Tử vi tháng 4/2024 tuổi Hợi âm lịch: Dễ vướng thị phi, chú ý hành xử

L.D.C | 28/03/2024, 09:31
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Theo tử vi tháng 4/2024 tuổi Hợi âm lịch, tháng này người tuổi Hợi phải đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn, nhưng cũng phải nhìn nhận rằng mọi việc khởi nguồn cũng từ chính bản thân bạn, vì thế mà bạn cần phải chú ý hơn trong cách nói năng hành xử.


Tu vi thang 4/2024 tuoi Hoi am lich
Theo tử vi tháng 4/2024 tuổi Hợi âm lịch, tháng này người tuổi Hợi phải đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn, nhưng cũng phải nhìn nhận rằng mọi việc khởi nguồn cũng từ chính bản thân bạn, vì thế mà bạn cần phải chú ý hơn trong cách nói năng hành xử.

Cục diện Tương Xung cho thấy bạn là người có tài ăn nói, có tư duy nhanh nhạy nhưng đôi khi, bạn thể hiện bản thân quá đà hoặc nói mà không để ý tới hoàn cảnh xung quanh. Có thể bạn không cố ý làm việc đó nhưng vẫn sẽ gây mất lòng mọi người xung quanh, tạo ra những thị phi hoặc cạnh tranh không đáng có.

Tài lộc cũng không khởi sắc do có Đại Hao án ngữ. Bạn nên thận trọng trong các quyết định đầu tư, kinh doanh, thậm chí là mua bán hàng hóa. Nếu nhanh nhảu, chạy theo xu thế trước khi suy nghĩ kĩ thì dễ tự đẩy bản thân rơi vào bẫy, khiến đồng tiền một đi không trở lại.

Phương diện tình cảm cũng chẳng suôn sẻ hơn. Con giáp này cần chú ý giữ khoảng cách với mọi người xung quanh, chớ đẩy mình vào cảnh tình ngay lý gian. Người độc thân không nên tin theo lời đường mật của người chưa hiểu rõ. Bạn có thể bị đối phương lừa gạt, vừa mất tiền vừa mất tình.

Tong quan thang 4

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi tháng 4/2024

Xem tử vi tháng 4/2024 tuổi Hợi âm lịch, cục diện Tương Xung đem lại nhiều tác động tiêu cực cho người tuổi Hợi, khiến bạn trở nên nóng nảy, bộp chộp hơn, thậm chí vô tình đắc tội với người khác lúc nào không hay.

Bạn là người có suy nghĩ nhanh nhạy, có khả năng ăn nói nhưng nhiều khi bạn nói tranh mất phần của người khác, thậm chí nói mà không suy nghĩ kĩ khiến người khác bị tổn thương. Khuyên bạn nên để ý tới hoàn cảnh xung quanh và vị thế của bản thân nhiều hơn trước khi phát ngôn.

Trước khi bắt tay vào làm công việc gì, bạn cũng nên suy nghĩ thật kĩ, chớ làm việc theo cảm hứng nhất thời, đến khi gặp vướng mắc thì lại chán nản, muốn bỏ dở giữa chừng. Nếu không cố gắng làm việc, bạn sẽ chẳng thể nào tiến bộ được.

Trên thực tế, tháng này vẫn có cát tinh Nguyệt Mã và Thiên Vu chiếu mệnh. Chỉ cần bạn tập trung làm việc, giữ thái độ khiêm tốn với mọi người, không khoe khoang về bản thân thì vẫn xây dựng được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Bạn cũng sẽ vẫn học hỏi được những điều hay từ mọi người xung quanh.

Muốn phát triển bản thân, bạn nên đi nhiều hơn, học nhiều hơn, đừng ngại vất vả nhất thời. Mọi công sức bạn bỏ ra vào thời điểm này đều sẽ được đền đáp xứng đáng trong tương lai.

Xem thêm: 12 con giáp không nên làm nghề gì?

2. Tử vi tài lộc tuổi Hợi tháng 4/2024

Tình hình tài chính của người tuổi Hợi khá ảm đạm trong tháng này. Bạn không những làm ăn không có lãi mà có thể còn phải bù lỗ cho những sai lầm của mình.

Tương Xung cho thấy thời điểm này, bạn thường đưa ra những quyết định quá vội vàng, theo cảm hứng nhất thời hoặc chạy theo xu thế nên dễ rơi vào bẫy của kẻ xấu. Nhiều mối đầu tư tưởng chừng hứa hẹn nhưng lại tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ mà bạn chẳng hề nhận ra.

Nhiều người ham vui, thiếu tập trung cho sự nghiệp nên cũng dễ gây ra lỗi sai, phải tốn công sức và tiền bạc để sửa chữa. Thêm vào đó, bạn tiêu tiền cho sở thích nhất thời nên túi tiền vốn đã không rủng rỉnh lại càng mỏng đi trông thấy.

Đại Hao chính là dấu hiệu khuyên bạn làm gì cũng hãy tập trung, nên hoàn thành cho tốt các công việc còn dang dở trước khi chuyển sang công việc mới. Nếu không thận trọng, bạn còn có thể gây tổn thất một số tiền lớn của tập thể.

Tuy nhiên, nếu bạn chăm chỉ, biết mình biết ta, không vội vàng nóng nảy, sẵn sàng xông pha và đi xa để học hỏi thì Nguyệt Mã và Thiên Vu vẫn sẽ đem lại cho bạn những tác động tích cực. Bạn có thể học hỏi được nhiều kiến thức, kinh nghiệm quý giá. Đó là tài sản đáng quý hơn cả những đồng tiền bạn làm ra lúc này.

Phi tinh thang 4

3. Tử vi tình duyên tuổi Hợi tháng 4/2024

Theo tử vi tháng 4/2024 tuổi Hợi âm lịch, phương diện tình duyên của người tuổi Hợi cũng không lấy gì làm tươi sáng trong tháng 4 âm lịch này. Bạn cần phải chú ý hơn trong cách hành xử nếu muốn giữ những gì mình đang có.

Nếu đã lập gia đình, bản mệnh cần chủ động giữ khoảng cách với mọi người xung quanh, đừng quá gần gũi với ai đó hoặc để ai đó có cơ hội gần gũi mình. Nếu không làm được điều này, bạn dễ sa ngã hoặc rơi vào cảnh tình ngay lý gian, gây tổn thương cho những người thân thiết nhất.

Nếu đang trong một mối quan hệ nào đó, hãy chung thủy với đối phương, đừng bắt cá hai tay, đứng núi này trông núi nọ. Bạn không biết quý trọng những gì mình đang có thì sớm muộn gì cũng sẽ phải hối hận.

Người còn độc thân tốt nhất nên thận trọng khi bước vào một mối quan hệ mới. Bạn quá ngây thơ và cả tin nên dễ bị kẻ xấu lừa lọc. Để nhìn nhận người tốt kẻ xấu, bạn nên quan sát hành động của đối phương chứ đừng nghe theo những lời đường mật.

Nhìn chung, tháng này nên tập trung vào những lĩnh vực khác của cuộc sống, không nên vội vàng hoặc dễ dãi trong chuyện tình cảm kẻo tự mua rắc rối vào người. Người đã có vợ chồng thì nên quan tâm hơn đến người thân, dù bận rộn cũng hãy dành thời gian cho người nhà mỗi ngày.

4. Tử vi sức khỏe tuổi Hợi tháng 4/2024

Tháng này, người tuổi Hợi nên chú ý khi tham gia giao thông hoặc khi lao động chân tay, tránh làm việc khi đang mệt mỏi, không tỉnh táo kẻo dễ gặp tai nạn bất ngờ ở tứ chi.

Hãy xây dựng cho mình một lối sống khoa học, không nên dành quá nhiều thời gian để làm một công việc nào đó, kể cả làm việc lẫn vui chơi, nếu không dễ khiến cơ thể mệt mỏi, đầu óc thiếu tỉnh táo.

Nếu sắp xếp được thời gian rảnh, hãy rèn luyện thể dục thể thao nhiều hơn. Khi có sức khỏe, bạn sẽ có khả năng làm được bất cứ điều gì mình muốn.

5. Cẩm nang vượng vận tháng 4/2024

Cam nang vuong van thang 4

5.1. Đinh Hợi (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)   

  • Khẩu quyết: Suy nghĩ nhanh nhạy, có khả năng ăn nói, tuy nhiên dễ đắc tội với mọi người.
  • Quý nhân: Thìn, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Hồng, vàng   

5.2. Kỷ Hợi (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức) 

  • Khẩu quyết: Cẩn thận việc đầu tư cũng như chi tiêu, chớ nên nóng vội.
  • Quý nhân: Dần, Mùi
  • Tiểu nhân: Dậu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Vàng, đỏ   

5.3. Tân Hợi (Kim, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)  

  • Khẩu quyết: Nên khiêm tốn hơn, chủ động học hỏi mọi người xung quanh.
  • Quý nhân: Tuất, Mùi
  • Tiểu nhân: Sửu, Mão 
  • Màu sắc may mắn: Nâu, trắng    

5.4. Quý Hợi (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu)  

  • Khẩu quyết: Chớ nên tin theo lời ngon tiếng ngọt của người khác, dễ nhìn người không chính xác. 
  • Quý nhân: Thân, Dần
  • Tiểu nhân: Sửu, Tị
  • Màu sắc may mắn: Cam, tím   

5.5. Ất Hợi (Hỏa, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)  

  • Khẩu quyết: Chú ý giữ khoảng cách với người khác, đừng làm người thân tổn thương.
  • Quý nhân: Tuất, Dậu
  • Tiểu nhân: Ngọ, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi tháng 4/2024 tuổi Hợi âm lịch: Dễ vướng thị phi, chú ý hành xử