự nghiệp của những tuổi sau dễ có xui xẻo bất ngờ. Dù làm công việc gì đi nữa thì vẫn phải cẩn thận hết sức kẻo vừa hỏng việc lại vừa mất tiền.

Top 1: Tuổi Sửu


tuoi xui xeo cong viec nhat ngay 23/1/2024

Tuổi xui xẻo công việc nhất ngày 23/1/2024


Thương Quan lâm vận khiến Sửu mệt mỏi và bận rộn vì công việc trong suốt cả ngày. Đương số không được lòng lãnh đạo và đồng nghiệp, tính
cách ngang bướng xốc nổi nên đôi khi gây chướng mắt cho những người xung quanh, vô tình thu hút tiểu nhân hãm hại.

Nếu con giáp này hôm nay không dồn hết sự tập trung vào việc đang làm thì rất có thể sẽ phạm phải sai lầm, không chỉ ảnh hưởng tới tiến độ mà còn làm mất uy tín của bản thân trong cả năm qua đã cố gắng gây dựng. 

Top 2: Tuổi Thìn


Tương Xung lâm vận nhắc nhở Thìn không nên làm giấy tờ xuất ngoại, cãi cọ, xô xát hoặc vạ miệng trong giờ làm việc. Nay bạn không nên xen vào mấy chuyện riêng tư của người khác, thay vào đó bạn nên tập trung hoàn thành tốt công việc của mình trước đã.

Con giáp này cũng phải cẩn thận trong các giấy tờ quan trọng trong công việc, coi chừng bị người khác chơi đểu hoặc vô tình làm mất giấy tờ, tài liệu quan trọng, khó mà tìm lại được.

Top 3: Tuổi Mùi


Thương Quan đến trong ngày 23/1/2024 cản trở nên Mùi đừng làm những việc mà bản thân chưa chắc chắn trong ngày này. Khuyên Mùi hãy tránh xa những kẻ không biết cách vui vẻ trước thành công của người khác vì họ đang làm ảnh hưởng tới sự cố gắng của bạn.

Bạn trẻ tuổi này đang phải chịu khá nhiều áp lực trong công việc cũng như học tập cuối năm, nếu bản lĩnh không đủ vững chắc chắn bạn sẽ kiệt quệ về tinh thần cũng như sức khỏe trong thời gian tới đây.

Top 4: Tuổi Hợi


Nay có Thiên Quan cản trở đường làm ăn của Hợi. Bạn cần chú ý cư xử mềm mỏng, nhẹ nhàng hơn trong lời ăn tiếng nói, tránh để người khác hiểu nhầm. Sự thiếu quyết đoán, chưa tự tin là nhược điểm của bạn trong thời điểm này, hãy xem lại và khắc phục càng sớm càng tốt.

Bạn trẻ tuổi Hợi nên học lại cách ăn nói và thỏa hiệp, nhất là những người thường xuyên đi công tác hoặc buôn bán. Các bạn đang kinh doanh mà có lỗi sai nên thẳng thắn nhận để không làm mất uy tín của bản thân.

Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận may rủi nào đến trong thứ 3, ngày 23/1/2024 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi nhiều hơn nữa tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP để chủ động nắm bắt nhé!

Tin cùng chuyên mục: 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi ngày mới 23/1/2024: Cảnh báo 4 tuổi gặp XUI trong công việc, mọi sự khó thành!