Tử vi tháng 2/2024 tuổi Thìn âm lịch: Vận khí suy giảm, đối mặt nhiều áp lực

Amor Fati | 25/01/2024, 10:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tử vi tháng 2/2024 tuổi Thìn âm lịch cho biết, người tuổi Thìn được dự báo có thể đối mặt với khá nhiều áp lực do cục diện tử vi tháng này không mấy lý tưởng. Vận khí suy giảm, họa thị phi, tiểu nhân, cạnh tranh... treo lơ lửng.

Tu vi thang 2/2024 tuoi Thin am lich

Bước sang tháng Đinh Mão năm Giáp Thìn 2024, người tuổi Thìn được dự báo có thể đối mặt với khá nhiều áp lực do cục diện tử vi tháng này không mấy lý tưởng. Vận khí suy giảm, họa thị phi, tiểu nhân, cạnh tranh... treo lơ lửng, luôn có thể đẩy bạn vào hoàn cảnh bất lợi bất cứ lúc nào.

Tương Hại xuất hiện khuấy đảo mọi thứ, công việc của Thìn thường phát sinh nhiều vấn đề trục trặc bất ngờ. Sự nghiệp gặp nhiều thử thách, mối quan hệ với đồng nghiệp cũng không được hài hòa, còn có điềm báo đấu đá ngầm, bằng mặt nhưng không bằng lòng. Thời điểm này bạn càng cần có tinh thần lạc quan để đối mặt với các vấn đề nảy sinh.

Về mặt tài lộc, thu nhập của tuổi Thìn trong tháng này không tăng là mấy mà còn có nguy cơ thất thoát khó kiểm soát. Điều này có thể liên quan đến những thách thức nghề nghiệp hoặc do các quyết định đầu tư cá nhân. Bạn nên tính toán thận trọng trong các hoạt động cầu tài kẻo toàn gặp xui xẻo. Đầu tư mạo hiểm không phù hợp trong thời điểm này, bạn nên từ bỏ ý định đó.

Trong chuyện tình cảm, nhờ có sao Bách Việt nên đời sống tình cảm của người tuổi Thìn lại có nhiều khởi sắc mạnh mẽ. Người độc thân gặp nhiều thuận lợi nếu muốn cải thiện chuyện tình cảm của mình trong thời gian này. Cơ hội mở ra rất nhiều, bạn có nhiều lựa chọn hơn, hãy cứ từ tốn để tìm ra người phù hợp với mình.

Về sức khỏe, vấn đề duy nhất mà bạn cần lưu tâm trong tháng này là giấc ngủ. Bạn dễ gặp tình trạng mất ngủ hoặc giảm chất lượng giấc ngủ khiến cơ thể uể oải, thiếu năng lượng. Đối mặt với những thách thức trước mắt, nếu không có một nền tảng sức khỏe ổn định, bạn rất dễ gục ngã, nên có sự điều chỉnh kịp thời và chăm sóc cho bản thân nhiều hơn.

Tong quan tu vi thang 2/2024 am lich cua 12 con giap

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn tháng 2/2024

Theo dõi tử vi tháng 2/2024 tuổi Thìn âm lịch, tháng Đinh Mão sẽ là khoảng thời gian không mấy “dễ chịu” với người tuổi Thìn trước những tác động bất lợi từ các yếu tố khách quan. Bản mệnh rất cần bản lĩnh hơn trong thời gian này, giữ một tinh thần lạc quan để đối mặt tốt hơn với các vấn đề nảy sinh.

Cục diện Tương Hại Thái Tuế kết hợp với Nguyệt Lệnh lâm đất Suy tác động tiêu cực đến cho tổng thể sự nghiệp của người tuổi Thìn trong tháng 2 âm lịch. Bạn có thể phải đối mặt với nhiều áp lực do vận khí suy giảm, họa thị phi hay tiểu nhân luôn rình rập.

Do đó, bản mệnh cần phải thận trọng trong từng đường đi nước bước. Sự chủ quan hay nóng vội rất dễ gây ra nhiều nguy cơ đẩy bạn vào hoàn cảnh bất lợi bất cứ lúc nào, cần nhớ đề cao cảnh giác.

Ngay cả những công việc thường ngày vốn đã làm quen tay cũng dễ phát sinh nhiều vấn đề trục trặc. Thời gian vốn đã không nhiều lại thường phải chia ra để khắc phục thêm cả những sự cố đó, khiến bạn khá căng thẳng, luôn trong tình trạng quay cuồng.

Sự nghiệp gặp nhiều thử thách, mối quan hệ với đồng nghiệp cũng không được hài hòa, còn có điềm báo đấu đá ngầm, bằng mặt nhưng không bằng lòng. Thực ra cũng là chuyện “con gà tức nhau tiếng gáy”, vì ghen tỵ, đố kỵ với tài năng và thành tích bạn đạt được nên mới sinh ra hiềm khích, gây khó dễ khi làm việc.

Môi trường nào cũng khó tránh những cá nhân thiếu chuyên nghiệp như vậy. Bạn không nên để mình bị cuốn theo quá sâu, thay vào đó nên bỏ mọi thị phi điều tiếng ngoài tai, việc mình mình làm, mặc kệ miệng đời thiên hạ. Bạn cứ suy nghĩ tích cực, làm việc chăm chỉ thì sự nghiệp sẽ tự có đột phá.

Đối với những người tuổi Thìn mới bước chân vào nơi làm việc, công việc sẽ khá bận rộn trong tháng này. Bạn nên giữ thái độ khiêm tốn và cầu tiến để tạo được thiện cảm với mọi người ngay từ đầu. Còn những người đang loay hoay tìm việc nhưng vẫn không chưa được đơn vị phù hợp, bạn có thể tìm kiếm sự giúp đỡ, hỗ trợ từ gia đình, bạn bè.

2. Tử vi tài lộc tuổi Thìn tháng 2/2024

Tử vi tháng 2/2024 của 12 con giáp âm lịch cho biết, trong tháng không có tài tinh chiếu mệnh, lại không được Nguyệt Lệnh ủng hộ, Tương Hại cản trở, dự báo tài vận của người tuổi Thìn kém sắc, nhiều biến động. Bạn nên tính toán thận trọng trong các hoạt động cầu tài kẻo toàn gặp xui xẻo.

Các khoản thu nhập của những chú Rồng trong tháng này không tăng là mấy mà còn có nguy cơ thất thoát khó kiểm soát. Công việc gặp nhiều khó khăn thậm chí còn có thể ảnh hưởng tới tiền lương của bản mệnh.

Tháng này bạn cũng sẽ phải chịu sự đấu tranh gay gắt đến từ đối thủ cạnh tranh, khiến việc kiếm tiền tưởng chừng ổn định bỗng trở nên khó khăn hơn nhiều. Dù làm công việc gì cũng phải biết tự bảo vệ bản thân, cố gắng giữ bình tĩnh trong mọi tình huống để đưa ra được những đối sách phù hợp, bởi không phải lúc nào tranh đấu, giành giật cũng là cách thích hợp để giải quyết các vấn đề.

Đặc biệt ở giai đoạn này, tuổi Thìn cần phải cẩn thận trong việc đầu tư, bởi dưới tác động của cục diện Tương Hại, bạn dễ rơi vào bẫy lừa đảo của kẻ gian, hoặc tin những lời đường mật mà đưa ra những quyết định cảm tính, nhầm lẫn, dẫn đến việc hao tài tốn của, thứ nhận được chỉ là những bài học đắt giá chứ không có khoản lợi nhuận nào như đã hứa hẹn ban đầu.

Trước khi đầu tư, bạn phải hiểu đầy đủ về rủi ro và xu hướng thị trường, đồng thời lập để kịp thời kiểm soát rủi ro nếu có. Ngoài ra hãy lý trí hơn khi mở hầu bao, đặc biệt không nên chạy theo những món đồ xa xỉ đắt tiền, vượt quá khả năng kinh tế của bản thân.

Phi tinh thang 2-2024 am lich

3. Tử vi tình duyên tuổi Thìn tháng 2/2024

Trái ngược với những tín hiệu ảm đạm trong công việc và tài lộc, phương diện tình duyên của người tuổi Thìn lại có nhiều tin vui nhờ sao Bách Việt thổi luồng gió lành. Đây cũng coi như một niềm an ủi không nhỏ cho con giáp này trong một tháng nhiều áp lực như tháng này.

Tháng này có sao đào hoa mở lối, tuổi Thìn nếu còn độc thân sẽ gặp nhiều thuận lợi nếu muốn tìm kiếm hạnh phúc cho bản thân mình. Bạn nên chú ý hơn tới lời nói và hành động của mình, đồng thời chăm chút hơn cho ngoại hình để thu hút nhân duyên. Tuy nhiên, bạn cần phân biệt thật kỹ xem đó có phải là hoa đào sát không để tránh vướng vào rắc rối tình cảm hay gây tổn hại cho bản thân và người khác.

Với những bạn đã có đôi có cặp, đã kết hôn, thì người ấy chính là chỗ dựa vững vàng cho bạn trong khoảng thời gian khó khăn này. Nhiều vấn đề nảy sinh trong cuộc sống có lúc khiến cho bạn nản lòng thoái chí, không giữ được bình tĩnh mà nổi nóng nhưng may sao người ấy vẫn hiểu, thông cảm và bỏ qua cho tuổi Thìn.

Vợ chồng biết bù trừ cho nhau, chung tay vun vén hạnh phúc. Gia đình luôn là động lực để bạn cố gắng nhiều hơn, gây dựng cuộc sống hạnh phúc và sung túc hơn cho những người mình yêu thương.

4. Tử vi sức khỏe tuổi Thìn tháng 2/2024

Nhiều áp lực công việc ập đến cũng khiến thể trạng của người tuổi Thìn giảm sút. Chủ yếu là những căng thẳng tinh thần kéo theo cơ thể mệt mỏi, giảm sức đề kháng.

Vấn đề quan trọng mà bạn cần lưu tâm trong tháng này là giấc ngủ. Bạn dễ gặp tình trạng mất ngủ hoặc giảm chất lượng giấc ngủ khiến cơ thể uể oải, thiếu năng lượng.

Đối mặt với những thách thức trước mắt, nếu không có một nền tảng sức khỏe ổn định, bạn rất dễ gục ngã, nên có sự điều chỉnh kịp thời và chăm sóc cho bản thân nhiều hơn.

Để nâng cao sức khỏe, bạn cần điều chỉnh lịch trình làm việc và nghỉ ngơi, duy trì thói quen ngủ đủ giấc, tránh thức khuya và gắng sức quá mức. Đồng thời, bạn cũng cần chú ý đến chế độ ăn uống, tập luyện để duy trì sức khỏe thể chất và tinh thần.

5. Cẩm nang vượng vận tháng 2/2024

Cam nang vuong van thang 2/2024 am lich

5.1. Tuổi Nhâm Thìn (Thủy, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Đối mặt với nhiều áp lực do vận khí suy giảm, họa thị phi hay tiểu nhân luôn rình rập.
  • Quý nhân: Tý, Dần
  • Tiểu nhân: Mùi, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá, bạc

5.2. Tuổi Giáp Thìn (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Sự nghiệp gặp nhiều thử thách, mối quan hệ với đồng nghiệp không hài hòa.
  • Quý nhân: Dần, Mùi
  • Tiểu nhân: Hợi, Mão
  • Màu sắc may mắn: Nâu, cam

5.3. Tuổi Bính Thìn (Thổ, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Nên tính toán thận trọng trong các hoạt động cầu tài kẻo toàn gặp xui xẻo.
  • Quý nhân: Dậu, Hợi
  • Tiểu nhân: Tý, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Vàng, hồng

5.4. Tuổi Mậu Thìn (Mộc, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Sao đào hoa mở lối, người độc thân sẽ gặp nhiều thuận lợi.
  • Quý nhân: Mão, Ngọ
  • Tiểu nhân: Mùi, Thân
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá, vàng

5.5. Tuổi Canh Thìn (Kim, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Chú ý chăm sóc sức khỏe, cải thiện chất lượng giấc ngủ.
  • Quý nhân: Hợi, Mão
  • Tiểu nhân: Mùi, Tý
  • Màu sắc may mắn: Nâu, trắng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi tháng 2/2024 tuổi Thìn âm lịch: Vận khí suy giảm, đối mặt nhiều áp lực