Tử vi tháng 12/2023 tuổi Dần âm lịch: Vận trình hanh thông, khẳng định vị thế

L.D.C | 17/11/2023, 14:21
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Xem tử vi tháng 12/2023 tuổi Dần âm lịch thấy bước vào tháng cuối cùng của năm 2023 âm lịch, người tuổi Dần phải đối diện với hung cát đan xen, nhưng nhìn chung mọi việc vẫn tiến triển theo chiều hướng khá tốt, bạn chỉ cần cố gắng hết mình thì không cần phải lo lắng hay hối tiếc quá nhiều.

Tu vi thang 12/2023 tuoi Dan am lich

Xem tử vi tháng 12/2023 tuổi Dần âm lịch thấy bước vào tháng cuối cùng của năm 2023 âm lịch, người tuổi Dần phải đối diện với hung cát đan xen, nhưng nhìn chung mọi việc vẫn tiến triển theo chiều hướng khá tốt, bạn chỉ cần cố gắng hết mình thì không cần phải lo lắng hay hối tiếc quá nhiều.

Nguyệt Lệnh lâm Đế Vượng đem tới nhiều tin cát lành cho con đường sự nghiệp của bản mệnh. Bạn thể hiện được điểm mạnh của mình trong tập thể, khẳng định vị thế của bản thân nên nhận được sự khâm phục của nhiều người, có cơ hội được thăng quan tiến chức.

Đường tài lộc nhìn chung là ổn định. Người làm công ăn lương dễ nhận được nhiều khoản hoa hồng, thưởng nóng vào cuối năm. Đây là kết quả cho sự cố gắng của bạn trong suốt một năm dài vừa qua. Người làm kinh tế nắm bắt xu thế thị trường nên khách hàng đông đúc, đem về nguồn lợi nhuận nhiều hơn dự đoán.

Phương diện tình cảm cũng khá lạc quan với người độc thân khi có sao Bách Việt chiếu mệnh. Bạn nhận được sự chú ý của nhiều người hoặc được giới thiệu cho đối tượng triển vọng. Tuy nhiên, nếu đã có đôi có cặp hoặc đã lập gia đình thì cần chú ý giữ khoảng cách với người khác.

Tong quan tu vi thang 12

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần tháng 12/2023

Người tuổi Dần sẽ gặt hái được nhiều thành công trên phương diện sự nghiệp vào khoảng thời gian cuối năm này, một phần lớn là nhờ bạn đã cố gắng không ngừng suốt cả năm qua, một phần là nhờ Nguyệt Lệnh Đế Vượng đem tới cơ hội tốt.

Thời điểm này công việc khá bận rộn và nặng nhọc, song nhờ kinh nghiệm tích lũy và sự thông minh, nhạy bén mà bạn luôn đưa ra được những quyết định chính xác, thậm chí biến nguy thành cơ, khẳng định vị thế của mình trước tập thể.

Nếu là người làm công ăn lương, bạn có thể gây ấn tượng tốt đẹp với cấp trên, được nhiều đồng nghiệp, bạn bè xung quanh tôn trọng. Một số người có thể nhận được quyết định thăng chức, tăng lương ngay vào những ngày cận kề cuối năm.

Người làm lãnh đạo cũng đưa ra được những quyết định chính xác, giúp tập thể thoát khỏi lối mòn trước đó và bước theo định hướng phát triển mới. Bạn ngày càng khẳng định được tầm quan trọng của bản thân, được cấp dưới tôn trọng.

Tử vi tháng 12/2023 tuổi Dần âm lịch khuyên những người còn trẻ tuổi hãy luôn năng động và nhiệt tình học hỏi thêm kiến thức, kĩ năng mới. Những gì bạn học được lúc này sẽ giúp ích bạn rất nhiều trong tương lai.

Nếu có quan điểm, ý kiến gì, đừng ngại nêu lên trước tập thể, bạn có thể chính là người thổi một luồng gió mới vào một bộ máy đã hoạt động lặp đi lặp lại quá nhiều năm.

Xem thêm: Con số may mắn của 12 con giáp năm 2024.

2. Tử vi tài lộc tuổi Dần tháng 12/2023

Đi cùng với sự phát triển của sự nghiệp thì con đường tài lộc của người tuổi Dần cũng có những tiến triển khá đáng mừng. Dù cuối năm nhu cầu chi tiêu mua sắm có gia tăng, nhưng nhờ các khoản lương thưởng, lời lãi hậu hĩnh mà bạn không lo rơi vào cảnh cháy túi.

Với người làm công ăn lương, bạn dễ nhận được quyết định tăng lương hoặc tiền thưởng nóng tương xứng với sự đóng góp của bạn cho tập thể. Khoản tiền này đem tới nguồn động lực để bạn tiếp tục cố gắng không ngừng.

Người làm buôn bán cũng có một tháng bận rộn nhưng đem lại nhiều lợi ích. Bạn biết được khách hàng cần gì nên luôn đi trước một bước, thậm chí trở thành người tiên phong trong một lĩnh vực nào đó. Đương nhiên bạn sẽ không tránh khỏi vất vả, song những đồng tiền lời lãi kiếm được sẽ đem tới cho bạn rất nhiều niềm tin và sức mạnh.

Thêm vào đó, con giáp này còn là người có cách chi tiêu khoa học, tiêu dùng thông minh, dù túi tiền dư dả cũng không chi tiêu bừa bãi. Vì vậy, trừ đi khoản tiền sắm sửa dịp tết, bạn vẫn còn tiền tiết kiệm để đầu tư, gửi ngân hàng hoặc để tiết kiệm, dự phòng cho tương lai.

Phi tinh thang 12

3. Tử vi tình duyên tuổi Dần tháng 12/2023

Xem tử vi tháng 12/2023 tuổi Dần âm lịch thấy cát tinh Bách Việt chủ đào hoa sẽ đem tới nhiều tin vui trên phương diện tình duyên cho người tuổi Dần, đặc biệt nếu bạn vẫn còn độc thân.

Bạn gặt hái được nhiều thành tích xuất sắc trong công việc và đó là điều kiện để bạn nhận được sự chú ý của nhiều người khác giới. Sẽ có một vài đối tượng chủ động tiếp cận bạn, nếu có thiện cảm với ai thì bạn nên mở lòng và thử trò chuyện với đối phương.

Nếu tích cực tham gia các buổi tiệc tùng với bạn bè, đối tác, bạn cũng có thể vô  tình gặp được người vừa ý ở đó. Nếu muốn thoát cảnh độc thân, tốt nhất bạn nên chủ động hơn một chút trong chuyện tình cảm. Hãy nhiệt tình trò chuyện và trao đổi cách liên lạc với người đó nhé.

Tuy nhiên, việc đào hoa quá vượng lại không tốt cho các cặp đôi. Tháng này bạn trở nên nổi bật trong tập thể nên có thể thu hút sự chú ý của nhiều đối tượng khác nhau, song bạn cần chú ý giữ khoảng cách vừa phải với mọi người, đừng vì một phút ham vui mà đẩy mình vướng vào thị phi, rắc rối.

Trong gia đình, dù bận rộn đến mấy, vợ chồng cũng nên dành thời gian để dùng bữa hay trò chuyện với nhau. Nếu mỗi người chỉ làm việc của mình, không quan tâm đến nửa kia thì không cần cãi cọ, mối quan hệ cũng dần trở nên xa cách.

4. Tử vi sức khỏe tuổi Dần tháng 12/2023

Dưới tác động của hung tinh Thiên Nguyệt, tình hình sức khỏe của người tuổi Dần có dấu hiệu suy giảm trong tháng này.

Với những người đang theo đuổi sự nghiệp, bạn sẽ luôn phải bận rộn luôn chân luôn tay, ít có thời gian để nghỉ ngơi. Tuy vậy, bạn vẫn cần phải tìm cách cân bằng cuộc sống, sắp xếp thời gian nghỉ ngơi, nạp thêm năng lượng, đừng khiến cơ thể quá mệt mỏi.

Đôi khi lo lắng, muộn phiền, bất an sẽ ập tới, song bạn đừng giấu mọi chuyện trong lòng. Hãy tâm sự với những người đáng tin cậy, bạn sẽ thấy nhẹ nhõm hơn, đồng thời có thể tìm ra hướng giải quyết công việc.

5. Cẩm nang vượng vận tháng 12/2023

Cam nang vuong van thang 12

5.1. Tuổi Canh Dần (Mộc, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Hãy dành thời gian học hỏi thêm kiến thức, chuẩn bị nắm bắt cơ hội trong tương lai.
  • Quý nhân: Ngọ, Tuất
  • Tiểu nhân: Thân, Tị
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, nâu

5.2. Tuổi Nhâm Dần (Kim, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Khẳng định được vị thế, nhận được sự tôn trọng và đánh giá cao của mọi người.
  • Quý nhân: Thân, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đen

5.3. Tuổi Giáp Dần (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

  • Khẩu quyết: Nắm bắt xu thế, kinh doanh suôn sẻ, kiếm được nhiều tiền từ khách hàng, đối tác.
  • Quý nhân: Thìn, Ngọ
  • Tiểu nhân: Thân, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Xanh nước biển, xanh rêu

5.4. Tuổi Bính Dần (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Nhiều người để ý, có cơ hội kết duyên với một người nào đó.
  • Quý nhân: Thân, Tuất
  • Tiểu nhân: Tị, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Đen, xanh da trời

5.5. Tuổi Mậu Dần (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Vợ chồng nên quan tâm đến nhau, không nên ai làm việc của người ấy.
  • Quý nhân: Mão, Ngọ
  • Tiểu nhân: Dần, Tị
  • Màu sắc may mắn: Trắng, xanh lam

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi tháng 12/2023 tuổi Dần âm lịch: Vận trình hanh thông, khẳng định vị thế