Tử vi tháng 10/2023 tuổi Thân âm lịch: Chịu nhiều áp lực, vất vả ngược xuôi

Amor Fati | 27/09/2023, 14:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tử vi tháng 10/2023 tuổi Thân âm lịch cho biết, người tuổi Thân phải chịu không ít áp lực và căng thẳng trong tháng mới do Tương Hại xuất hiện. Mọi việc trở nên khó khăn hơn, bản mệnh cũng thường xuyên vất vả ngược xuôi.

Tu vi thang 10/2023 tuoi Than am lich

Xét về cục diện tử vi tháng 10/2023 của 12 con giáp âm lịch, người tuổi Thân phải chịu không ít áp lực và căng thẳng trong tháng mới do Tương Hại xuất hiện. Mọi việc trở nên khó khăn hơn, bản mệnh cũng thường xuyên vất vả ngược xuôi.

Vận trình sự nghiệp của tuổi Thân trong tháng 10 âm lịch này khá ảm đạm, khó tìm được cơ hội phát triển, mục tiêu thăng tiến cũng xa tầm với. Tinh thần sa sút cũng ảnh hưởng ít nhiều tới hiệu quả công việc, bạn thiếu đi động lực cố gắng, xảy ra vấn đề chỉ nghĩ tới việc né tránh thay vì tìm cách giải quyết. Bạn nên sớm chấn chỉnh bản thân, không quên đề phòng tiểu nhân và thị phi.

Về tài lộc, do cách cục tử vi xấu, kết hợp với hung tinh Âm Sát khiến tài vận của đương số khá ngặt nghèo, kinh doanh có phần thua lỗ hơn trước đó, đầu tư thiếu hiệu quả cũng làm thất thu một khoản không nhỏ. Người tuổi Thân trong tháng này nên học cách tăng thu, giảm chi, nén mình đợi chờ thời cơ thay vì hành động bốc đồng.

Chuyện tình cảm của Thân trong tháng 10 âm lịch cũng không mấy sáng sủa. Các mối quan hệ thường xảy ra tranh chấp, mâu thuẫn trong nhiều việc, thậm chí có thể vì đó mà mất đi một người bạn tốt. Hơn nữa do ảnh hưởng của Hại Thái Tuế khiến tâm tình bị kìm nén, bực dọc, cáu kỉnh, con giáp này có xu hướng trút giận lên người bên cạnh, khiến mối quan hệ đôi bên xấu đi và rạn nứt ngày càng lớn.

Tháng này áp lực gia tăng, tuổi Thân lại thường xuyên lao lực để giải quyết rắc rối là điềm báo sức khỏe xuất hiện nhiều mối nguy. Thể trạng sụt giảm khá nhanh, bản mệnh nếu không có ý thức chăm sóc bản thân thì đổ bệnh là điều sớm muộn.

Vận may về sức khỏe của người tuổi Thân vào tháng 10 năm 2023 khá tốt, về cơ bản họ có thể duy trì cuộc sống khỏe mạnh, đều đặn hàng ngày nên sẽ không có vấn đề gì lớn. Tuy nhiên, do thời tiết tương đối lạnh nên người tuổi Thân cũng nên mặc nhiều quần áo hơn để giảm thể lực.

Tong quan tu vi thang 10/2023 am lich cua 12 con giap

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân tháng 10/2023

Xem tử vi tháng 10/2023 tuổi Thân âm lịch, chịu ảnh hưởng của Hại Thái Tuế, dự báo đây sẽ là một tháng nhiều gian nan và vất cả với con giáp này. Công việc có nhiều sự cản trở, nguyên nhân cả khách quan lẫn chủ quan.

Cơ hội để phát triển gần như không có, bản mệnh khó gặp được những điều may mắn như ý muốn, đích đến còn xa, muốn thành công cũng phải trải qua nhiều thử thách, khó khăn hơn hẳn mọi người.

Bản thân bạn cũng thiếu tinh thần cố gắng, điều này ảnh hưởng ít nhiều tới hiệu quả công việc. Mỗi khi xảy ra vấn đề, điều đầu tiên con giáp này nghĩ tới chỉ là né tránh thay vì tìm cách giải quyết. Đã vậy, bạn còn thường hay mắc sai sót vì đầu óc thiếu minh mẫn, có những lỗi nhầm lẫn khó hiểu bởi đó đều là những công việc bạn đã làm quen tay.

Ở thời điểm này, nếu không sớm chấn chỉnh bản thân, lấy lại sự tập trung cần có, bạn có thể sẽ khiến lãnh đạo mất lòng tin. Cứ như vậy thì càng khó có cơ hội được giao phụ trách những công việc quan trọng, việc thăng tiến càng thêm vô vọng. Càng gần về cuối năm càng phải chắt lọc từng cơ hội để thể hiện bản thân, sẽ không có thời gian để bạn chểnh mảng nữa đâu, nếu không công sức bấy lâu rất dễ sụp đổ.

Để tránh tự tạo áp lực cho bản thân, bạn cũng nên đặt ra những mục tiêu vừa tầm với, không nên theo đuổi những thứ quá viển vông xa vời, kẻo chỉ đem lại sự thất vọng cho bản thân và còn khiến người khác nghĩ rằng bạn là người “nói hay hơn làm”.

Lại thêm Nguyệt Lệnh lâm đất Tử và hung tinh Âm Sát chiếu mệnh, điềm báo có tiểu nhân gây thị phi, nhắc nhở Thân không thể không có sự đề phòng. Bạn có thể gặp phải những lời đàm tiếu ở nơi làm việc, tuy chúng không ảnh hưởng tới tới quá trình làm việc của bạn nhưng lại gây tổn hại cho danh tiếng của con giáp này.

Hơn nữa, do sự nghiệp phát triển không như ý muốn nên tính tình của bản mệnh khá nóng nảy, dễ mất bình tĩnh, thiếu kiên nhẫn. Gặp điều gì khó chịu hoặc bị ai đó dùng lời lẽ khiêu khích, bạn lập tức tỏ thái độ rất gay gắt, thậm chí có những tranh cãi ầm ĩ. Tình huống như vậy xảy ra sẽ càng bất lợi cho bạn, đôi khi đó còn có thể là bẫy rập mà tiểu nhân giăng sẵn chỉ đợi bạn sa vào.

Trước những lời đàm tiếu, bạn nên kiềm chế cảm xúc của mình tốt hơn, càng phản ứng mạnh càng dễ lộ ra khuyết điểm, tạo cớ cho kẻ xấu nắm thóp. Hãy vận dụng trí thông minh và tài năng của mình một cách khéo léo thì mới có thể giải quyết được những rắc rối đó.

Đồng thời, khi cơ hội phát triển không có nhiều, các bạn tuổi Thân cần phải chủ động đấu tranh thay vì phản ứng một cách thụ động. Khi bạn chủ động hơn cũng có thể để lãnh đạo và đồng nghiệp nhìn thấy thái độ cầu tiến của bạn, có ích hơn cho sự nghiệp tương lai.

2. Tử vi tài lộc tuổi Thân tháng 10/2023

Xem tử vi tài lộc tuổi Thân trong tháng 10/2023 âm lịch, về cơ bản đây không phải là một tháng kiếm tiền thuận lợi với con giáp này. Cục diện Tương Hại và Âm Sát hung tinh ám hại, tài vận của Thân khá ngặt nghèo, nguy cơ thua lỗ hiện hữu.

Tháng này, người làm công ăn lương gặp nhiều rắc rối trong công việc, không giải quyết cẩn thận có thể sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới thu nhập của bạn, mục tiêu tăng lương tăng thưởng lại càng xa vời. Đã vậy, một số sai sót do chính sự bất cẩn của bản thân gây ra còn khiến bản mệnh phải tự bỏ tiền túi ra khắc phục.

Với người làm ăn kinh doanh, tiến trình ảm đạm, hàng hóa dễ tồn đọng, lợi nhuận sụt giảm mạnh. Bạn cũng dễ đưa ra những quyết định thiếu chính xác, tự đánh mất lợi thế trên thị trường, hoặc không thì cũng do đầu tư thiếu hiệu quả cũng làm thất thu một khoản không nhỏ.

Cũng có khi con giáp này thường xuyên chần chừ, do dự nên dễ chậm chân hơn người khác, để bị giành mất cơ hội làm ăn béo bở.

Đầu tư ở thời điểm này không có lợi cho bản mệnh, chớ nên bất chấp tất cả. Nếu thực sự hứng thú với dự án nào đó, bạn có thể dành thời gian tìm hiểu và thu thập thông tin trước rồi sau này quyết định cũng chưa muộn, đừng vội vàng.

Nhìn chung tháng này Thân nên học cách tăng thu giảm chi, hạn chế mua sắm bừa bãi. Chi phí cuộc sống ngày càng tăng cao, nếu không có một nguồn lực tài chính đủ vững vàng, bạn khó có thể đảm bảo cuộc sống của bản thân, càng khó nói đến việc chăm lo được cho người thân.

Phi tinh thang 10/2023 am lich

3. Tử vi tình duyên tuổi Thân tháng 10/2023

Hại Thái Tuế cũng gây nên nhiều sóng gió cho đường tình duyên của người tuổi Thân trong tháng 10 âm lịch này. Đó là nguyên nhân chính khiến bạn thường bị ức chế tinh thần, luôn cảm thấy buồn bực và không hứng thú với bất kỳ chuyện gì khác.

Tháng này, các mối quan hệ thường xảy ra tranh chấp, mâu thuẫn trong nhiều việc, thậm chí có thể vì đó mà mất đi một người bạn tốt. Cách cư xử của bạn đang khiến người xung quanh cảm thấy khó chịu, bạn nên tự xem lại thái độ của mình.

Hơn nữa, cũng bởi tâm tình bị kìm nén, bực dọc, cáu kỉnh, con giáp này có xu hướng trút giận lên người bên cạnh, khiến mối quan hệ đôi bên xấu đi và rạn nứt ngày càng lớn. Vợ chồng cãi cọ sẽ tác động xấu đến hòa khí gia đình, đặc biệt ảnh hưởng đến tâm lý trẻ nhỏ.

Với người độc thân, bạn dành phần lớn thời gian để bận rộn làm việc và kiếm tiền, không có nhiều thời gian cho bản thân, càng dễ bỏ bê các mối quan hệ nên rất khó để tìm được ai đó bầu bạn. Nếu bản thân bạn không muốn bước vào một mối quan hệ thì duyên có tới rồi cũng lại đi.

4. Tử vi sức khỏe tuổi Thân tháng 10/2023

Tháng Quý Hợi, áp lực từ nhiều vấn đề của cuộc sống gia tăng, công việc có nhiều điều không như ý khiến trạng thái tinh thần của Thân khá nặng nề, thường căng thẳng.

Thể trạng sụt giảm khá nhanh, bản mệnh nếu không có ý thức chăm sóc bản thân thì đổ bệnh là điều sớm muộn.

Thời tiết thay đổi thất thường cũng khiến cơ thể dễ xuất hiện các triệu chứng khó chịu, mắc các bệnh nhiễm trùng, đặc biệt là hệ hô hấp cần được chăm sóc cẩn thận. Tuy đây chỉ là những vấn đề nhỏ nhưng nếu bạn không chú ý, chúng vẫn sẽ mang lại rất nhiều rắc rối cho cuộc sống của bạn.

5. Cẩm nang vượng vận tháng 10/2023

Cam nang vuong van thang 10/2023 am lich

5.1. Tuổi Bính Thân (Hỏa, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)  

  • Khẩu quyết: Công việc có nhiều sự cản trở, nguyên nhân cả khách quan lẫn chủ quan.
  • Quý nhân: Thìn, Mão
  • Tiểu nhân: Ngọ, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Nâu, xanh  

5.2. Tuổi Mậu Thân (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Có thể gặp phải những lời đàm tiếu ở nơi làm việc, ảnh hưởng tới danh tiếng.
  • Quý nhân: Thìn, Mùi
  • Tiểu nhân: Sửu, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Hồng, vàng 

5.3. Tuổi Canh Thân (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)  

  • Khẩu quyết: Hung tinh ám hại, tài vận ngặt nghèo, nguy cơ thua lỗ hiện hữu.
  • Quý nhân: Thìn, Hợi
  • Tiểu nhân: Dậu, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Trắng, tím 

5.4. Tuổi Nhâm Thân (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)  

  • Khẩu quyết: Các mối quan hệ thường xảy ra tranh chấp, mâu thuẫn trong nhiều việc.
  • Quý nhân: Tị, Mùi
  • Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Đen, đỏ

5.5. Tuổi Giáp Thân (Thủy, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán) 

  • Khẩu quyết: Thể trạng sụt giảm khá nhanh, dễ đổ bệnh do căng thẳng tinh thần.
  • Quý nhân: Hợi, Ngọ
  • Tiểu nhân: Mùi, Tý
  • Màu sắc may mắn: Đen, vàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi tháng 10/2023 tuổi Thân âm lịch: Chịu nhiều áp lực, vất vả ngược xuôi