Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 15-21/4/2024: Mùi phát tài, Sửu bình an

Hùng Lâm | 14/04/2024, 17:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 15-21/4/2024, tuổi Mùi nhờ có Thiên Đức nâng đỡ mà tuần này cũng có được cơ hội phát tài phát lộc. Hãy tận dụng cơ hội đang có để đạt được mục tiêu của mình, thích nghi với hoàn cảnh là điều bạn nên làm lúc này.

 Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 15/3/2024 của 12 con giáp trên Lịch ngày TỐT bạn nhé.

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý   

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 15-21/4/2024 - tuoi Ty
Tuần mới mang những nguồn năng lượng tích cực liên quan đến tinh thần và cảm xúc cho tuổi Tý. Hãy sẵn sàng vì sắp tới bạn sẽ đón nhận nhiều cơ hội xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp trong tình cảm lẫn công việc. 

Đào hoa nở rộ đối với con giáp tuổi Tý trong tuần này khiến bạn ngại ngùng trong việc chọn ra ai là người tâm đầu ý hợp nhất với mình. Bạn nên ưu tiên lựa chọn về giá trị đạo đức vì tiền bạc mà họ đang sở hữu không thực sự quyết định tương lai của hai người. 


Tiền bạc đổ về đầu tuần khá dồi dào nhờ sự che chở của Thiên Tài nhưng ngày sau đó sóng gió ập đến đòi hỏi bản mệnh phải hết sức thận trọng. Thế nên trong việc chi tiêu dù là lúc nhiều tiền nhất cũng không nên lãng phí.

Tuy nhiên, sức khỏe của tuổi Tý thời gian này không tốt như bạn vẫn nghĩ, nhất là khi Ngũ Quỷ Hung tinh, có điềm tiểu nhân quấy phá; gây hại sức khỏe của bạn, đó có thể gây ra chứng đau đầu hoặc khó ngủ.

  • Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Nên nói những gì cần nói, đừng nói quá nhiều khiến người khác khó chịu.
  • Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Đúng sai cũng chỉ là tương đối, bạn không nên đặt nặng vấn đề quá.
  • Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Để chuyện quá khứ cứ qua đi, suy nghĩ nhiều về nó không ích lợi gì.
  • Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Tìm được niềm vui trong những kế hoạch mới trong tương lai.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Nhận ra một số sự thật khiến bạn cảm thấy tin tưởng hơn.  

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 15-21/4/2024 - tuoi Suu

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 15-21/4/2024, vận trình tuần mới của con giáp tuổi Sửu khá ổn định khi bạn thể hiện được khả năng kiểm soát những vấn đề đang diễn ra trong tuần này. Hơn nữa, bạn cũng đang tập trung cao độ cho việc nghiên cứu thêm những cơ hội để khai thác chúng trong tương lai.

Chuyện tình cảm có những trắc trở khiến tuổi Sửu cảm thấy rất buồn. Lời khuyên dành cho bạn lúc này đó là hãy tạm lánh khỏi những xô bồ thường nhật và các mối quan hệ xã giao thông thường, bạn dành thời gian để cân bằng cuộc sống và xây dựng sự bình yên. 

Thái Âm cát tinh xuất hiện lúc này rất tốt cho nữ mệnh giúp cho các khía cạnh từ công việc cho tới nhân duyên bớt đi những khó khăn vốn có. Nhìn chung, bạn cứ an tâm với kế hoạch của mình, đừng lo nghĩ quá nhiều.

Đầu tuần bản mệnh cảm thấy lo lắng về những khó khăn gặp phải nhưng mọi sự sẽ hanh thông vào cuối tuần, nhất là Thiên Tài gõ cửa mang đến tin vui về tiền bạc cho tuổi Sửu. Đó có thể là khoản lời từ việc đầu tư, kinh doanh trước đây. 

  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Luôn có những áp lực đi kèm trong cuộc sống của bạn.
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Trân trọng những gì mình có vì chúng đã rất tốt đẹp cho bạn.
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Bạn sở hữu những đức tính đáng quý và đáng trân trọng.
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Luôn ghi nhớ về nguồn gốc và cội nguồn của mình.
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Tránh chờ đợi một điều gì đó quá mơ hồ trong lúc này..  

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 15-21/4/2024 - tuoi Dan

Tuần mới của con giáp tuổi Dần không có quá nhiều biến động, mọi thứ diễn ra khá ổn định. Đây là lúc bạn cần nghỉ dưỡng để phục hồi nguồn cảm hứng sau những tháng ngày tất bật với công việc. 

Con giáp tuổi Dần khá buồn vì cách hành xử của một nửa của mình trong thời gian gần đây khiến bạn có cảm giác mình không thực sự quan trọng. Việc đánh giá lại tình hình cũng là để bạn nên chuẩn bị những bước tiếp theo một cách thận trọng. Người độc thân cũng khó khăn hơn trong việc tìm kiếm một nửa trong tuần này. 

Nửa đầu tuần vô cùng tốt đẹp nhưng nửa cuối tuần dự báo có khó khăn và cả những tổn thương do Thương Quan gây ra từ giữa tuần. Vì thế dù đang ở trong hoàn cảnh thuận lợi hay khó khăn bản mệnh cũng nên bình tĩnh để nhìn nhận từng vấn đề nhé.

Tác động của Dịch Mã sẽ tốt cho sự nghiệp của tuổi Dần khi mà bạn chịu khó đi xa để mở rộng kinh doanh hoặc quan hệ với đối tác một cách chân thành, đôi bên cùng có lợi. Nhìn chung, bản mệnh thời gian này vất vả nhưng bù lại là có được thu nhập như ý.

  • Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Đừng xem tình yêu đôi lứa là tất cả vì cuộc sống còn nhiều niềm vui khác.
  • Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Bạn may mắn có những cơ hội tốt đẹp, thuận lợi hơn những người khác.
  • Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Hay quên đồ cũng là một dấu hiệu cho thấy bạn không tập trung hiện tại. 
  • Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Một số ví dụ điển hình của những người xung quanh khiến bạn lo lắng
  • Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Nên ưu tiên những bộ trang phục thân thiện với môi trường và cơ thể. 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão 

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 15-21/4/2024 - tuoi Mao

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 15-21/4/2024, đây không phải là tuần thuận lợi đối với con giáp tuổi Mão, thậm chí gặp chút trở ngại vì có tiểu nhân ngăn trở. Tuy nhiên, với bản lĩnh của mình, bạn sẽ sớm vượt qua được tất cả mọi chuyện thôi.

Dù tình cảm có nhiều chuyện buồn nhưng bạn vẫn có thể tìm niềm vui ở những người xung quanh mình, lúc này bạn chỉ nên tập trung vào những mối quan hệ chất lượng và giúp đỡ những người thân thiết đang cần sự hỗ trợ từ bạn.

Vận trình tuần mới có nhiều thăng trầm và khi có chút may mắn về tiền bạc thì tuổi Mão cố gắng giữ chắc chắn, đừng vì lý do gì mà buông tay, ngoài ra chớ nên tin người mà mất của đấy nhé. Chuyện tiền nong luôn là chủ đề nhạy cảm, bạn nên thận trọng hơn nhé.

May mắn là có Thái Dương cát tinh nâng đơ, tốt cho nam mệnh, phù trợ công việc, nhân duyên.  Một vài ý tưởng độ phá cũng sẽ xuất hiện trong lúc bạn nghỉ ngơi, tạo động lực để bạn sẵn sàng bứt phá khi quay trở lại nhịp sống.

  • Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Bạn cũng cần thêm thông tin để xác nhận lại vấn đề vừa nghe.
  • Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Cứ vô tư, thoải mái sống với đam mê của mình.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Càng cho đi thì bạn lại càng được nhận về nhiều hơn. 
  • Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Đừng trách cứ ai vì chuyện đã xảy ra quá lâu trước đây.
  • Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Có những bất ngờ thú vị trong cuộc sống của mình.  

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 15-21/4/2024 - tuoi Thin

Tuần mới con giáp tuổi Thìn có nhiều lo lắng và muộn phiền. Có lẽ bạn đang phân vân giữa những quyết định quan trọng trong cuộc đời. Lúc này, điều bạn cần làm là thả lỏng, nghỉ ngơi, dành nhiều thời gian để làm những gì mình thích. 

Vận trình tình cảm của bản mệnh thời gian này không được như ý, dường như bạn có cảm giác chẳng ai có thể giúp mình trong hoàn cảnh hiện tại. Vấn đề là ở việc bạn quá coi trọng cảm xúc của mình và bị phụ thuộc vào nó quá nhiều mà thôi.

Đầu tuần đối mặt với Kiếp Tài khiến con giáp tuổi Thìn có chút tức giận, khó chịu nhưng may mắn mọi việc sau đó sẽ suôn sẻ, nhất là cuối tuần hứa hẹn có những dự  báo khả quan về tiền bạc.

Thái Tuế Hung tinh gây điềm báo tai nạn bất ngờ, khuyên tuổi Thìn hãy cẩn thận trong công việc, khi xuất hành xa không nên nghĩ tới chuyện đi xa trong tuần này, dù là đi du lịch hay vì công việc. Bạn có thể gặp rắc rối với xe cộ, giấy tờ, thậm chí bị trì hoãn hoặc phải hủy bỏ chuyến đi. Bạn nên tìm kiếm sự giúp đỡ của những người thân quen nếu cần.  

  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Tránh việc để xảy ra những sai lầm cũ của mình.
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Lịch sự hơn trong cách giao tiếp với cả người mình không ưa.
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): An toàn là yếu tố quan trọng bạn cần lưu tâm nhất lúc này.
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Điều kiện sống đã tốt hơn trước rất nhiều.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Cái gì cũng cần có thêm thời gian để thích nghi, thay đổi. 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 15-21/4/2024 - tuoi Ti
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 15-21/4/2024, con giáp tuổi Tị hơi buồn vì một số kế hoạch của mình đang bị trì hoãn. Một phần lý do là do bạn chủ quan, không lường trước hay lên kế hoạch đề phòng cho một số rủi ro có thể xuất hiện.

Cho dù mối quan hệ với một nửa của mình không được tốt vì hai người không có tiếng nói chung. Thế nhưng cũng trong tuần này, tuổi Tị duy trì được mối quan hệ tốt với các đồng nghiệp và có cơ hội làm việc với những nhân vật mới quan trọng. 

Bách Việt chủ đào hoa nếu ở mức vừa phải thì rất tốt cho tuổi Tị đang độc thân đi tìm một nửa của mình. Tuy nhiên, trong số những người theo đuổi bạn vẫn có những đối tượng không thực sự tốt, họ đang có mục đích riêng, bạn nên tỉnh táo để tránh vướng phải rắc rối.  


Những ngày giữa tuần của tuổi Tị là rực rỡ nhất với sự che chở của Chính Tài mang lại cho bạn tiền bạc hoặc phần thưởng, sau đó có chút khó khăn bạn cũng không cảm thấy cần phải lo lắng quá.

  • Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Hãy kiên nhẫn theo đuổi mục tiêu của mình đến cùng.
  • Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Bạn cần trang bị cho mình kiến thức trước khi làm.
  • Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Đừng khi nào cũng chỉ tập trung vào lợi ích cá nhân trước.
  • Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Cái gì cũng cần đúng thời điểm để mọi thứ trở nên hoàn hảo nhất.
  • Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Nghĩ sâu sắc hơn về điều mình thực sự muốn có trong tương lai. 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 15-21/4/2024 - tuoi Ngo
Tình duyên không được như trông đợi nhưng tuổi Ngọ nên tránh chìm sâu vào nỗi thất vọng này. Bạn cũng sẽ có cơ hội gặp lại một vài người bạn cũ để củng cố mối quan hệ, cập nhật cuộc sống của nhau trong bầu không khí hân hoan và ấm cúng.

Tuần mới công việc có nhiều trở ngại, nhưng đừng xem đó là dấu hiệu xấu hay xem đó là cơ hội mang đến những thay đổi mạnh mẽ trong sự nghiệp và mối quan hệ xung quanh. Dù thách thức có thể đến, bạn vẫn nên mở lòng đón nhận chúng. 

Hãy nhìn ra khía cạnh tích cực ngay trong vấn đề mà bạn đang đối mặt bạn sẽ nhận ra rằng chẳng có gì là khó khăn cả. Bạn cần phải mở chiếc chìa khóa hiện tại để một cánh cửa mới mở ra và đó là việc hoàn toàn cần thiết.

Tác động không tốt của Thiên Cẩu hung tinh có thể gây hại cho sức khỏe của bản mệnh thời gian này, do đó không nên chủ quan với những dấu hiệu dù là nhỏ thôi. Hãy đi thăm khám càng sớm càng tốt để có hướng điều trị, tránh việc quá chủ quan khiến tình trạng bệnh bị nặng thêm. 

  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Cảm thấy chán ngán với những gì đang diễn ra ở hiện tại.
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Đừng đòi hỏi bản thân quá cao trong một nhiệm vụ nào đó.
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Nói chuyện cũng cần sự từ tốn, thấu hiểu người đối diện.
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Bạn có đang trên hành trình thực hiện đam mê của mình.
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Cảm nhận được sự gần gũi, thân thiết với người thân của mình. 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 15-21/4/2024 - tuoi Mui

Tuần này có thể thấy càng căng thẳng, tuổi Mùi càng dễ đưa ra những lựa chọn không phù hợp. Thả lỏng và dành thời gian cân nhắc các mặt lợi – hại để tìm ra hướng đi đúng đắn nhất. 

Người tuổi Mùi càng dốc trọn tình cảm của mình cho ai đó thì càng nhận về sự thất vọng. Lời khuyên là bạn nên chừng mực hơn trong các mối quan hệ bao gồm cả tình yêu, đừng để lý thuyết về tình yêu mãi mãi khiến bạn bị mắc kẹt.

Cuộc sống này là vô thường mọi thứ cứ đến rồi đi theo quy luật tự nhiên, thế nên tốt hơn hết là bạn nên tránh việc quá níu giữ hay cố chấp. Chấp nhận hoàn cảnh cũng là cách bạn thể hiện trí khôn của mình rồi.

Người tuổi Mùi nhờ có Thiên Đức nâng đỡ mà tuần này cũng có được cơ hội phát tài phát lộc. Hãy tận dụng cơ hội đang có để đạt được mục tiêu của mình, thích nghi với hoàn cảnh là điều bạn nên làm lúc này.

  • Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Hãy sống bằng lòng biết ơn vì những điều nhỏ bé xung quanh.
  • Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Bạn luôn có cơ hội để làm lại, đừng bi quan quá nhé.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Hãy thực tế và tiến lên từng chút một trong cuộc sống.
  • Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Có thêm những bài học hay ho từ người khác.
  • Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Sống khiêm tốn để luôn lắng nghe nhiều hơn nữa. 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 15-21/4/2024 - tuoi Than

Cuộc sống có vẻ đều đều không hẳn là điều tốt, nếu xung quanh bạn có rất nhiều người tài giỏi và thông tuệ, tìm kiếm lời khuyên từ họ cũng là một phương án hay ở thời điểm này. Đó có thể là giảng viên cũ, mentor hoặc một người quen giàu kinh nghiệm.

Tuần này có thể tình cảm đôi lứa không như ý nhưng cũng là lúc tuổi Thân nên tham gia các hoạt động vui vẻ bên gia đình. Sự hiện diện của bạn sẽ khiến không khí ngôi nhà trở nên dễ chịu, ấm cúng. Tại nơi làm việc, thái độ tích cực của bạn sẽ khiến mọi người thoải mái hơn, mối quan hệ với đồng nghiệp được cải thiện tích cực. 

Chuyện tiền nong thời gian này nên ưu tiên giải pháp an toàn sẽ tốt hơn cho bạn, nên tránh xa những dự án có quá nhiều rủi ro, có thể đây bạn nguy cơ mất tiền, mất nhà, mất đi hạnh phúc đang có trong tương lai.

Tuần mới Bạch Hổ hung tinh, mang điềm báo tuổi Thân có thể gặp họa huyết quang hoặc gặp bất lợi cho sức khỏe. Lúc này lời khuyên cho bạn nên tập luyện, ăn uống hợp lý để sức khỏe tốt hơn.

  • Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Khó chịu vì sự vô lý của người khác nhưng đừng nghĩ quá nhiều.
  • Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Thuận theo tự nhiên bạn sẽ thấy không còn khó khăn ngáng đường.
  • Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Chọn phương thuốc phù hợp với tình trạng sức khỏe của bạn.
  • Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Dường như mọi thứ đang ngăn cản bạn tiến bước trong hôm nay.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Thận trọng hơn và nên chọn giải pháp an toàn nhất có thể.

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu   

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 15-21/4/2024 - tuoi Dau


Tâm trạng của tuổi Dậu không được tốt khi nhận quá nhiều nhiệm vụ trong tuần, cuộc sống lúc này sẽ ít nhiều trở nên mệt mỏi và căng thẳng. Khi ấy, hãy sắp xếp lại thời khóa biểu và chỉ ưu tiên thời gian cho những nhiệm vụ quan trọng.

Khi mọi thứ đã có kế hoạch bạn sẽ cảm thấy an tâm hơn, bớt đi sự lo lắng, hoang mang, làm việc tập trung hơn. Do đó, bạn nên cố gắng xây dựng thói quen lên kế hoạch trước khi hành động nhé.

Chuyện tình cảm của tuổi Dậu tuần này không được thuận lợi khi hai người thường xuyên có những ý kiến trái ngược, không ai chịu hạ cái tôi của mình xuống. Để nhà cửa được êm ấm, lời khuyên là bản mệnh nên nhường người ấy một bước. 

May mắn là Tử Vi trợ lực nên tài lộc vẫn tốt, đó có thể là vì bạn kiếm được khoản lời từ công việc kinh doanh, đầu tư, làm ăn trước đây. Dấu hiệu tốt này cũng là động lực để bản mệnh tiếp tục cố gắng hơn. 

  • Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Gia tăng niềm hi vọng khi bạn có thành công nhỏ trong cuộc sống.
  • Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Các kế hoạch sẽ khó thuận buồm xuôi gió khi bạn tiêu cực.
  • Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Con đường phía trước còn dài, hãy kiên nhẫn từng chút.
  • Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Cảm nhận được tình yêu thương từ mọi người xung quanh.
  • Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Vui với sự độc lập và có thể kiểm soát cuộc sống của mình. 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 15-21/4/2024 - tuoi Tuat


Người tuổi Tuất đang có quá nhiều lo lắng trong lòng nên không dám thực hiện bước tiến nào trong tuần này, đó chính là rắc rối lớn nhất. Lời khuyên cho bạn đó là nên dám thực hiện những bước đi đầu tiên vì khi đó bạn sẽ biết mình nên làm gì, đừng để nỗi sợ ngăn cản bạn.

Chuyện tình cảm luôn có những thăng trầm và tuổi Tuất đang phải đối mặt với những chuyện không vui thì cũng đừng bi quan quá bạn nhé. Luôn có hướng xử lý cho mọi chuyện khi bạn biết mở lòng mình ra, bao dung với cả bản thân và những người xung quanh mình.

Đại Hao xuất hiện dự báo tuần này tuổi Tuất có thể phải đối mặt với những rắc rối tài chính do chi tiêu quá mức. Các trách nhiệm công việc, gia đình cũng khiến bạn mệt mỏi hơn. 

Ngoài ra, tuổi Tuất cũng nên thận trọng trong đầu tư kinh doanh, nếu không muốn bị thua lỗ nặng. Bên cạnh đó, bạn cũng tuyệt đối tránh tham gia các hoạt động cá cược hay cờ bạc đỏ đen. 

  • Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Ai cũng có sự tốt đẹp nhất định bên trong mình.
  • Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Chọn cuộc sống an ổn để tận hưởng nó đúng nghĩa hơn.
  • Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Những tham vọng của bạn sẽ ngày càng lớn và khiến bạn mệt mỏi.
  • Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Có những ý tưởng hay ho thú vị nhưng ít cơ hội thực hiện.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Vấn đề bạn gặp hôm nay là do chính bạn gây ra mà thôi. 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi 

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 15-21/4/2024 - tuoi Hoi
Tuần này con giáp tuổi Hợi sẽ chứng kiến những sự thay đổi mạnh mẽ trong cuộc sống. Những cơ hội mới sẽ tìm ẩn trong những tình huống khó khăn, nhưng miễn là bạn có mục tiêu rõ ràng, bạn vẫn sẽ vượt qua những chướng ngại và nắm bắt những cơ hội tiềm năng. 

Thực ra bạn có năng lực và thậm chí là xuất sắc hơn những gì bạn có thể nghĩ, chỉ là bạn chưa dành thời gian để khai thác chúng mà thôi. Lúc này có thể là cơ hội tốt, bạn nên hành động ngay đi nhé.

Vận trình tình cảm của tuổi Hợi có nhiều khởi sắc, nhiều người độc thân tìm được người như ý trong tuần này. Ngoài ra, đây cũng là thời điểm tốt để bạn tìm kiếm những mối quan hệ mới. Khả năng rất cao bạn sẽ tìm được một người cộng sự có tài hoặc chia sẻ chung các định hướng mà bạn đang theo đuổi. 

Một số khoản chi phát sinh trong tuần mới khiến cho bản mệnh có chút hoang mang nhưng may mắn là sau đó bạn có thể kiểm soát được tình hình. Nhìn chung tài chính vẫn đảm bảo ổn định cũng đã là may mắn đối với bạn ở thời điểm hiện tại.  

  • Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Bạn tỏa sáng theo cách riêng của mình, đừng nghĩ quá nhiều.
  • Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Có được thời gian hạnh phúc bên một nửa của mình.
  • Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Bạn khá vững tâm, không hề bị nao núng trước vấn đề đang xảy ra. 
  • Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Lùi lại một bước là cơ hội để bạn có thể tiến xa hơn nữa trong tương lai.
  • Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Nghĩ về những điều tốt đẹp đã qua để bạn có thêm động lực. 

 Xem thêm những tin khác cùng chuyên mục:

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 15-21/4/2024: Mùi phát tài, Sửu bình an