Tử vi tháng 7/2024 tuổi Mão âm lịch: Nhiều bất ổn khi tiền hao hụt, tình cảm không như ý

Hùng Lâm {Ngày xuất bản}

Tử vi tháng 7/2024 tuổi Mão âm lịch chỉ ra rằng từ khóa cho bản mệnh trong tháng này đó là kiên nhẫn, thậm chí sẵn sàng rút lui để bảo toàn tiền bạc, sức khỏe của mình, chờ thời điểm thích hợp hơn.

Tu vi thang 7/2024 tuoi Mao am lich

Con giáp tuổi Mão vốn là người thông minh, nhanh nhẹn nhưng dường như đang có một lớp sương mờ che mắt hoặc một bức tường ngăn cách khiến họ không nhìn đúng vào sự thật trong tháng này. Đó cũng là lý do họ đánh mất sức mạnh của mình, không phát huy được nội lực.

Tử nhập Mệnh khiến tuổi Mão không được là chính mình nữa, thường xuyên có những quyết định gây khó hiểu. Bạn có phần mất tập trung trong công việc nên có thể sẽ đánh mất những cơ hội ngay trong tầm tay.

Nhìn chung, tháng này không phù hợp cho các quyết định quan trọng, nếu bạn càng tham vọng thì càng dễ bị mất mát tiền của cũng như sức khỏe. Tháng cô hồn chỉ phù hợp để bạn nghỉ ngơi, rút lui trong thời gian ngắn để bảo toàn sức mạnh của mình.

Thêm tác động của Tiểu Hao nên nhiều khoản chi nhỏ xuất hiện rải rác cả tháng. Đừng xem thường vì chúng hoàn toàn có thể gây ra những rắc rối về tiền bạc cuối tháng khi bạn nhận ra mình không đủ tiền cho những việc lớn đã lên kế hoạch từ trước. 

Thương Quan ảnh hưởng xấu tới vận trình tình cảm của tuổi Mão trong tháng này. Tốt hơn hết, bạn hãy nói một cách thành thật nhất về những cảm xúc của mình dành cho đối phương hoặc những kế hoạch tương lai, những điều mà bạn muốn cùng làm với người ấy. 

Tu vi thang 7/2023 am lich cua 12 con giap

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão tháng 7/2024


Tam Bích bay về cung Đông Bắc, người mệnh Tam Bích tiếp tục bị những rắc rối thị phi bao vây, chủ yếu phát sinh ở nơi làm việc. Nhất là những ai làm trong cơ quan nhà nước, cạnh tranh mạnh, càng nhiễu nhương, phức tạp.

Tháng này, con giáp tuổi Mão càng cố gắng tìm kiếm sự công nhận bạn càng nhận về sự thất vọng vì toàn nhận về phản hồi tiêu cực cho dù bạn đã cố gắng rất nhiều.

Lúc này, thay vì than thân trách phận thì bạn nên dành thờ gian đánh giá lại bản thân. Nhớ rằng không ai hoàn hảo cả, đừng nên tự cho rằng mình đã tốt, đã giỏi khiến bạn không muốn học thêm điều gì cả.

Ngoài ra, bạn cũng nên học hỏi thêm những vấn đề mà bạn cảm thấy khó khăn trong thời gian gần đây vì có thể đó là lỗ hỏng trong kiến thức của bạn. Quan trọng bạn nhớ rằng bạn học mọi thứ khá chậm nên cần kiên nhẫn với chính mình bạn nhé.

2. Tử vi tài lộc tuổi Mão tháng 7/2024


Nên thận trọng hơn về khía cạnh tài chính của bạn trong tháng này vì luôn có những rủi ro nhất định mà bạn không thể nào lường trước được.

Với đồ đạc của mình, nhất là những món đồ có giá trị thì bạn nên để ở những nơi an toàn, tránh trường hợp thất lạc hoặc bị mất. 

Ảnh hưởng của Tiểu Hao khiến bản mệnh có xu hướng chi những khoản nho nhỏ mà không tính toán, tuy nhiên nên tiết kiệm trước và chỉ mua sắm ở khoản còn lại để tránh việc không để dành được đồng nào bạn nhé.

Phi tinh thang 7/2023 am lich cua 12 con giap

3. Tử vi tình duyên tuổi Mão tháng 7/2024


Ngũ hành xung khắc khiến những cặp đôi tuổi Mão có nhiều lục đục trong tình cảm thời gian này. Người độc thân không hào hứng lắm với các cuộc hẹn hò diễn ra trong tháng chỉ vì tâm trạng của bạn không được vui.

Những mối quan hệ cũng không diễn ra như mong muốn trong tháng 7 âm lịch này. Bạn cũng có thể xích mích với người lớn tuổi hơn chỉ vì một hiểu nhầm nhỏ hoặc ai cũng đang cố gắng bảo vệ quan điểm của mình. 
Hãy dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, bạn thân. Đừng đi quá sâu vào những hiểu lầm, khúc mắc trong mối quan hệ với mọi người. 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Mão tháng 7/2024


Tháng này âm khí nhiều, tuổi Mão chớ nên thức khuya khiến bạn bị ốm nặng và tốn tiền chạy chữa. Cố gắng sắp xếp cuộc sống một cách khoa học để ăn uống đầy đủ, nghỉ ngơi đúng giờ.

Không nên tạo thêm áp lực cho bản thân khi suy nghĩ quá nhiều về những gì bạn chưa làm được. Giải tỏa căng thẳng cũng là bước quan trọng để bạn có thể bảo vệ sức khỏe của mình trong thời gian này đấy nhé.

5. Cẩm nang vượng vận tháng 7/2024

Cam nang vuong van thang 7/2023 am lich cua 12 con giap

5.1. Tuổi Tân Mão (Mộc, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

  • Khẩu quyết: Tinh thần không được ổn, dễ ốm vặt, không thích người khác hỏi nhiều về mình.
  • Quý nhân: Hợi, Mùi
  • Tiểu nhân: Dậu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Xanh da trời, trắng

5.2. Tuổi Quý Mão (Kim, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Cuộc sống là của mình, đừng lấy người khác làm tiêu chuẩn để hướng theo họ.
  • Quý nhân: Tuất, Dần
  • Tiểu nhân: Tý, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, xám

5.3. Tuổi Ất Mão (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

  • Khẩu quyết: Sức khỏe không ổn, tham công tiếc việc quá mức cho phép.
  • Quý nhân: Thìn, Hợi
  • Tiểu nhân: Dậu, Tý
  • Màu sắc may mắn: Vàng, xanh lục

5.4. Tuổi Đinh Mão (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán) 

  • Khẩu quyết: Không nên nói ra toàn bộ lời trong lòng, mặc cho người ta có đáng tin thế nào.
  • Quý nhân: Mùi, Tuất
  • Tiểu nhân: Thìn, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Tím, nâu

 5.5. Tuổi Kỷ Mão (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Không nên đem hết tình cảm dành cho ai đó, gia đình máu mủ mới là trên hết.
  • Quý nhân: Dần, Thìn
  • Tiểu nhân: Mão, Tị
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, be
Mời bạn tham khảo thêm tin:
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi tháng 7/2024 tuổi Mão âm lịch: Nhiều bất ổn khi tiền hao hụt, tình cảm không như ý