Tử vi tháng 11/2024 tuổi Thìn âm lịch: Xã giao thuận lợi, công việc hanh thông

L.D.C {Ngày xuất bản}

Xem tử vi tháng 11/2024 tuổi Thìn âm lịch thấy rằng bước sang tháng mới, người tuổi Thìn gặp khá nhiều may mắn trong các mối quan hệ xã giao, vì vậy làm việc gì cũng thuận lợi hơn, đặc biệt là trên phương diện sự nghiệp và tài lộc.


Tu vi thang 11/2024 tuoi Thin am lich
Xem tử vi tháng 11/2024 tuổi Thìn âm lịch thấy rằng bước sang tháng mới, người tuổi Thìn gặp khá nhiều may mắn trong các mối quan hệ xã giao, vì vậy làm việc gì cũng thuận lợi hơn, đặc biệt là trên phương diện sự nghiệp và tài lộc.
Nhờ có Tam Hợp nâng đỡ, bản mệnh làm việc hay học hành, thi cử gì cũng đạt được những kết quả khả quan. Bạn có cơ hội lọt vào mắt xanh của quý nhân hoặc cấp trên, đối phương có thể dìu dắt hoặc giao cho bạn phụ trách những công việc quan trọng.
Với người làm kinh tế thì đây là thời điểm thích hợp để bạn kí kết hợp đồng, mở rộng mối quan hệ với khách hàng, đối tác. Đôi bên hãy thảo luận kĩ các điều khoản với nhau, như vậy thì quá trình hợp tác sẽ suôn sẻ hơn, tài lộc có thể chảy về túi nhiều hơn dự kiến.
Tuy nhiên, công việc bận rộn có thể khiến bạn có chút lơ là với gia đình mình. Hãy tìm cách cân bằng sự nghiệp và cuộc sống, đừng quên dành thời gian để trò chuyện với người thân, gắn kết mối quan hệ giữa mọi người. Dù gặp chuyện vui hay chuyện buồn thì cũng hãy chia sẻ với người nhà.
Tong quan thang 11

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn tháng 11/2024

Người tuổi Thìn sẽ gặp được nhiều điều thuận lợi như ý muốn trong khoảng thời gian này dưới sự phù trợ của cục diện Tam Hợp và cát tinh Quan Đới. Có thể bạn sẽ gặt hái được những thành công khiến chính bạn cũng phải ngạc nhiên.
Với người tham gia học hành, thi cử, bạn giữ được đầu óc tỉnh táo, minh mẫn nên tiếp thu kiến thức nhanh chóng và có cách hành xử khéo léo trước mặt giám khảo hoặc nhà tuyển dụng. Bạn có thể gây ấn tượng tốt đẹp với đối phương và đạt được mục tiêu mà mình đã đặt ra từ trước.
Nếu đã có công việc ổn định, tháng này bạn hợp tác tốt với mọi người xung quanh, hiểu được ý của lãnh đạo nên dễ đạt được những thành tích tốt trong công việc. Con giáp này thậm chí có thể được biểu dương hoặc nhận được nhiều khoản thưởng nóng.
Theo tử vi tháng 11/2024 tuổi Thìn âm lịch, nếu đang ấp ủ một dự định nào đó trong công việc thì khuyên bạn hãy mạnh dạn bắt tay vào tiến hành ngay. Quá trình hiện thực hóa mục tiêu không tránh khỏi khúc mắc nhưng bạn sẽ học hỏi được nhiều điều hay, quen biết được với quý nhân hoặc những người cùng chí hướng với mình.

2. Tử vi tài lộc tuổi Thìn tháng 11/2024

Công việc thuận lợi cũng kéo theo tình hình tài chính của người tuổi Thìn có những bước tiến rõ rệt trong tháng này. Dù làm trong lĩnh vực gì đi nữa, bạn cũng sẽ kiếm được một khoản kha khá, không lo chuyện chi tiêu.
Người làm công ăn lương hoàn thành tốt các nhiệm vụ được phân công nên không thể thiếu các khoản thưởng nóng. Nếu lọt được vào mắt xanh của lãnh đạo, bạn thậm chí có thể được cất nhắc thăng chức, tăng lương.
Người làm kinh tế hãy tự tin vào thế mạnh của mình và đưa ra những quyết định quyết đoán trong hoạt động đầu tư kinh doanh. Bản mệnh là người có tầm nhìn xa trông rộng nên có thể dự đoán được xu thế của thị trường, thậm chí có thể trở thành người dẫn đầu xu thế.
Ngoài ra, tháng này cũng là thời điểm thuận lợi để bạn đặt bút kí kết hợp đồng với khách hàng, đối tác nếu bạn đã hiểu rõ về đối phương. Song phương hợp tác ăn ý sẽ đem về khoản lợi nhuận nhiều hơn dự kiến.
Nếu đang có ý định bước chân vào một lĩnh vực mới nào đó, bạn cũng có thể mạnh dạn tiến hành ngay. Đừng quên tham khảo ý kiến của những người đi trước, bạn sẽ nhận được những lời khuyên hữu ích, thậm chí được giới thiệu cho những cơ hội quý giá.

Xem thêm: Con giáp trúng số cuối 2024.
Cuu cung phi tinh thang 11

3. Tử vi tình duyên tuổi Thìn tháng 11/2024

Tử vi tháng 11/2024 tuổi Thìn âm lịch thấy trái ngược với những bước phát triển tích cực trên phương diện sự nghiệp và tài lộc thì vận trình tình duyên của người tuổi Thìn lại gặp phải một vài chông gai, khúc mắc.
Do ngũ hành tương khắc, mối quan hệ giữa các cặp vợ chồng chưa thực sự êm ấm, chủ yếu là do bạn quá tập trung vào sự nghiệp mà quên mất việc quan tâm tới người thân. Người ấy có thể hiểu nhầm bạn, gây nên những mâu thuẫn không đáng có.
Hãy cố gắng cân bằng cuộc sống và sự nghiệp của mình, dành nhiều thời gian hơn cho người thân, đồng thời tâm sự với người ấy về hoàn cảnh công việc hiện tại của mình. Người ấy hiểu được bạn thì sẽ thông cảm cho bạn, chăm sóc và ủng hộ bạn nhiều hơn.
Với người độc thân, có vẻ bạn không thực sự muốn đến với một ai đó trong thời điểm này. Bạn muốn tập trung phát triển sự nghiệp nên dù có đối tượng tiếp cận, bạn vẫn khá dửng dưng hoặc đáp lại một cách khá lạnh nhạt.
Tất nhiên, việc đến với một ai đó hay không hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của bạn, tuy nhiên bạn cũng nên thử mở lòng để trò chuyện với mọi người, biết đâu người phù hợp với bạn đang ở ngay bên cạnh, chỉ cần bạn muốn thì hạnh phúc ở ngay trong tầm với.

4. Tử vi sức khỏe tuổi Thìn tháng 11/2024

Dưới ảnh hưởng tiêu cực của Bạch Hổ hung tinh, sức khỏe của người tuổi Thìn có dấu hiệu suy giảm đáng kể, chủ yếu do bạn quá tham công tiếc việc, không chịu nghỉ ngơi đầy đủ hoặc không chịu khám chữa bệnh kịp thời.
Tháng này, nếu thấy cơ thể có dấu hiệu bất thường thì bạn nên đi khám chữa ngay, đừng để bệnh tình trở nặng thì có thể phản can thiệp dao kéo, vướng vào họa huyết quang.
Khi tham gia giao thông hoặc khi vận hành máy móc, lao động chân tay, bạn cần phải đặt an toàn lên hàng đầu, không cố gắng làm việc khi đang mệt mỏi, nếu không dễ đẩy mình vào hoàn cảnh nguy hiểm.

5. Cẩm nang vượng vận tháng 11/2024

Cam nang vuong van thang 11

5.1. Tuổi Nhâm Thìn (Thủy, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Công việc hanh thông, thi cử thuận lợi, hợp tác ăn ý với mọi người.
  • Quý nhân: Tý, Dần
  • Tiểu nhân: Mùi, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Cam, trắng 

5.2. Tuổi Giáp Thìn (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Gặp được người đồng chí hướng, thích hợp kí kết hợp đồng làm ăn.
  • Quý nhân: Dần, Mùi
  • Tiểu nhân: Hợi, Mão
  • Màu sắc may mắn: Tím, đen

5.3. Tuổi Bính Thìn (Thổ, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Công việc bận rộn, có phần thờ ơ với các thành viên gia đình.
  • Quý nhân: Dậu, Hợi
  • Tiểu nhân: Tý, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Vàng, hồng 

5.4. Tuổi Mậu Thìn (Mộc, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Túi tiền dư dả, làm ăn có lãi, hãy mạnh dạn đầu tư.
  • Quý nhân: Mão, Ngọ
  • Tiểu nhân: Mùi, Thân
  • Màu sắc may mắn: Nâu, vàng

5.5. Tuổi Canh Thìn (Kim, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Hãy cởi mở hơn và trò chuyện với mọi người xung quanh.
  • Quý nhân: Hợi, Mão
  • Tiểu nhân: Mùi, Tý
  • Màu sắc may mắn: Hồng, đen
Theo lichngaytot.com
https://lichngaytot.com/tu-vi/tu-vi-thang-11-2024-tuoi-thin-am-lich-304-226752.html
Copy Link
https://lichngaytot.com/tu-vi/tu-vi-thang-11-2024-tuoi-thin-am-lich-304-226752.html
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi tháng 11/2024 tuổi Thìn âm lịch: Xã giao thuận lợi, công việc hanh thông