Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 11 - 17/12/2023: Thìn quyết tâm, Tị hăng hái

L.D.C | 10/12/2023, 17:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 11 - 17/12/2023 thấy đầu tuần sẽ là khoảng thời gian khá khó khăn với người tuổi Dần trên phương diện sự nghiệp, tuy nhiên chỉ cần bạn quyết tâm và kiên trì thì có thể đạp bằng mọi thách thức, thậm chí tìm ra hướng giải quyết cho công việc đã bế tắc suốt bấy lâu.

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 11 - 17/12/2023 - Ty

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 11 - 17/12/2023 thấy rằng sự nghiệp của người tuổi Tý có hung có cát trong tuần này. Bạn có thể phải nhận lời gièm pha từ đồng nghiệp hoặc không được cấp trên tạo điều kiện, song chính nhờ những tình huống khó khăn ấy mà bạn có cơ hội thể hiện điểm mạnh của mình, khiến người khác không thể không phục.

Tình hình tài chính có khởi sắc hơn vào thời điểm cuối tuần, có thể là vì những công sức của bạn từ trước đến nay đã được trả công xứng đáng. Hãy dùng khoản tiền có được này một cách hợp lý, ví dụ như mua sắm đồ dùng cần thiết hoặc đầu tư đúng chỗ, đừng tiêu xài hoahng phí.

Chuyện tình cảm thăng trầm bất định, có lẽ bởi bạn và người ấy vẫn còn quá nhiều điều không chịu chia sẻ với nhau. Bạn không muốn khiến người ấy lo lắng nhưng vì thiếu chia sẻ mà quan hệ đôi bên sẽ ngày một xa cách.

Đồng thời, trong khoảng thời gian này, hung tinh Thái Tuế khuyên bạn nên cẩn thận nếu có việc cần xuất hành đi xa như về quê, công tác hoặc du lịch... Trước khi rời nhà, bạn nên đi theo hướng tốt hoặc vào giờ hoàng đạo để gặp được nhiều may mắn hơn.

  • Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Có thể phải nhận lời gièm pha từ đồng nghiệp hoặc không được cấp trên tạo điều kiện.
  • Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Nhờ những tình huống khó khăn mà bạn có cơ hội thể hiện điểm mạnh của mình.
  • Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Hãy dùng khoản tiền có được để mua sắm đồ dùng cần thiết hoặc đầu tư đúng chỗ.
  • Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Vì thiếu chia sẻ mà quan hệ đôi bên sẽ ngày một xa cách.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Nên cẩn thận nếu có việc cần xuất hành đi xa như về quê, công tác hoặc du lịch...

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu  

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 11 - 17/12/2023 - Suu

Sự nghiệp của người tuổi Sửu có vẻ sẽ đầy rẫy khó khăn trong tuần này. Khuyên bạn nên thận trọng trong cách nói năng, hành xử, nếu không dễ đắc tội với người khác, thậm chí bị kẻ tiểu nhân kiếm cớ hãm hại.

May mắn là phương diện tài chính lại khá tươi sáng, đặc biệt là với người làm kinh tế. Bạn phát huy được thế mạnh của mình nên luôn đứng vững trên thị trường. Khách hàng đông đảo giúp bạn kiếm được một khoản tiền ổn định và ngày một tăng tiến.

Trong chuyện tình cảm, sao Bách Việt chủ đào hoa cho thấy bản mệnh vốn có những nét hấp dẫn rất riêng, xung quanh không thiếu người săn đón. Bạn có thể mở lòng và thử trò chuyện với mọi người, biết đâu sẽ gặp được người ưng ý.

Với người đã lập gia đình, bạn và người ấy ý thức được những điểm chưa tốt của bản thân và chủ động thay đổi, nhờ vậy mà quan hệ đôi bên ngày càng hòa hợp, ít đi những khúc mắc và tranh cãi.

  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Nên thận trọng trong cách nói năng, hành xử, nếu không dễ đắc tội với người khác.
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Phát huy được thế mạnh của mình nên luôn đứng vững trên thị trường.
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Khách hàng đông đảo giúp bạn kiếm được một khoản tiền ổn định và ngày một tăng tiến.
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Bạn có thể mở lòng và thử trò chuyện với mọi người, có cơ hội gặp người ưng ý.
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Bạn và người ấy ý thức được những điểm chưa tốt của bản thân và chủ động thay đổi.

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần 

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 11 - 17/12/2023 - Dan

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 11 - 17/12/2023 thấy đầu tuần sẽ là khoảng thời gian khá khó khăn với người tuổi Dần trên phương diện sự nghiệp, tuy nhiên chỉ cần bạn quyết tâm và kiên trì thì có thể đạp bằng mọi thách thức, thậm chí tìm ra hướng giải quyết cho công việc đã bế tắc suốt bấy lâu.

Tình hình tài chính thiên về ổn định. Bản mệnh nên tiếp tục tập trung vào những dự án còn dang dở sẽ sớm nhận được kết quả. Lúc này tốt nhất không nên vội vã đầu tư thêm vào những dự án mới mà bạn chưa hiểu rõ.

Sao Thiên Cẩu chỉ ra rằng bản mệnh dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Bạn cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, không nên khiến cơ thể mệt mỏi, kiệt sức. Nếu thấy có dấu hiệu cảnh báo thì cần gác công việc lại để đi khám chữa ngay.

Chuyện tình duyên lại khá ảm đạm khi khúc mắc liên tục nảy sinh giữa bạn và người ấy. Có lẽ bạn đang có những suy nghĩ áp đặt lên nửa kia, khiến đối phương cảm thấy mệt mỏi, thậm chí là ngột ngạt trong mối quan hệ này.

  • Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Chỉ cần bạn quyết tâm và kiên trì thì có thể đạp bằng mọi thách thức.
  • Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Nên tiếp tục tập trung vào những dự án còn dang dở sẽ sớm nhận được kết quả.
  • Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Kkhông nên vội vã đầu tư thêm vào những dự án mới mà bạn chưa hiểu rõ.
  • Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, không nên khiến cơ thể mệt mỏi.
  • Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Đang có những suy nghĩ áp đặt lên nửa kia, khiến đối phương cảm thấy mệt mỏi.

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão 

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 11 - 17/12/2023 - Mao

Tuần này không phải là một tuần may mắn đối với người tuổi Mão, vì vậy bạn cần xác định tinh thần đối diện với khó khăn ập tới. Đồng nghiệp cô lập khiến bạn luôn phải tự lực cánh sinh trong mọi việc. Có những lúc bạn cảm thấy như mình kiệt sức.

Chuyện tài lộc cũng khá ảm đạm, có chăng cũng chỉ là một khoản thu nhỏ xuất hiện vào đầu tuần. Do đó, bạn cần phải nhắc nhở mình chăm chỉ làm việc hơn nữa, nếu phát hiện ra vấn đề nằm ở đâu thì cần khắc phục ngay, đó có thể là nguyên nhân khiến tiền bạc thất thoát.

Sự xuất hiện của sao Thiên Đức là một lời cổ vũ với bản mệnh trong tuần này, đặc biệt là với người trẻ tuổi. Chỉ cần bạn quyết tâm làm việc thì không việc gì có thể làm khó được bạn, thậm chí bạn tìm được cơ hội để chuyển bại thành thắng.

Phương diện tình cảm cũng không có nhiều dấu hiệu sáng sủa. Người độc thân có cái nhìn quá tiêu cực về chuyện tình cảm nên chẳng muốn cho bất cứ ai cơ hội. Người đã lập gia đình thường trút những cơn nóng giận của mình lên đầu nửa kia.

  • Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Đồng nghiệp cô lập khiến bạn luôn phải tự lực cánh sinh trong mọi việc.
  • Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Nếu phát hiện ra vấn đề nằm ở đâu thì cần khắc phục ngay.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Chỉ cần bạn quyết tâm làm việc thì không việc gì có thể làm khó được bạn.
  • Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Có cái nhìn quá tiêu cực về chuyện tình cảm nên chẳng muốn cho bất cứ ai cơ hội.
  • Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Chớ nên trút những cơn nóng giận của mình lên đầu nửa kia.

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 11 - 17/12/2023 - Thin

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 11 - 17/12/2023, phương diện sự nghiệp của người tuổi Thìn sẽ không mấy suôn sẻ trong tuần này. Bạn liên tục bất đồng quan điểm với lãnh đạo cũng như đồng nghiệp, khiến mọi việc tiến triển khó khăn, bắt tay vào làm việc gì cũng dang dở.

May mắn phương diện tài lộc lại có những bước tiến đáng mừng. Có lẽ đó là phần thưởng cho những công sức từ trước đến nay của bạn. Người làm kinh tế thì buôn may bán đắt do nắm bắt được xu thế của thị trường, đi trước đối thủ một bước.

Tuy nhiên, Bạch Hổ mang lại điềm báo bạn cần phải quan tâm đến sức khỏe của chính mình và những người thân yêu. Bạn cần tập trung chú ý khi tham gia giao thông cũng như lao động chân tay để đề phòng những sự cố đáng tiếc, đồng thời chớ làm việc quá sức.

Phương diện tình cảm khởi sắc hơn vào thời điểm cuối tuần. Người độc thân nếu tham gia các buổi tiệc tùng, gặp gỡ vào thời điểm này thì có thể gặp được người ưng ý, quan hệ đôi bên phát triển nhanh chóng.

  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Bất đồng quan điểm với lãnh đạo cũng như đồng nghiệp, khiến mọi việc tiến triển khó khăn.
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Nhận được phần thưởng cho những công sức từ trước đến nay.
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Buôn may bán đắt do nắm bắt được xu thế của thị trường, đi trước đối thủ một bước.
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Cần tập trung chú ý khi tham gia giao thông cũng như lao động chân tay.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Có thể gặp được người ưng ý, quan hệ đôi bên phát triển nhanh chóng.

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị 

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 11 - 17/12/2023 - Ti

Người tuổi Tị hãy luôn giữ tinh thần tích cực, hăng hái dù phải đối diện với những chuyện không như ý muốn trong tuần này. Nếu bạn có thể kiên trì với mục tiêu thì cuối tuần sẽ là thời điểm bạn trở mình, gặt hái được những thành quả khiến người khác kinh ngạc.

Tình hình tài chính có dấu hiệu phát triển khá lạc quan trong thời điểm đầu tuần, vì vậy nếu đã lên kế hoạch làm việc gì thì bạn nên nhanh chóng tiến hành ngay. Hãy tin tưởng vào các quyết định của mình và chớ chần chừ, do dự quá lâu.

Hơn nữa, cát tinh Tử Vi sẽ mang tới may mắn giúp bản mệnh hóa giải nhiều nguy cơ trong tuần này, thậm chí, thách thức bất ngờ xuất hiện cũng là cơ hội để bạn rèn luyện và tiến bộ hơn,vì thế dù gặp chuyện gì cũng đừng đầu hàng nghịch cảnh.

Trên phương diện tình cảm, vợ chồng bạn đang rơi vào cảnh bằng mặt không bằng lòng nên dù ngoài mặt mọi việc vẫn ổn định song không ai cảm thấy vui vẻ. Có lẽ hai người cần tìm thời điểm thích hợp để nghiêm túc trò chuyện với nhau.

  • Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Hãy luôn giữ tinh thần tích cực, hăng hái dù phải đối diện với những chuyện không như ý muốn. 
  • Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Nếu bạn có thể kiên trì với mục tiêu thì cuối tuần sẽ là thời điểm bạn trở mình.
  • Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Nếu đã lên kế hoạch làm việc gì thì bạn nên nhanh chóng tiến hành ngay.
  • Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Thách thức bất ngờ xuất hiện cũng là cơ hội để bạn rèn luyện.
  • Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Vợ chồng bạn đang rơi vào cảnh bằng mặt không bằng lòng nên không ai được vui. 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 11 - 17/12/2023 - Ngo

Tuần này có thể sẽ là một tuần khá vất vả với người tuổi Ngọ vì bạn sẽ phải làm mọi việc một mình, không được ai thấu hiểu. Tuy nhiên, chỉ cần cố gắng không ngừng thì sẽ nhận được kết quả tích cực, bạn sẽ chứng minh được những quyết định của mình là đúng đắn.

Với người làm kinh tế, đầu tuần đem tới nhiều tác động tích cực hơn cho bạn, vì vậy muốn nhập hàng hay kí kết hợp đồng thì nên tiến hành vào lúc này. Cuối tuần mọi việc sẽ trở nên khó khăn hơn, bạn cần phải đối diện với sự cạnh tranh của đối thủ.

Đại Hao là dấu hiệu chứng tỏ bản mệnh cũng sẽ phải chi tiêu khá nhiều trong tuần này, có thể là cho các hoạt động xã giao hoặc mua sắm hàng ngày. Vì vậy, hãy luôn cân nhắc chi tiêu hợp lý, đừng đẩy mình vào cảnh cháy túi.

Chuyện tình cảm lúc tốt lúc xấu, bạn cần phải nhắc nhở bản thân mình chớ nên hành xử vô lý. Nếu có gì không hài lòng, bạn cần thẳng thắn bày tỏ với nửa kia, đừng dùng lời bóng gió khiến đối phương cũng dần trở nên mất kiên nhẫn.

  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Bạn sẽ phải làm mọi việc một mình, không được ai thấu hiểu.
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Không ngừng cố gắng, bạn sẽ chứng minh được những quyết định của mình là đúng đắn.
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Muốn nhập hàng hay kí kết hợp đồng thì nên tiến hành vào đầu tuần.
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Chú ý chi tiêu, tốn nhiều tiền cho các hoạt động xã giao hoặc mua sắm hàng ngày.
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Nếu có gì không hài lòng, bạn cần thẳng thắn bày tỏ với nửa kia.

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 11 - 17/12/2023 - Mui

Sự nghiệp của người tuổi Mùi có dấu hiệu giậm chân tại chỗ trong tuần này. Bản mệnh cần tránh hành xử nóng nảy, gây thù chuốc oán với mọi người xung quanh, làm xấu đi những mối quan hệ đã tốn công gây dựng suốt bấy lâu.

Chuyện tài lộc cũng khá yên ắng trong tuần này. Bạn cần chăm chỉ làm việc, không nên mơ mộng đến khoản tiền từ trên trời rơi xuống. Dù bạn có nhận được tiền thì đó cũng là khoản tiền không bền vững, không thể đảm bảo cho tương lai.

Đồng thời, sự xuất hiện của Tiểu Hao là lời khuyên bạn làm việc gì cũng cần phải có chừng mực, nhất là với chuyện chi tiêu, nếu không thì dần dần, bạn sẽ rơi vào cảnh cháy túi, thậm chí phải vay mượn mọi người xung quanh.

Vận trình tình duyên có dấu hiệu khởi sắc hơn vào thời điểm cuối tuần. Có lẽ sau khi trải qua thử thách, hai bạn đã nhận ra mình vẫn còn cần nhau như thế nào. Từ giờ hãy lý trí hơn khi giải quyết các vấn đề, đừng nghiêm trọng hóa mọi chuyện nhé.

  • Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Cần tránh hành xử nóng nảy, gây thù chuốc oán với mọi người xung quanh.
  • Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Cần chăm chỉ làm việc, không nên mơ mộng đến khoản tiền từ trên trời rơi xuống.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Làm việc gì cũng cần phải có chừng mực, nhất là với chuyện chi tiêu.
  • Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Sau khi trải qua thử thách, hai bạn đã nhận ra mình vẫn còn cần nhau như thế nào.
  • Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Hãy lý trí hơn khi giải quyết các vấn đề, đừng nghiêm trọng hóa mọi chuyện.

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân 

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 11 - 17/12/2023 - Than

Hung cát đan xen trong sự nghiệp của người tuổi Thân trong tuần này. Chính vì vậy, bạn nên giữ tinh thần thắng không kiêu bại không nản, bởi chỉ cần một chút lơ là hoặc chán nản thôi là bạn sẽ bỏ lỡ cơ hội khẳng định vị thế của mình.

Tình hình tài chính có dấu hiệu cải thiện từ thời điểm giữa tuần. Lúc này, bạn nhận ra hướng đi mới cho mình và thoát khỏi lối mòn trước đó, vì vậy mà dù vất vả nhưng bạn thấy tiền chảy vào túi nhanh chóng hơn, bạn không cần quá lo lắng như trước.

Tuy nhiên, sao xấu Ngũ Quỷ khuyên bạn cần phải chú ý đến tình hình sức khỏe, không nên dành quá nhiều thời gian cho vui chơi hoặc dồn quá nhiều sức lực cho công việc. Hãy chăm chỉ rèn luyện thể lực và sinh hoạt điều độ, có giờ giấc hơn, đừng phung phí sức khỏe của bản thân.

Phương diện tình cảm chưa có nhiều cải thiện bởi vợ chồng bạn đều đặt cái tôi cá nhân lên quá cao, không chịu nghe theo lời khuyên giải của người khác. Cứ tiếp tục thế này thì rạn nứt sẽ ngày càng xuất hiện nhiều hơn.

  • Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Nên giữ tinh thần thắng không kiêu bại không nản trong mọi vấn đề.
  • Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Chỉ cần một chút lơ là hoặc chán nản thôi là bạn sẽ bỏ lỡ cơ hội khẳng định vị thế.
  • Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Nhận ra hướng đi mới cho mình và thoát khỏi lối mòn trước đó, tiền chảy về túi.
  • Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Không nên dành quá nhiều thời gian cho vui chơi hoặc dồn quá nhiều sức lực cho công việc.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Cả 2 đều đặt cái tôi cá nhân lên quá cao, không chịu nghe theo lời khuyên giải của người khác.

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 11 - 17/12/2023 - Dau

Đầu tuần này, người tuổi Dậu có thể được lãnh đạo tin tưởng giao cho nhiều nhiệm vụ quan trọng. Hãy tin tưởng vào bản thân và mạnh dạn tiến hành, bạn sẽ gặt hái được thành công. Tuy nhiên, dù đạt thành tích lớn cũng chớ nên kiêu ngạo.

Người làm ăn kinh doanh cũng sẽ gặp nhiều điều thuận lợi hơn khi bước sang thời điểm nửa cuối tuần. Bạn có cơ hội gặp gỡ quý nhân, đối phương giới thiệu cho bạn những mối làm ăn triển vọng, hãy chủ động nắm bắt để phát triển nhanh chóng hơn.

Trên phương diện tình cảm Thái Âm chiếu mệnh giúp nhân duyên của người độc thân có nhiều khởi sắc. Nếu muốn tìm được người phù hợp thì bạn cần có cách đánh giá mọi người chính xác. Hãy quan sát hành động của đối phương chứ đừng chỉ tin vào những lời ngon tiếng ngọt.

Ngược lại, người đã có đôi có cặp nên chủ động giữ khoảng cách với những đối tượng tiếp cận. Hãy trân trọng những gì mà mình đang có, đừng nên ham vui, phá vỡ niềm hạnh phúc mà mình đang có từ trước đến nay.

  • Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Hãy tin tưởng vào bản thân và mạnh dạn tiến hành nhiệm vụ.
  • Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Dù đạt thành tích lớn cũng chớ nên kiêu ngạo, khiến kẻ xấu ngứa mắt.
  • Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Quý nhân giới thiệu cho bạn những mối làm ăn triển vọng, hãy chủ động nắm bắt.
  • Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Nếu muốn tìm được người phù hợp thì bạn cần có cách đánh giá mọi người chính xác.
  • Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Hãy trân trọng những gì mà mình đang có, đừng nên ham vui.

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 11 - 17/12/2023 - Tuat

Người tuổi Tuất phải đối diện với nhiều khó khăn bất chợt trong tuần này, tuy nhiên đó cũng là cơ hội để bạn rèn luyện và khẳng định vị trí. Nhờ sự sáng suốt và kinh nghiệm tích lũy bấy lâu, tin rằng bạn sẽ tự mình giải quyết được vấn đề.

Tình hình tài chính phát triển tích cực ngay từ những ngày đầu tuần. Bạn biết làm thế nào để phát huy thế mạnh và thu hút khách hàng mới. Bạn luôn không ngừng mở rộng các loại mặt hàng, đáp ứng đủ nhu cầu của thị trường.

Sao Dịch Mã chiếu mệnh cũng là dấu hiệu chứng tỏ tuần này, để kiếm về tiền bạc và danh tiếng thì bạn sẽ phải di chuyển, bôn ba khá nhiều. Vì thế, bạn không ngại gian khổ nhất thời nếu muốn hướng đến một tương lai tươi sáng.

Phương diện tình duyên cũng là một điểm sáng trong vận trình của con giáp này. Bạn đã chủ động hơn trong việc tiếp cận người mình thầm mến. Sự mạnh dạn và chân thành của bạn sẽ khiến cho người ấy vô cùng ấn tượng.

  • Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Nhờ sự sáng suốt và kinh nghiệm tích lũy, bạn giải quyết được nhiều khó khăn.
  • Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Bạn biết làm thế nào để phát huy thế mạnh và thu hút khách hàng mới.
  • Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Không ngừng mở rộng các loại mặt hàng, đáp ứng đủ nhu cầu của thị trường.
  • Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Sự mạnh dạn và chân thành của bạn sẽ khiến cho người ấy vô cùng ấn tượng.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Để kiếm về tiền bạc và danh tiếng thì bạn sẽ phải di chuyển, bôn ba khá nhiều.

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 11 - 17/12/2023 - Hoi

Sự trọng dụng của cấp trên có thể là nguyên nhân khiến bạn rơi vào tầm ngắm của kẻ tiểu nhân trong tuần này. Hãy luôn bình tĩnh để tìm ra cách giải quyết vấn đề, bởi "cây ngay không sợ chết đứng", càng nóng nảy thì mọi chuyện sẽ chỉ càng khó giải quyết hơn thôi.

Chuyện làm ăn kinh doanh nhìn chung chưa có tiến triển tích cực trong thời điểm này. Có thể bạn phải thay đổi hướng kinh doanh của mình thì mới mong bắt kịp xu thế của thị trường, đừng mãi quẩn quanh trong một vòng tròn quen thuộc.

Sao Thái Dương chiếu mệnh cho thấy người độc thân vốn có nhân duyên khá tốt, chỉ cần bạn mong muốn đến với ai thì việc thành đôi với người đó không quá khó khăn. Tuy nhiên, đừng vì thế mà bạn biến mình thành người trăng hoa, "đứng núi này trông núi nọ".

Với người đã có đôi có cặp, việc chia sẻ thật lòng với nửa kia dường như không khó như bạn tưởng tượng. Nhờ tâm sự với người ấy mà bạn thấy tâm trạng nhẹ nhõm hơn, đối phương cũng đưa ra cho bạn những gợi ý hữu ích.

  • Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Sự trọng dụng của cấp trên có thể là nguyên nhân khiến bạn rơi vào tầm ngắm của kẻ tiểu nhân.
  • Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Hãy luôn bình tĩnh để tìm ra cách giải quyết vấn đề, "cây ngay không sợ chết đứng".
  • Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Phải thay đổi hướng kinh doanh của mình thì mới mong bắt kịp xu thế
  • Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Đừng biến mình thành người trăng hoa, "đứng núi này trông núi nọ".
  • Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Nhờ tâm sự với người ấy mà bạn thấy tâm trạng nhẹ nhõm hơn. 
Xem các bài viết khác:


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 11 - 17/12/2023: Thìn quyết tâm, Tị hăng hái